thật kinh khủng.
không biết nói gì hơn
xứ gì cái chết đến từ những lý do cực kỳ lãng nhách
không biết nói gì hơn
xứ gì cái chết đến từ những lý do cực kỳ lãng nhách
thật kinh khủng.
không biết nói gì hơn
xứ gì cái chết đến từ những lý do cực kỳ lãng nhách
"Xứ thiên đường" chứ còn xứ gì nữa Bác?!
Cứ nghĩ là đi sớm thì được giũ bỏ bụi trần sớm, quay về đoàn tụ Ông/Bà sớm...Cho nhẹ lòng!
Cầu mong cho nạn nhân nhanh được siêu thoát & theo về cõi Phật!
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Vì sự lười biếng mà chết đi 2 mạng người bữa h.sao ko cuộn tròn tấm tôn lại rồi lấy bao trùm 2 đầu?vừa an toàn vừa gọn gàng.vừa lười vừa ngu thì bây h chịu hậu quả.

Nghèn nghẹn cổ họng. Nghĩ lại cũng khó để vận chuyển mớ vật tư over size này với điều kiện đường xá chật hẹp đông người
Bác em là bác sỹ chợ rẫy nói bọn nghèo hầu hết vô nhân tính. Nó chạy 2b nhậu xỉn chạy tông người ta chấn thương sọ não. Nó nói nó nghèo, không có tiền đền kêu bác sỹ viết khống để lấy xe ra, người ta nằm 1 đống cứ tỉnh bơ.
Bác em là bác sỹ chợ rẫy nói bọn nghèo hầu hết vô nhân tính.
Có người này người kia chứ bác!
Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Chưa đầy 48h, hai mạng người đã vĩnh viễn ra đi vì sự bất cẩn của những người phớt lờ các qui định về an toàn giao thông, xem thường luật nên đã để lại hậu quả quá nặng nề.
Ngoài người điều khiển phương tiện gây tai nạn, chủ cửa hàng và/hoặc người mua hàng; thì lực lượng chức năng giám sát về an toàn trật tự giao thông cũng nên dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm liên đới vì đã buông lỏng sự ngăn chặn bấy lâu nay, ngó lơ các hành vi tiềm tàng hiểm nguy này, để giờ đây ai ai cũng dễ dàng xem thường. Tai nạn sẽ còn tiếp diễn chứ chưa dừng lại ở đây nếu không có các giải pháp phù hợp về mặt quản lý nhà nước, không có sự ngăn chặn các hành vi vi phạm tương tự.
Chưa đầy 48h, hai mạng người đã vĩnh viễn ra đi vì sự bất cẩn của những người phớt lờ các qui định về an toàn giao thông, xem thường luật nên đã để lại hậu quả quá nặng nề.
Ngoài người điều khiển phương tiện gây tai nạn, chủ cửa hàng và/hoặc người mua hàng; thì lực lượng chức năng giám sát về an toàn trật tự giao thông cũng nên dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm liên đới vì đã buông lỏng sự ngăn chặn bấy lâu nay, ngó lơ các hành vi tiềm tàng hiểm nguy này, để giờ đây ai ai cũng dễ dàng xem thường. Tai nạn sẽ còn tiếp diễn chứ chưa dừng lại ở đây nếu không có các giải pháp phù hợp về mặt quản lý nhà nước, không có sự ngăn chặn các hành vi vi phạm tương tự.
Cái này là do k chịu tuân thủ quy tắc về an toàn thôi, nếu cột tôn thành bó lại, rồi có bịt đầu bằng bao tải hoặc vải dày thì k thể xảy ra tình trạng này.
Còn nều nói là cấm k cho vận chuyển bằng những phương tiện này thì k thể. Vì thực tế nếu để chở đúng thì phải dùng xe đầu kéo, lúc đó thì chi phí vận chuyển sẽ rất cao và không phải chỗ nào xe cũng vào được.
Để đảm bảo khi chở hàng cồng kềnh fai chằng buộc thật kỹ và fai có tín hiệu cảnh báo.
Còn nều nói là cấm k cho vận chuyển bằng những phương tiện này thì k thể. Vì thực tế nếu để chở đúng thì phải dùng xe đầu kéo, lúc đó thì chi phí vận chuyển sẽ rất cao và không phải chỗ nào xe cũng vào được.
Để đảm bảo khi chở hàng cồng kềnh fai chằng buộc thật kỹ và fai có tín hiệu cảnh báo.