E đã thay và xai rồi a, chứ hem có chém quanh he!Chú đang lạc vào mê trận của các chú sale đóa
Attachments
-
212,2 KB Đọc: 45
-
2,8 MB Đọc: 55
-
3,5 MB Đọc: 44
E đã thay và xai rồi a, chứ hem có chém quanh he!Chú đang lạc vào mê trận của các chú sale đóa
Cái nầy bác phải xem lại, vì các đời sau nó có ... hướng lăn. Em thì xem các 4rum thì nói loại nầy nó .... bám đường kém khi trời mưa . Mà ở VN không chạy lẹ cho nên có thể bỏ qua .Em đang xài 4 vỏ này made in VN đời đầu tiên,êm bám đường tốt,giờ được 40k km rồi. Có lẻ như cao su đang lão hoá,vì 2 bánh trước có hiện tượng tróc gai vài nơi, em mới đảo vỏ (mặt trong ra ngoài, mặt ngoài vô trong) và đem 2 trước ra sau.
Vỏ 1 chiều em biết, gắn đúng chiều,không hiểu sao nó chỉ bị 2 vỏ trước nên em mới đổi 2 trước ra sau.Cái nầy bác phải xem lại, vì các đời sau nó có ... hướng lăn. Em thì xem các 4rum thì nói loại nầy nó .... bám đường kém khi trời mưa . Mà ở VN không chạy lẹ cho nên có thể bỏ qua .
nếu bác ráp ngược hướng có thể phá vỏ xe .... cần kiểm tra lại.
Thường đảo vỏ là trước ra sau . chứ trái phải thì nên xem lại .... Thân bác !
Không biết anh thay loại nào,em xài 215/55/17 thấy hông vỏ mềm lắm, bơm 2,3 kí mà đậu thấy lún luôn.Thay thấy thành lốp cứng . Nhìu khi xẹp bánh ko dể ý là ko biết luôn .nên ko sợ chém hông vỏ như Mic hay BrigdeStone Turranza . Giá rẻ do sx ở VN rẻ ngang casumina . Nhưng cũng không êm lắm . Cân bằng giá và dộ ồn .
Vậy là bình thường, vỏ trước là do máy ... trước, tất cả chuyển động, đổi hướng, thậm chí bẻ lái tại chổ cũng là nguyên nhân làm cho vỏ trước mau mòn . Em thì đến giờ xữ dụng Michelin, mới có đảo từ trước ra sau 1 lần, được 56K rồi . có lẽ đến 90K thử xem ...Vỏ 1 chiều em biết, gắn đúng chiều,không hiểu sao nó chỉ bị 2 vỏ trước nên em mới đổi 2 trước ra sau.
Bác thử tăng lên 2K5, bơm bằng hơi azote nếu có thể ...Không biết anh thay loại nào,em xài 215/55/17 thấy hông vỏ mềm lắm, bơm 2,3 kí mà đậu thấy lún luôn.
Cái này chắc do cao su bị lão hoá (40k km rồi) vỏ bườn phía trước nũa,vỏ sau không bị . Em không nghĩ do bơm hơi,vì nó cũng tiêu chuẩn chung 2,2 cho tới 2,4k mà.Vậy là bình thường, vỏ trước là do máy ... trước, tất cả chuyển động, đổi hướng, thậm chí bẻ lái tại chổ cũng là nguyên nhân làm cho vỏ trước mau mòn . Em thì đến giờ xữ dụng Michelin, mới có đảo từ trước ra sau 1 lần, được 56K rồi . có lẽ đến 90K thử xem ...
Bác thử tăng lên 2K5, bơm bằng hơi azote nếu có thể ...
Tuỳ vào xữ dụng ... bác xem bên hông nó có 4 chữ số, xem nó là cái gì thí du 4220 là tuần thứ 42 sản xuất vào 2020 ... chứ 40K mà lão hoá thì có vấn đề .. sợ nó 4210 là ... xong hàng (tuần 42 năm 2010)Cái này chắc do cao su bị lão hoá (40k km rồi) vỏ bườn phía trước nũa,vỏ sau không bị . Em không nghĩ do bơm hơi,vì nó cũng tiêu chuẩn chung 2,2 cho tới 2,4k mà.
xe gì đi 40 vạn mà chưa thay lốp thế bácXe em đi kumho đến 40 vạn rồi mà vẫn đi ngon, giờ ít đi cao tốc, loanh quanh quốc lộ tối đa 70km/h nên chưa mún thay =))
Xe em là VW 56K chưa thay bánh nè, chỉ mới đảo từ trước ra sau (Michelin energy saver) ...có thể .. 80K hay 90K không chừngxe gì đi 40 vạn mà chưa thay lốp thế bác
Xe em đi 100.000 mới thay nè Do đi toàn đường đẹpxe gì đi 40 vạn mà chưa thay lốp thế bác