Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Thương hiệu xe hạng sang của Hyundai - Genesis dự kiến sẽ ra mắt mẫu SUV hạng sang của họ vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV hạng sang nhắm vào đối thủ đến từ châu Âu như: Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Volvo XC90 và Audi Q7. Mới đây, nhà thiết kế Nikita Chuiko đã phát thảo hình ảnh GV80 bản thương mại để cho chúng ta cái nhìn cụ thể về SUV mới của Genesis sắp ra mắt[pagebreak][/pagebreak]​
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Concept GV80​
Genesis GV80 sẽ được phát triển từ mẫu concept GV80 mà xe Hàn Quốc đã giới thiệu trước đó. Hiện tại, chưa có hình ảnh cụ thể về phiên bản thương mại của GV80 sẽ trông như thế nào, khi GV80 bản thương mại khi chạy thử được nguỵ trang rất cẩn thận để không bị rò rỉ thiết kế trước ngày ra mắt.​
Theo bản phác thảo của nhà thiết kế Nikita Chuiko, SUV Genesis GV80 sở hữu mặt ca lăng phía trước nổi bật với cụm tản nhiệt cỡ lớn được mạ chrome sáng bóng và logo Genesis nằm trên viền lưới tản nhiệt. Trang bị cụm đèn pha LED tạo hình chữ C, cản trước được với hai hốc gió được khoét sâu. Bên cạnh đó, nhà thiết kế đã thể hiện sự khéo léo của mình khi lồng ghép những chi tiết như bộ mâm có thiết kế cầu kỳ sắc sảo và cụm đèn hậu LED nối liền kéo dài từ mẫu sedan G90 facelift 2020 lên mẫu SUV GV80 mới. Rất có thể hãng Genesis sắp tới sẽ trình làng GV80 mang nhiều điểm tương đồng với G90 2020.​
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Hiện tại, thương hiệu xe cao cấp của Hyundai đã hoàn thành tốt về việc tách biệt hoàn toàn khỏi công ty mẹ khi nói đến kiểu dáng thiết kế. Hy vọng phiên bản thương mại của GV80 sẽ khác biệt hoàn toàn so với các mẫu SUV của Hyundai hiện nay như: Palisade hay Santa Fe về kiểu dáng và phong cách thiết kế.​
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Genesis GV80 bản thương mại chạy thử cuối tháng 01/2019
Genesis GV80 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm liền khối (unibody) chia sẻ chung với người anh em G80 sedan, nền tảng khung gầm này sẽ cho phép GV80 sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) làm tiêu chuẩn và bốn bánh (AWD). Bên cạnh đó, các động cơ cỡ lớn hiện tại của Hyundai như: V6 3.8L, V6 3.3L mạnh 365 mã lực và động cơ V8 5.0L mạnh 420 mã lực dự kiến sẽ được sử dụng trên GV80.​
---​
Các bác nghĩ gì về thương hiệu Genesis và các bước đi của họ, khi Genesis đã và đang phát triển xe SUV vốn là xu thế tiêu dùng rất được ưa chuộng hiện nay? theo các bác trong tương lai gần liệu thương hiệu Genesis sẽ phát triển mạnh mẽ và được tin dùng ở nhiều thị trường như thương hiệu Lexus được Toyota thành lập từ năm 1989? Hãy để lại bình luận bên dưới​
SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Sedan hạng sang cỡ nhỏ có G70 (đối thủ BMW 3 Series, Audi A4, Mercedes-Benz C-Class)

SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Sedan hạng sang cỡ trung có G80 (đối thủ BMW 5 Series, Audi A6, Mercedes-Benz E-Class)

SUV hạng sang Genesis GV80 sắp tới ra mắt sẽ trông như thế nào?
Sedan hạng sang cỡ lớn có G90 (đối thủ BMW 7 Series, Audi A8, Mercedes-Benz S-Class)​


