Bài này có mùi, đi qua lại NVL hai mươi mấy năm nay nếu không có PMH thì đường NVL chắc banh lâu rồi. Mấy bố thi công hầm châm tiến độ, phá hư đường xung quanh hầm thi công cũng nói do PMH, giờ đóng nút giao gây kẹt xe cục bộ cũng đỗ lỗi cho PMH, hài dữ.
- Tags
- giao thông
Trước khi quyết định chặn nút giao thông, thì những "đỉnh cao trí tuệ" cũng thừa biết nó sẽ xung đột và tắc như thế nào.
Vì vậy, lẻ ra việc này phải làm trước đi đóng nút, chứ ko phải đi giải quyết tình huống.
Khi luống cuống lên, thì lại đổ lỗi tại này tại kia...
PMH là một trong số ít Tập đoàn BĐS làm ăn đàng hoàng hơn so với rất nhiều ông còn lại. Và họ sẽ phát triển bền vững, chả sợ vào tù.
Vì vậy, lẻ ra việc này phải làm trước đi đóng nút, chứ ko phải đi giải quyết tình huống.
Khi luống cuống lên, thì lại đổ lỗi tại này tại kia...
PMH là một trong số ít Tập đoàn BĐS làm ăn đàng hoàng hơn so với rất nhiều ông còn lại. Và họ sẽ phát triển bền vững, chả sợ vào tù.
Nghe sai sai, tôi ở ngay khu Phạm Hữu Lầu và thấy nói về sửa đường thì PMH làm rất ổn và định kỳ. Công ty không chờ đường hỏng mới sửa.
Thôi đi, công trình của mấy anh SỞ GTVT thì chắc vứtthôi đi, công trình của mấy anh SỞ GTVT thì chắc bền