17/8/22
309
284
63
HCM
Sau gói độ được công bố dành riêng cho Ferrari SF90 Stradale chỉ vài tháng trước, Novitec đã tiếp tục mang đến gói điều chỉnh dành cho mẫu Ferrari SF90 Spider. Nổi bật ở bodykit bằng sợi carbon, bộ la-zăng 21 inch mới, hệ thống treo hạ thấp và tăng thêm sức mạnh cho xe.

Thiết kế chưa có tên (7).jpg

Nhìn bề ngoài, bộ phụ kiện bằng sợi carbon của Novitec dành cho Ferrari SF90 Spider cũng không khác mấy so với bộ dành cho Stradale. Nó bao gồm một loạt các cánh gió và hốc gió được làm từ sợi carbon đã được điều chỉnh, như bộ chia gió phía trước lớn hơn, các cánh gió carbon ở hai bên của cản trước, mui xe và ở cả viền trước kính chắn gió, trên hốc bánh trước có thêm các lỗ thoát khí carbon lấy cảm hứng từ xe đua,... nổi bật là cánh gió cỡ lớn ở phía sau.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-6s.jpg

Điểm nhấn ở phần ngoại hình còn đến từ bộ la-zăng hợp kim Novitec NF10 có kích thước lên đến 21 inch của Vossen, nếu không thích khách hàng vẫn có thêm những tùy chọn khác.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-8.jpg

Bộ điều chỉnh cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho nội thất, bao gồm cả bọc da Alcantara với bất kỳ màu sắc mong muốn nào.

Ngoài ra để chiếc siêu xe này thêm ngầu thì Novitec đã trang bị cho nó bộ lò xo thể thao mới, đưa khoảng sáng gầm xuống thấp hơn 30 mm ở phía trước và 25 mm ở phía sau. Tất nhiên hệ thống nâng bánh trước lên 40 mm vẫn được giữ để giúp xe vượt qua gờ giảm tốc hoặc dốc đỗ xe dễ dàng hơn.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-5.jpg

Sức mạnh của Ferrari SF90 Spider được cải thiện nhờ sử dụng 2 mô-đun Novitec N-Tronic cung cấp cho xe các biểu đồ mới dành cho hệ thống phun xăng, đánh lửa và tăng áp điện tử. Giúp động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tăng thêm 107 mã lực và 118 Nm mô-men xoắn, tổng công suất của xe đã đạt mức 1.094 mã lực sau khi kết hợp cùng 3 động cơ điện.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-9s.jpg

Hệ thống xả được Novitec tinh chỉnh với việc bổ sung thêm chất xúc tác kim loại 100 cell tùy chỉnh, mạ vàng 999 để cách nhiệt tốt hơn, van bướm điều khiển chủ động tùy chọn để có âm thanh tốt hơn và một ốp ống xả bằng carbon.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-3.jpg

Với sức mạnh trên, Ferrari SF90 Spider độ Novitec dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 340 km/h. Những thông số này không mấy khác so với SF90 Stradale độ Novitec.

Giá bán của bản độ dành riêng cho Ferrari SF90 Spider vẫn chưa được Novitec công bố.

NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-7.jpg


NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-4.jpg


NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-1s.jpg


NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-10.jpg


NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-11.jpg


NOVITEC-Ferrari-SF90-Spider-12.jpg

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Các hãng xe Nhật dư sức tạo ra một chiếc xe Y chang mà tốt hơn với giá rẻ hơn
Ko hiểu sao họ ko chế tạo
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.904
13.426
113
những đường cong phức tạp, uyển chuyển và sắc sảo của chiếc xe chỉ có thể là sáng tác của hậu duệ của Michelangelo
Ý làm công nhận đẹp thật.
Lamborghini với Ferrari cũng làm sao hay ghê, lúc nào nhìn 2 ông cũng khác hẳn. Dù cùng là bàn tay Ý.
 
Hạng C
30/5/20
516
654
93
Hà Nội
requatroi.com
Hôm trước xem trên Tiktok video về phòng ngủ của Từ Hy Thái Hậu bên xứ Tàu thời nhà Thanh thì thấy rằng nếu so với phòng ngủ của 1 vị Hoàng đế Châu Âu thì nó quá phèn, đúng là gu thẩm mỹ của đại bộ phận dân châu Á chưa thể bằng Âu Châu được, từ đó suy ra xe của tụi Âu thiết kế (không nói máy móc) luôn có cái khác biệt, sang trọng, nhìn ngầu hơn xe Châu Á