Mấy bác đi cắt băng khánh thành, chạy thử khai trương xong xuống QL1 & QL20 đi 1 hàng bị giới hạn tốc độ nên chưa duyệt. Đợi tí nửa nha các bác.
Em mới test về. Đầu GD qua trạm em gác trạm nói a muốn em mở chắn cho qua thì ói ra 60k nhanh. Hỏi em nó là ngày đầu khai trương có giảm trừ gia cảnh ko thì em nó bảo miễn phí từ 12h00 tới 17h00 rồi, giờ em thu đủ anh ah. Về tới Q9 lại ói thêm 40k nữa
cai đoạn cong hôm bác nào đưa lên nhưng thực tế ko cong cỡ đó, nhưng đoạn mới này ko thẳng lắm cứ ngoằn ngèo như rắn ý
cai đoạn cong hôm bác nào đưa lên nhưng thực tế ko cong cỡ đó, nhưng đoạn mới này ko thẳng lắm cứ ngoằn ngèo như rắn ý
đúng là đoạn cong trong hình nhìn ghê mà ra ngoài thì là 1 cung rất lớn nên ko có cảm giác cua. Chỉ có cái cua cuối cùng ngay trước trạm thu phí là gắt nhưng biển báo 80 rồi 60 liền.
về lo lắng như bác gì đó nêu ra về việc hàng rào thấp thì thực tế cho thấy 2 bên đườngg đều có hành lang bảo vệ tầm 2-30m, rìa hành lang có hàng rào kẽm gai chắn các bác ạ.
về chất lượng đường thì ko ngon bằng khúc cầu cạn từ An Phú tới cầu Long Thành nhưng tương đương với khú từ cầu Long Thành tớ QL51.
có 1 điểm em hơi lo ngại là không biết mưa lớn thì nút giao Dầu Giây có bị lụt ko vì nút này được đào nằm dưới QL1 khoảng 2-30m.
Cảm giác nói chung là phê các bác ạ.
về lo lắng như bác gì đó nêu ra về việc hàng rào thấp thì thực tế cho thấy 2 bên đườngg đều có hành lang bảo vệ tầm 2-30m, rìa hành lang có hàng rào kẽm gai chắn các bác ạ.
về chất lượng đường thì ko ngon bằng khúc cầu cạn từ An Phú tới cầu Long Thành nhưng tương đương với khú từ cầu Long Thành tớ QL51.
có 1 điểm em hơi lo ngại là không biết mưa lớn thì nút giao Dầu Giây có bị lụt ko vì nút này được đào nằm dưới QL1 khoảng 2-30m.
Cảm giác nói chung là phê các bác ạ.