Đọc đến đoạn khóc thuê cho ông Vin thì tắt hứng luôn. Ổng đã được miễn thuế 100% còn đòi gì nữa. Xe buýt điện mang tiếng là chi phí thấp hơn sao lại đòi trợ giá nhiều hơn. Tuyến đông khách không chạy, toàn chạy bên phía khu đô thị của ổng cho ế rồi khóc lóc ăn vạ.Với người mua xe ô tô điện , chính phủ Thái Lan áp dụng mức hỗ trợ 2.000-4.300 USD tùy vào gói pin. Khách hàng mua xe máy điện cũng được hỗ trợ 520 USD cho xe có giá đến 4.300 USD.
Về giá xạc điện ở Thái Lan , có 1.700 VND/kwh giờ thấp điểm , cao điểm có 2.800 VND . Còn ở Việt Nam EVN đòi tính tới 5000 VND tiền xạc điện giờ cao điểm, cao gần gấp đôi ở Thái .
Chính phủ Thái Lan hỗ trợ nhiệt tình như vậy sao ngành sản xuất xe điện ko phát triển cho được , VN ông Vin đi xây trạm còn gây khó dễ , xe buýt điện thì trợ giá thua tới 30% so với xe buýt chạy diesel khói đen ngòm .
- Tags
- xe bán tải điện xe điện
Xe buýt điện mà chi phí thấp , ko tính chi phí đầu vào mua xe , một chiếc buýt điện bằng 5 chiếc diesel , Vin nó đòi công bằng chứ ko phải đòi trợ giá nhiều hơn , chỉ cần trợ giá bằng mấy chiếc buýt diesel là được , nó còn muốn mở thêm 5 tuyến nữa , nếu TP. HCM đồng ý trợ giá ,mà hình như cũng được duyệt rồi thì phải .Đọc đến đoạn khóc thuê cho ông Vin thì tắt hứng luôn. Ổng đã được miễn thuế 100% còn đòi gì nữa. Xe buýt điện mang tiếng là chi phí thấp hơn sao lại đòi trợ giá nhiều hơn. Tuyến đông khách không chạy, toàn chạy bên phía khu đô thị của ổng cho ế rồi khóc lóc ăn vạ.
Ngoài HN nó mở 10 tuyến , trợ giá bằng nhau là nó làm , khi nào thử đi xe máy sau mấy chiếc buýt chạy dầu rồi nêu cảm giác thử xem
Chi phí cao quá thì thôi dẹp đi. Giờ ai chạy buýt dầu nữa. Đi sau mấy xe buýt CNG vẫn thơm tho sạch sẽ, không cần nhờ ông Vin ban ơn đâu. Muốn bán CC mà đòi bú ngân sách nữa, khôn như ông Vin quê tui thui rơm hết rồi.Xe buýt điện mà chi phí thấp , ko tính chi phí đầu vào mua xe , một chiếc buýt điện bằng 5 chiếc diesel , Vin nó đòi công bằng chứ ko phải đòi trợ giá nhiều hơn , chỉ cần trợ giá bằng mấy chiếc buýt diesel là được , nó còn muốn mở thêm 5 tuyến nữa , nếu TP. HCM đồng ý trợ giá ,mà hình như cũng được duyệt rồi thì phải .
Ngoài HN nó mở 10 tuyến , trợ giá bằng nhau là nó làm , khi nào thử đi xe máy sau mấy chiếc buýt chạy dầu rồi nêu cảm giác thử xem
Uh lỗ thì nên dẹp , SG ko thích thì thôi nghĩ làm , có sao đâu , ngoài HN người ta chấp nhận thì tiếp tục mở rộng , giờ còn ai chạy buýt dầu nữa , SG có khoãng 2000 xe buýt , trong đấy hơn 1500 chiếc vẫn là buýt dầu xã khói đen ngòm hàng ngày đấy , mà thôi dân mình quen rồi , nhiều khi đi hàng ngày ko ngửi mùi khói dầu lại ko quen .Chi phí cao quá thì thôi dẹp đi. Giờ ai chạy buýt dầu nữa. Đi sau mấy xe buýt CNG vẫn thơm tho sạch sẽ, không cần nhờ ông Vin ban ơn đâu. Muốn bán CC mà đòi bú ngân sách nữa, khôn như ông Vin quê tui thui rơm hết rồi.
Xe Vin Phét ngạo nghễ thì ông có thể chê chứ Vinbus điện tui cá là ông không thể chê nếu đã đi thử, gấp trăm vạn lần bus dầu, CNG. Bus CNG nào thơm tho cha nội, xl riết quen.Chi phí cao quá thì thôi dẹp đi. Giờ ai chạy buýt dầu nữa. Đi sau mấy xe buýt CNG vẫn thơm tho sạch sẽ, không cần nhờ ông Vin ban ơn đâu. Muốn bán CC mà đòi bú ngân sách nữa, khôn như ông Vin quê tui thui rơm hết rồi.
Tự hào quá...VN ới ơi.....Người ta trải thảm nhung, ĐL toàn trải thảm gai. Thái Lọ với Indo đang cạnh tranh nhau để kéo Tesla xây nhà máy. ĐL chỉ có ngồi hóng, lấy con xe Tàu thương hiệu Việt ra ngạo nghễ
Dân ta cũng kỳ bỏ mịa, chiếc xe dream Campuchia có cái gì nổi trội đâu mà nhập về bán bằng 3 con future VN, trong khi xe VN thì chê này chê nọ. Xính ngoại cũng 1 vừa 2 phải thôi, ngay như xe gắn máy Thái, Phi, Indo tôi thấy xe nhập về chưa chắc chất lượng đã hơn xe VN, mà nhiều người hít hà khen lấy khen để.
Còn xe điện thì như nhiều bác nói: bề trên lúc này chưa muốn, để đến khi muốn thì lại teo mịa nó rồi.
Còn xe điện thì như nhiều bác nói: bề trên lúc này chưa muốn, để đến khi muốn thì lại teo mịa nó rồi.