Hạng C
29/9/11
689
366
63
Ngày nào em cũng đi qua chổ này (xe máy) em thấy ô tô rẽ đường nhánh vô tư, không quan tâm đến đèn. Nhưng em nghĩ cứ chồ đèn xanh rồi rẽ phải qua thẳng làn ô tô chay cho khỏe !
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
Nếu bác ngại xxx, khi chuẩn bị quẹo, bác chịu khó liếc chút xíu, nếu có xxx thì bác chạy vô lane gắn máy lun, lên khúc trên thì lấy ra cho yên tâm...
 
Hạng D
30/3/05
2.354
16.010
113
Nếu các bác đi từ trong KCN Tân Bình ra thì tại ngã tư Tây Thạnh với đường CN2 ngay góc có cây xăng của Taniservice thay vì quẹo trái Tây Thạnh để ra Trường Chinh thì các bác đi thẳng qua đường D9, rồi quẹo trái tại đường Chế Lan Viên, ra lại Trường Chinh, đi đường này vừa vắng, ko bị kẹt xe và khỏi lăng tăng quẹo phải tại giao lộ Tây Thạnh - Trường Chinh.
 
Hạng B2
31/5/11
136
26
38
em rẽ phải khi đèn đỏ tại nguyễn tri phương ra 3/2 thì bị xxx bắt rùi
 
Hạng C
23/2/10
595
1
18
Vậy tùy cơ ứng biến nhẩy, xem có xxx không, mà tốt nhất là chờ đèn xanh chậm một tí không sao.
 
Hạng B1
8/10/11
50
1
0
oh`... nhà em nằm ngay cổng kcn nè ... các bác ơi , cho em nói .. nếu các bác rẽ vào nhánh nhỏ đó , khi đèn đỏ mà các bác chạy ra vẩn bị XX thổi ... ngày nào mà em ko thấy ...
Nếu các bác rẽ vào nhánh đó khi đèn đỏ thì chỉ đc đi vào làn xe 2b lun thì ko sao... Còn các bác rẽ trái rùi đi ra làn 4b lại thì XX sẽ thổi ngay... Em có hỏi 1 số bác tài bị XX thổi ngay trước cổng kcn thì các bác ấy bảo XX nói vưọt đèn đỏ ....
Thật 100% ... nhà em là mắt kính sài gòn nè ...
 
  • Like
Reactions: Click 4442
Hạng C
14/5/10
600
3
18
syhungkts nói:
Vậy tùy cơ ứng biến nhẩy, xem có xxx không, mà tốt nhất là chờ đèn xanh chậm một tí không sao.
Mình chờ thì không sao, nhưng xe sau bóp kèn đá đèn chửi bới cũng mệt
 
Hạng B2
9/10/10
334
4
18
MeAuto nói:
anba nói:
MeAuto nói:
<span style=""color: #ff6600;"">Điều kiện để rẽ vào đường nhánh trước đèn là: Đường có làn rẽ phải rộng trên 3m, có vạch đứt khúc, có bảng trộn làn và không có đèn đỏ ở đường nhánh</span>
Như vậy bác cứ rẽ vô tư nhưng phải chuyển vào làn trong trước, rẽ xong bác vào đường dành cho 2B rồi xi nhan trái từ từ chuyển ra lane 4B
Bác cho em xin cái văn bản nào nói ý trên dùm với ạ. Cám ơn bác.
Chà chà bác làm khó em rồi, em không thể tìm ra cái văn bản nào qui định tất cả những yếu tố này thật, nhưng em nghĩ thế này:
- Có bảng trộn làn thì ta mới được chuyển vào làn 2B khi rẽ phải
- Có vạch đứt khúc thì ta mới được chuyển làn
- Cái đèn đỏ nằm sau đướng nhánh do đó ta không cần biết nó màu gì vì chưa đến vị trí có hiệu lực của nó
- Chiều rộng 3m thì em không thấy văn bản nào thật nhưng đã bị XXX vịn và nói vậy
Hàng ngày em vẫn rẽ vào những đưởng nhánh như vậy trước mặt XXX khi đèn đỏ mà chưa bao giờ XXX thèm liếc nhìn, chẳng lẽ em may mắn vậy sao
Thật sự em không có ý định làm khó bác gì hết mà em cần có cơ sở để nói chuyện với xxx thôi.

Như 1 bác nói queo phải ở ngã tư NTP-3/2 mà bị xxx bắt là vô lý.

Vụ này em nhớ cũng đã có thớt nói rồi, ngã tư NKKN và Lý Chính Thắng, và em nhớ là về luật, quẹo phải ở đường nhánh là không sai.
 
  • Like
Reactions: KingLong
Tập Lái
16/9/14
46
38
18
49
Xe từ Tây Thạnh quẹo phải ra Trường Chinh: xxx vịn lại và hướng dẫn như sau: Từ Tây Thạnh hướng ra Trường Chinh có một làn ô tô và một làn xe hai bánh, nhưng cả hai làn này đều ưu tiên cho xe rẽ trái ra Trường Chinh và đi thẳng qua bên kia đường Trường Chinh. Xe ô tô muốn rẽ phải vào đường Trường Chinh buộc phải vào nhánh rẽ phải phía trong cùng, chung với xe gắn máy, chờ đèn xanh bật sáng mới được rẽ phải, sau đó nhập vào các làn ô tô của đường Trường Chinh hoặc đi chung với làn xe hai bánh nhưng phải đi bên trái sát dãy phân cách cứng. xxx hướng dẫn rồi cho đi chứ không phạt tiền, do vi phạm lần đầu. Tình huống vi phạm: " Xe ô tô đậu sát tiểu đảo, chờ đèn đỏ, khi đèn xanh bật sáng, xi nhan phải, rẽ phải ra Trường Chinh, xxx chỉ gậy vào."