còn mặt bằng.lương nhân viên nữaĂn hơi dày, chắc do bán ít nên bán giá cao bù chi phí.
Giá bên Đức 677tr, đại ký vn mua cỡ 500tr, thuế nhập 70% là 850tr, thue ttdb 40% là 1190tr, 10% vat nữa là 1300tr. Chi phí vận chuyển các kiểu cỡ 100tr/xe là 1400tr. Bán 1729tr, lời 300tr/xe
- Tags
- volkswagen tiguan
Nên em đã và sẽ vẫn đi..bán tải. Vì em không thích mất thuế mà ko được gì.còn mặt bằng.lương nhân viên nữa
raptor vẫn oách xà lách mà lại rẻ bèo không chênh với giá âu là bao đâu ạ hehee
trước em cũng tính gom tiền mua tiguan nhưng giá cao quá nên thôi. Giá uk tiguan 30k stierling pounds còn raptor 40k.
Chỉnh sửa cuối:
các bác không làm ngành xe phán thế này chết dở )Ăn hơi dày, chắc do bán ít nên bán giá cao bù chi phí.
Giá bên Đức 677tr, đại ký vn mua cỡ 500tr, thuế nhập 70% là 850tr, thue ttdb 40% là 1190tr, 10% vat nữa là 1300tr. Chi phí vận chuyển các kiểu cỡ 100tr/xe là 1400tr. Bán 1729tr, lời 300tr/xe
Con này ấn tượng nhất là cánh cửa của nó rất dày và nặng, đóng nghe rất lực, chắc nịch (hơn cả GLC), cách âm rất tốt. Có điều chắc do xác nặng máy hơi yếu cộng với turbo lag khá cao nên khi cần tăng tốc hơi bị ì. Hệ thống thông tin giải trí khá mượt
Ăn hơi dày, chắc do bán ít nên bán giá cao bù chi phí.
Giá bên Đức 677tr, đại ký vn mua cỡ 500tr, thuế nhập 70% là 850tr, thue ttdb 40% là 1190tr, 10% vat nữa là 1300tr. Chi phí vận chuyển các kiểu cỡ 100tr/xe là 1400tr. Bán 1729tr, lời 300tr/xe
Còn chi phí lưu kho, bán hàng, marketing, chi phí hành chính nữa ba