Tập Lái
14/5/24
2
2
1
23
Chào mọi người e xe e gần đây bị kẹt chân côn để nguội, vào chạy rất mướt lúc nóng lên thì chân côn có chịu chứng là nặng dần buôn côn cao mới bắt và bị kẹt xuống dưới sàn e vào gara thì thợ thay
Mâm ép
Pitê
Lá côn
Tổng côn trên
Mà vẫn bị e kêu thợ xã gió kỹ r vẫn bị e mong mọi người ai từng bị giống e cho e xin kinh nghiệm để khắt phục.

Xe đang chạy chân côn nặng lên dần là do đâu?
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/4/16
1.941
7.989
113
đã thay tất cả, nhưng nó là hàng gì? chất lượng ra sao?!!!
 
Hạng F
29/10/16
12.164
25.385
113
Pháp
Có lẽ là côn loại điện (có phần phát và thu / émetteur récepteur) và phần đầu làm hoạt động cơ chế nầy (xe loại mới không qua cáp) thì cần nó thay dầu nầy thì hết . hai là phần émetteur (phát tính hiệu cần phải để ý, nó nằm ngay chân côn luôn) có thể nó đi cùng với start&stop (máy ngừng nổ lúc kẹt xe) và phần récepteur (nhận) cũng phải xem (nó nằm ngay hộp số)
Bác @PHONG NGUYEN hay bác @D23 xem dùm nha
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.926
15.800
113
Tel : 0949999684 .
Ktra bôi trơn hoặc thay cái bạc lót bàn đạp côn. Nếu đạp cảm giác sực sực là nó đó.
Cái không tốn tiền nữa là vệ sinh thật kỹ dàn nóng két nước cho giải nhiệt tốt. Ktra quạt giải nhiệt và theo dõi đồng hồ nước
Xe bác xe gì
Nếu xe dùng li tâm quạt máy suôi thì khả năng cao giải nhiệt kém. Hộp số tích tụ nhiệt tăng vài độ khiến kim loại thay đổ ,mâm ép có vấn đề mặc dù nước vẫn bình thường hoặc tăng lên không đáng kể
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Bác chủ ơi vui lòng nói giùm xe đang đi là xe gì, đời nào để anh em còn biết mà bắt bệnh cho chính xác chứ.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan and Osin