Ảnh: Kolesa.ru
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
22/2/18
87
43
18
49
phần ngoại thất đẹp nhưng măt ca lăng trông không đẹp, nó hao hao giống Acura, Huyndai dạo này thiết kế cái mặt ca lăng xấu quá.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Muốn làm SUV để cạnh tranh với Nhật Bổn phải có 2 thứ quan trọng là khung gầm (body on frame) và hệ dẫn động riêng. Xe Hàn vẫn cứ mãi lo chú trọng ngoại hình, động cơ và option thì có làm thêm bao lâu cũng chả bằng Suzuki ở phương diện xe địa hình chứ chưa nói đến đám sừng sõ như Toyota, Nissan và Mitsu.
Option muốn Full thì hãng Lexus, Acura hay Infiniti muốn cứ stick vào, thậm chí là Toy - Hon - Nis lúc mua xe là Full chứ có khó gì. Ở VN mua xe k có dc chủ động lựa chọn option nên cứ nghĩ có mỗi xe Hàn full option, chứ các thị trường khác có mà đầy sự lựa chọn.
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Muốn làm SUV để cạnh tranh với Nhật Bổn phải có 2 thứ quan trọng là khung gầm (body on frame) và hệ dẫn động riêng. Xe Hàn vẫn cứ mãi lo chú trọng ngoại hình, động cơ và option thì có làm thêm bao lâu cũng chả bằng Suzuki ở phương diện xe địa hình chứ chưa nói đến đám sừng sõ như Toyota, Nissan và Mitsu.
Option muốn Full thì hãng Lexus, Acura hay Infiniti muốn cứ stick vào, thậm chí là Toy - Hon - Nis lúc mua xe là Full chứ có khó gì. Ở VN mua xe k có dc chủ động lựa chọn option nên cứ nghĩ có mỗi xe Hàn full option, chứ các thị trường khác có mà đầy sự lựa chọn.
Ở VN thì lo VN đi, so sánh bên Tây bên Tàu gì, thằng Hàn nó thừa biết những điều bác nói mà. Giờ bác tập trung góp ý Vinfast khi mà bác đã dc ngồi thử. Em e là xe Toyota VN còn thua Zoyte nữa. Nói gì đến xe Hàn, xe Hàn qua đẳng cấp khác rồi.
 
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Muốn làm SUV để cạnh tranh với Nhật Bổn phải có 2 thứ quan trọng là khung gầm (body on frame) và hệ dẫn động riêng. Xe Hàn vẫn cứ mãi lo chú trọng ngoại hình, động cơ và option thì có làm thêm bao lâu cũng chả bằng Suzuki ở phương diện xe địa hình chứ chưa nói đến đám sừng sõ như Toyota, Nissan và Mitsu.
Option muốn Full thì hãng Lexus, Acura hay Infiniti muốn cứ stick vào, thậm chí là Toy - Hon - Nis lúc mua xe là Full chứ có khó gì. Ở VN mua xe k có dc chủ động lựa chọn option nên cứ nghĩ có mỗi xe Hàn full option, chứ các thị trường khác có mà đầy sự lựa chọn.

Đầu tư vào ngoại hình là rẻ tiền nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Bằng chứng là OSer nhiều người hâm mộ xe Hàn vì thiết kế đó thôi. Hãng xe lớn thứ 3-4 thế giới gì đó mà đầu tư vào R&D còn thua cả chục hãng xe khác, về tỷ lệ/doanh thu thì còn thua cả các hãng xe nhỏ khác. Bởi vậy, muốn bán được xe nhiều phải mang đi các thị trường cấp thấp thế giới thứ ba, cạnh tranh bằng quy mô, giống như bên Tàu, quốc gia bán nhiều xe nhất thế giới mà có đúng một hãng xe nằm ở vị trí rất thấp trong việc nghiên cứu, phát triển.

