Theo đó, phương án 1 là giữ nguyên vị trí trạm BOT hiện hữu, giảm phí tối đa các phương tiện nhóm 1 từ 35.000 đồng/lượt xuống còn 15.000 đồng/lượt, mở rộng phạm vi giảm phí với người dân khu vực lân cận 10 km.
Phương án 2 là xây thêm 1 trạm trên tuyến tránh và thu cả 2 trạm. Phương tiện lưu thông tuyến nào thu tuyến đó và hoàn vốn của tuyến đó. Mức phí cả hai bằng nhau và như mức phí hiện hữu, mở rộng phạm vi giảm phí với người dân khu vực lân cận 10 km.
Phương án 2 là xây thêm 1 trạm trên tuyến tránh và thu cả 2 trạm. Phương tiện lưu thông tuyến nào thu tuyến đó và hoàn vốn của tuyến đó. Mức phí cả hai bằng nhau và như mức phí hiện hữu, mở rộng phạm vi giảm phí với người dân khu vực lân cận 10 km.
Chưa pác. Thu phí lại sẽ có kịch hay để coi tiếpCho em hỏi trạm Cai lậy đã thu phí lại chưa các bác nhỉ?
Chưa pác. Thu phí lại sẽ có kịch hay để coi tiếp
Cám ơn bác. Vậy mai em đi đường tránh cho khỏe, khỏi phải né trạm.
Hôm lễ vừa rồi chưa thu phí, cứ đi trên QL1 qua Cai Lậy bình thường. Đường tránh xa hơn và đường hẹp.
Dạ, Cám ơn bác.Hôm lễ vừa rồi chưa thu phí, cứ đi trên QL1 qua Cai Lậy bình thường. Đường tránh xa hơn và đường hẹp.
Mấy anh quan chức muốn xem ý dân thế nào chỉ việc vào các hội nhóm phản đối BOT đầy trên Facebook là hiểu. Cứ cái kiểu quan thì ở trên trời, dân dưới đất thì mãi ko gặp đc nhau.