Các bác cứ lăn tăn làm gì giữa mẫu cũ và mẫu mới, không lẽ Suzuki để nguyên mẫu con Viva của thập niên 90 thế kỷ trước mà "tái xuất", ai mà mua nữa.
Mấy chiếc Wave, Sirius, Jupiter, Future qua các đời nó cũng thay đổi hoàn toàn cả về kiểu dáng thì việc Viva mới này khác hoàn toàn Viva cũ cũng là điều tất nhiên.
Mấy chiếc Wave, Sirius, Jupiter, Future qua các đời nó cũng thay đổi hoàn toàn cả về kiểu dáng thì việc Viva mới này khác hoàn toàn Viva cũ cũng là điều tất nhiên.
Em thấy giữ tổng thể của chiếc viva cũ, nhưng thiết kế lại vài chỗ cho đẹp hơn phù hợp với thị hiếu hiện tại thì tốt hơn là ra 1 mẫu khác hoàn toàn, lại không ấn tượng gì. Dù sao hãng su cũng nên biết rất nhiều người có cảm tình với dòng viva qua doanh số bán xe viva. Đó mới chính là hồi sinh. Còn đây là ra 1 loại xe khác và quanh đi quẩn lại lấy tên của xe cũ. Điều mà các hãng cạnh tranh như honda và yamaha không làm4WD nói:Các bác cứ lăn tăn làm gì giữa mẫu cũ và mẫu mới, không lẽ Suzuki để nguyên mẫu con Viva của thập niên 90 thế kỷ trước mà "tái xuất", ai mà mua nữa.
Mấy chiếc Wave, Sirius, Jupiter, Future qua các đời nó cũng thay đổi hoàn toàn cả về kiểu dáng thì việc Viva mới này khác hoàn toàn Viva cũ cũng là điều tất nhiên.
bác với bác cowardsp để 2 cái avata giống nhau làm em bị lộn hoàigrenade nói:xe Viva mà bác Đức lên 120-130 em thua luôn., em nghĩ em nó lên chừng 110 là hết code, vì nhà em có em su viva Thái.. ống nhúng thì em nó êm hơn astrea, Fu Neo
nếu ko cải tổ hệ thống bán hàng thì nỗi buồn mang tên Suzuki còn dài lắm. Phụ tùng nếu ở Sg thay thế thì cũng dễ và giá cũng rẻ, nhưng hỡi ơi ra tỉnh khác kể cả HN thì mới khốn nạn. hệ thống cửa hàng đếm ko hết số ngón trên 1 bàn tay, đơn giản cái lọc nhớt từ thời giá hãng là 15k thì bị nó chém 75k (ngay tt HN), bây giờ giá hãng 26k thì lên 85k, ko thay thì xe đi như kẹc mà thay thì bị nó chém hơi xót, thà làm mợ nó cái lọc nhớt như honda ko phải thay vặt lại hay. cái gioăng cao su nắp xăng mòn ko có thay, cái gioăng cốp rách cũng ko có đồ thay (2 món này em đến tận Nguyễn văn trỗi cũng ko có, làm em phải tự chế), 2 cục gù tay lái nghe đâu hơn 100k trong SG ra HN nó giã 350k (đại lý Tây sơn), em hỏi cái mà quay ra ko kịp. được cái xe su đi đường dài và đẹp thì sướng, còn đi đường ngắn như nội thành hoặc leo dốc thì yếu và máy gằn rất khó chịu nếu tải nặng 2 người + trời nắng thì đi rất chán.
Honda đã từng làm như thế đó bác! Đó là với mẫu Future 110 được thay thế bởi Future II 125 và tiếp nối sau nay là Fu Neo và Fu X khác hoàn toàn về cả động cơ và phân khối.
Trong khi ở Thái Lan thì Fu II, Fu Neo... có tên la Wave 125, khác hẳn cái tên Future dùng cho mẫu xe dành riêng cho thị trường Việt Nam
Trong khi ở Thái Lan thì Fu II, Fu Neo... có tên la Wave 125, khác hẳn cái tên Future dùng cho mẫu xe dành riêng cho thị trường Việt Nam
chauha nói:Em thấy giữ tổng thể của chiếc viva cũ, nhưng thiết kế lại vài chỗ cho đẹp hơn phù hợp với thị hiếu hiện tại thì tốt hơn là ra 1 mẫu khác hoàn toàn, lại không ấn tượng gì. Dù sao hãng su cũng nên biết rất nhiều người có cảm tình với dòng viva qua doanh số bán xe viva. Đó mới chính là hồi sinh. Còn đây là ra 1 loại xe khác và quanh đi quẩn lại lấy tên của xe cũ. Điều mà các hãng cạnh tranh như honda và yamaha không làm4WD nói:Các bác cứ lăn tăn làm gì giữa mẫu cũ và mẫu mới, không lẽ Suzuki để nguyên mẫu con Viva của thập niên 90 thế kỷ trước mà "tái xuất", ai mà mua nữa. Mấy chiếc Wave, Sirius, Jupiter, Future qua các đời nó cũng thay đổi hoàn toàn cả về kiểu dáng thì việc Viva mới này khác hoàn toàn Viva cũ cũng là điều tất nhiên.