Wo6Z316.png
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Ở VN thì lo VN đi, so sánh bên Tây bên Tàu gì, thằng Hàn nó thừa biết những điều bác nói mà. Giờ bác tập trung góp ý Vinfast khi mà bác đã dc ngồi thử. Em e là xe Toyota VN còn thua Zoyte nữa. Nói gì đến xe Hàn, xe Hàn qua đẳng cấp khác rồi.
Chuyện biết và chuyện làm dc hay k nó hoàn toàn khác nhau :) Bởi thế đám Lexus - Acura - Infiniti luôn xếp dưới BMW - Mercedes - Audi về giá trị lẫn giá bán, nhưng tụi Nhật Bổn vẫn có cái chất riêng dc khách hàng toàn thế giới ưa chuộng ở những mẫu pickup & SUV mà người Đức chưa làm dc.
Nhiều người chê cái thùng tôn Toyota VN dễ lật, option chả có gì nhưng riêng cái hệ dẫn động và khung gầm để đi công trình và các cung đường khắc nghiệt mấy cái thằng bóng bẩy đầy option có muốn cũng chả làm dc, chạy vòng vòng nội thành xe nào chả làm dc so sánh chi phí thời gian nếu đã biết lái xe.
Còn Toyota VN có thua con xe Tàu lai chấp vá đó hay k sử dụng dc trên 5 năm đi rồi thấy, toàn mới 1-2 năm là thanh lý và chủ xe rất sợ bị người khác coi là xe Tàu nên chả bao giờ dám để logo, nếu chất lượng đã dc khẳng định lấy gì ngại?
Ai tự hào Vịn Phết thì bỏ tiền Nu ra mà thử tiền ai nấy xài, xe chất lượng dc kiểm chứng trên toàn thế giới đầy ra có dư tiền thì mua đủ dòng, đủ mẫu mà thay đổi để đi với trải nghiệm, k lẽ đem tiền ra làm chuột bạch cho cái xứ ráp xe máy còn chưa ra hồn thì thôi ai Nu cứ việc tự hào.
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Chuyện biết và chuyện làm dc hay k nó hoàn toàn khác nhau :) Bởi thế đám Lexus - Acura - Infiniti luôn xếp dưới BMW - Mercedes - Audi về giá trị lẫn giá bán, nhưng tụi Nhật Bổn vẫn có cái chất riêng dc khách hàng toàn thế giới ưa chuộng ở những mẫu pickup & SUV mà người Đức chưa làm dc.
Nhiều người chê cái thùng tôn Toyota VN dễ lật, option chả có gì nhưng riêng cái hệ dẫn động và khung gầm để đi công trình và các cung đường khắc nghiệt mấy cái thằng bóng bẩy đầy option có muốn cũng chả làm dc, chạy vòng vòng nội thành xe nào chả làm dc so sánh chi phí thời gian nếu đã biết lái xe.
Còn Toyota VN có thua con xe Tàu lai chấp vá đó hay k sử dụng dc trên 5 năm đi rồi thấy, toàn mới 1-2 năm là thanh lý và chủ xe rất sợ bị người khác coi là xe Tàu nên chả bao giờ dám để logo, nếu chất lượng đã dc khẳng định lấy gì ngại?
Ai tự hào Vịn Phết thì bỏ tiền Nu ra mà thử tiền ai nấy xài, xe chất lượng dc kiểm chứng trên toàn thế giới đầy ra có dư tiền thì mua đủ dòng, đủ mẫu mà thay đổi để đi với trải nghiệm, k lẽ đem tiền ra làm chuột bạch cho cái xứ ráp xe máy còn chưa ra hồn thì thôi ai Nu cứ việc tự hào.
Bác nên tiếp cận sự việc một cách khách quan và thực tế, ai mà lại so sanh xe đi công trình với xe option bóng bẩy bao giờ, đại khái A phải so sanh A chứ. Bác phải nhìn tích cực vào là xe Hàn đã khác xưa nhiều, ko có xe Hàn tại VN dân ta đã ko tiếp cận dc oto nhiều, hưởng dc nhiều option thay vì phải bỏ ra bạc tỷ, ngày xưa thấy oto có ghế điện sưởi ghế thì ai cũng ao ước nghĩ sao mà mua nổi nhg nhờ có xe Hàn thì mới biến những thứ ko bình thường thành bình thường. Đó là chiều hướng tích cực, nói thật e chưa chạy xe nào 5 năm cả tầm 2 năm là lên đường nên xe nào cũng vậy thôi, vì vậy Toyota đvoi em cũng là tào lao thôi, còn giữ giá thì hiện nay khó nói lắm, nếu bác mua xe đúng trào lưu theo kiểu hot thì nó sẽ giữ giá như ford Everest 2018 hay explorer hiện nay e thấy xe cũ giá vẫn cao. Còn xe Tàu cũng rất hay nó sẽ dành cho đối tượng thấp cấp hơn chút nhg option cũng miên man, chạy 1 năm hay hơn chút bán dc rồi. Nói chung vui vẻ thấy thoải mái là dc, còn bền bỉ thì ko cần nhiều đâu bác. Hiện tại chỉ xác định là xe đẳng cấp hay ko đẳng cấp thôi chứ ko còn khái niệm xe bền hay ko bền nữa.