Hạng D
22/1/19
4.134
6.953
113
Rồi phí đường bộ của hàng triệu chiếc ô tô mỗi năm đâu? Công nhận tài tình thiệt! Ngoài HN làm đường vành đai có thu phí đâu! Mỗi 1 năm ước tính số tiền phí sd đường bộ là hơn 10.000 tỷ đồng! Vậy mà đường xá nhiều nơi xuống cấp trầm trọng, nhưng trạm BOT vẫn mọc lên khắp nơi, chẳng hiểu nỗi, người dân phải còng lưng đóng đủ loại thuế, phí
"thành đồng, đi trước về sau" bác ơi ...
 
Hạng D
23/8/08
3.145
1.836
113
45
Càng thu dân càng căm ghét.
Thay vì thu, hãy xin TW cấp thêm nguồn tiền tương xứng với nộp ngân sách hàng năm.
 
Hạng D
20/4/06
1.419
1.200
113
Sống ở đây thì phải thích nghi thôi than thở làm gì.
 
Hạng F
3/10/15
9.966
12.298
113
mấy ô BOT tay ko bắt giặc, vốn thì đi vay NN gần 100%. Vậy sao Tp ko trực tiếp vay luôn rồi làm, để chuyển cho tư nhân rồi kê khống, kéo dài thời gian thu, gian lận thu phí...
Luật không muốn làm vậy chính để tránh khỏi khống, kéo dài, thu phí đểu,…
Cuối cùng hoá ra thành bóp dái ngắt chim nhân dân và làm mọi thứ tệ hơn.
 
  • Haha
Reactions: vitxiem02
Hạng F
3/10/15
9.966
12.298
113
Tw nó thịt sạch rồi ở đó mà xin. Nhiều người ngây thơ thật.
Cảm ơn bác nói hộ em.
TW có để mà xin à.
TW còn phải vác xác sang TW khác mà xin kia kìa.
Còn cái “có” thì TW phải đem nuôi nhân viên của TW rồi!!!
 
  • Like
Reactions: thi_can and 501t043
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về việc chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ

thì mới giảm được việc huy động vốn theo hình thức BOT, để người Dân không phải gánh vác phí BOT khi tham gia giao thông
 
Hạng B2
13/8/13
187
196
43
nói đến giao thông ở HCM mà thấy chán, gần đi đi đâu cũng kẹt cứng. Nhìn các tỉnh lân cận mà thấy ham luôn.