Chủ đề tương tự
Yếu thì không yếu, thậm chí sẽ mạnh hơn là khác. Có điều là tua máy cao thì sẽ gây hao xăng và cảm giác lái nặng nề hơn phần nào. Điều căn bản nhất là so với trước lúc thay hộp số thì mức tua có tương ứng như vậy hay không? Nếu chênh lệch quá nhiều thì cần phải xem lại hộp số mới thay bác ạ!
Ngoài ra, còn cần kiểm tra lại hiện giờ công tơ mét có chính xác hay không nữa bác nhé, nhiều khí do khác biệt ở bộ đếm từ hộp số nên công tơ mét báo sai nữa đấy!
Ngoài ra, còn cần kiểm tra lại hiện giờ công tơ mét có chính xác hay không nữa bác nhé, nhiều khí do khác biệt ở bộ đếm từ hộp số nên công tơ mét báo sai nữa đấy!
Dạ theo tài liệu kỹ thuật thì hệ số truyền của AT = 4.77:1 con MT = 4.3:1Automatic nói:Yếu thì không yếu, thậm chí sẽ mạnh hơn là khác. Có điều là tua máy cao thì sẽ gây hao xăng và cảm giác lái nặng nề hơn phần nào. Điều căn bản nhất là so với trước lúc thay hộp số thì mức tua có tương ứng như vậy hay không? Nếu chênh lệch quá nhiều thì cần phải xem lại hộp số mới thay bác ạ!
Ngoài ra, còn cần kiểm tra lại hiện giờ công tơ mét có chính xác hay không nữa bác nhé, nhiều khí do khác biệt ở bộ đếm từ hộp số nên công tơ mét báo sai nữa đấy!
Vậy không biết thay hộp số AT thành MT thì công tơ sai bao nhiêu ạ ? E không biết lúc trước ra sau vì xe đã bị thay từ lâu. Nhưng e xem trên Youtube xe giống e số AT thì 100km/h là 2500 RPM.
Số liệu bác cung cấp không giải quyết được vấn đề gì liên quan đến bộ đếm countermeter vì nó đếm chính xác hay không phụ thuộc vào tỉ số truyền đầu ra hộp số với nhông countermeter. Nhưng dựa theo số liệu mà bác tìm ra thì chỉ biết là với cùng rpm thì xe bác hiện giờ chạy nhanh hơn so với lúc dùng số AT.
Nhưng vấn đề tồn tại là : ở AT và MT nguyên thủy của nhà SX liệu có dùng chung bộ truyền cuối? Và HS đang gắn cho xe bác có đúng là cho dòng xe cùng đời, cùng loại?
Nhưng vấn đề tồn tại là : ở AT và MT nguyên thủy của nhà SX liệu có dùng chung bộ truyền cuối? Và HS đang gắn cho xe bác có đúng là cho dòng xe cùng đời, cùng loại?
Xe bác có thay luôn bánh to không? Chứ theo tài liệu bác tìm thì phải ngược lại mới đúng!tinhpt nói:Dạ theo tài liệu kỹ thuật thì hệ số truyền của AT = 4.77:1 con MT = 4.3:1Automatic nói:Yếu thì không yếu, thậm chí sẽ mạnh hơn là khác. Có điều là tua máy cao thì sẽ gây hao xăng và cảm giác lái nặng nề hơn phần nào. Điều căn bản nhất là so với trước lúc thay hộp số thì mức tua có tương ứng như vậy hay không? Nếu chênh lệch quá nhiều thì cần phải xem lại hộp số mới thay bác ạ!
Ngoài ra, còn cần kiểm tra lại hiện giờ công tơ mét có chính xác hay không nữa bác nhé, nhiều khí do khác biệt ở bộ đếm từ hộp số nên công tơ mét báo sai nữa đấy!
Vậy không biết thay hộp số AT thành MT thì công tơ sai bao nhiêu ạ ? E không biết lúc trước ra sau vì xe đã bị thay từ lâu. Nhưng e xem trên Youtube xe giống e số AT thì 100km/h là 2500 RPM.
pvht nói:Xe bác có thay luôn bánh to không? Chứ theo tài liệu bác tìm thì phải ngược lại mới đúng!tinhpt nói:Dạ theo tài liệu kỹ thuật thì hệ số truyền của AT = 4.77:1 con MT = 4.3:1Automatic nói:Yếu thì không yếu, thậm chí sẽ mạnh hơn là khác. Có điều là tua máy cao thì sẽ gây hao xăng và cảm giác lái nặng nề hơn phần nào. Điều căn bản nhất là so với trước lúc thay hộp số thì mức tua có tương ứng như vậy hay không? Nếu chênh lệch quá nhiều thì cần phải xem lại hộp số mới thay bác ạ!
Ngoài ra, còn cần kiểm tra lại hiện giờ công tơ mét có chính xác hay không nữa bác nhé, nhiều khí do khác biệt ở bộ đếm từ hộp số nên công tơ mét báo sai nữa đấy!
Vậy không biết thay hộp số AT thành MT thì công tơ sai bao nhiêu ạ ? E không biết lúc trước ra sau vì xe đã bị thay từ lâu. Nhưng e xem trên Youtube xe giống e số AT thì 100km/h là 2500 RPM.
Em vẫn dùng bánh 14inch. E không hiểu tỷ số truyền này là thế nào ? Các bác giải thích giúp e ạ.