Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Người yêu môtô có được một sân chơi đích thực. Các thương hiệu được dịp quảng bá hiệu quả. Nhà tổ chức một lần nữa rút thêm được những kinh nghiệm quý báu… Đó là những cái “được” của Vietnam Motorbike Festival 2014 – Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra sôi động tại Tp. HCM.[pagebreak][/pagebreak]

Thỏa lòng người mê xe
Lễ hội xe máy – xe môtô lớn nhất Việt Nam là một chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính hấp dẫn cao khi lần đầu tiên giới mê xe trong nước có cơ hội chứng kiến nhiều mẫu xe “lạ” lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Người xem được tận mục sở thị nhiều mẫu xe mới, xe độ, khủng và độc.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Người xem được tận mục sở thị nhiều mẫu xe mới, xe độ, khủng và độc​

Đây đúng là một lễ hội thực sự. Tín đồ mê xe có thể dành thời gian chơi cả ngày ở đây mà không biết chán. Từ ngắm xe, chạy thử xe, chơi trò chơi với môtô, bốc thăm trúng thưởng, mua sắm phụ kiện mũ, áo, găng tay hay một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Chỉ với 20 ngàn đồng vé vào cổng, ngoài việc mãn nhãn với xe và người đẹp, khán giả còn được uống bia, nước tăng lực miễn phí và hòa mình với không khí đúng “chất” festival.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Đây đúng là một lễ hội thực sự khi thu hút hàng vạn lượt khách đến xem​

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Mãn nhãn với những mẫu xế độc​

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Cùng tham gia những trò chơi cực ấn tượng​

Tâm điểm của lễ hội là chương trình gymkhana stunt đầy độc đáo. Những màn biểu diễn máu lửa và cực kì chuyên nghiệp của các Stunter đến từ Malaysia, Thái Lan đã đốt cháy khán đài của VietNam Motorbike Festival 2014. Khán giả Việt hiếm khi được chứng kiến tận mắt những màn biểu diễn môtô nghệ thuật và Việt Nam Motorbike Festival 2014 là cơ hội để những tín đồ tốc độ và mê môtô mạo hiểm được thỏa mãn. Chúng tôi thấy những khán giả chăm chú dõi theo từng pha burn-out (đốt lốp), wheelie (bốc đầu), drift, moto-kiss… rồi ồ lên, vỗ tay náo nhiệt với vẻ mặt hài lòng.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Tâm điểm của lễ hội là chương trình gymkhana stunt đầy độc đáo​

Đó là góc độ của người đến xem. Với những người chơi xe, độ xe thì còn có cảm giác hưng phấn hơn nữa. Hiếm có dịp nào họ lại được thể hiện tài năng độ, thiết kế, trang trí… và được “khoe” những sản phẩm “con cưng” của mình đến vậy. Hẳn họ phải rất tự hào khi thành quả của mình thu hút hàng ngàn cặp mắt hướng đến, tự hào trước những lời khen hay những câu trầm trồ thán phục.

Hơn hết, VietNam Motorbike Festival 2014 còn là nơi kết nối những người có chung đam mê. Người ta thấy club của Ducati, KTM cười nói vui vẻ với nhau. Thấy anh trong hội HOG khoác vai anh trong hội Kawasaki. Và người ta còn thấy thành viên của hàng chục hội xe tề tựu về đây đông đủ. Đó là một điều cực kỳ ấn tượng tại Lễ hội này.

Cơ hội cho các thương hiệu quảng bá

Năm nay, ngoài các thương hiệu xe nổi tiếng từng tham dự Vietnam Motorbike Festival 2013 như Benelli, Ducati, Visitor Motorcycle, KTM..., lễ hội còn có những cái tên khác trong làng môtô, xe máy như Suzuki, các cửa hàng xế độ, nhập khẩu xe phân khối lớn cùng góp mặt. Điều này tạo nên những màu sắc đa dạng hơn cho sự kiện, và ngược lại, các nhà sản xuất, phân phối “được nhiều hơn là mất” khi có cơ hội tuyệt vời để quảng bá sản phẩm của mình.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Các hãng môtô, xe máy, các thương hiệu phụ kiện được dịp quần tụ​

Hãng xe danh tiếng Ducati đã chọn Dạ tiệc tốc độ để ra mắt Ducati 899 Panigale 2014 cùng diễn viên Johny Trí Nguyễn, Benelli cũng nhân cơ hội này giới thiệu mẫu nakedbike Benelli BN 302. KTM, Suzuki, Piaggio được dịp trưng bày hầu hết những danh mục sản phẩm mà họ đang sở hữu tại thị trường Việt Nam.
autodaily-VMF2014-(10).jpg autodaily-VMF2014-(13).jpg Ra matDucati899 Panigale (3).JPG

Không chỉ đơn thuần là sân chơi của các hãng xe, Vietnam Motorbike Festival 2014 còn là nơi để các hãng phụ kiện, dầu nhớt, lốp xe tiếp cận khách hàng. Chưa bao giờ các hãng phụ kiện môtô lại tề tựu đông đủ với nhau đến vậy. Lốp xe quy tụ những cái tên không còn xa lạ gì với người dùng Việt như Dunlop, Yokohama. Dầu nhớt có Shell Advance, Repson. Phụ kiện có Givi, Việt Fullface cùng hàng chục đại lý cung cấp mũ bảo hiểm, quần áo phụ kiện môtô, airbrush…

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Mỗi hãng xe, mỗi thương hiệu đều thu được những hiệu quả truyền thông nhất định khi mỗi hãng một cách tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về sản phẩm, tổ chức chạy thử xe, trò chơi liên quan đến xe để “kéo” khách tham quan đến với gian hàng, qua đó thuyết phục họ trở thành khách hàng của mình.

Rõ ràng, Vietnam Motorbike Festival trong làng môtô, xe máy, với những hiệu quả của mình, ở các năm tiếp theo, sẽ giống và quan trọng như một VietNam Motor Show trong làng ôtô.

Thêm một nỗ lực của nhà tổ chức

Để có được thành công như Vietnam Motorbike Festival năm nay, thêm một lần nữa phải ghi nhận sự nỗ lực từ nhà tổ chức - Công ty Golden Times Communication – đơn vị đã “liều mình” và tổ chức Lễ hội môtô đầu tiên 1 năm trước đó.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Để có được thành công như Vietnam Motorbike Festival năm nay, một lần nữa phải ghi nhận sự nỗ lực từ nhà tổ chức​

Đó là nỗ lực để biến khoảng diện tích vốn tĩnh lặng bên ngoài Nhà thi đấu Phú Thọ (Tp.HCM) thành một khối công trình đồ sộ từ sân khấu hoành tráng đến các gian hàng trưng bày, thành một khoảng không gian vô cùng sôi động cho những người yêu môtô, và hơn cả là thành một Lễ hội thực sự.

Sau sự kiện, người ta thấy thông tin về Vietnam Motorbike Festival tràn ngập trên các mặt báo, người ta thấy những lời khen, sự hào hứng của những người tham gia và cả những tiếc nuối của những người không có mặt được phát biểu trên khắp các diễn đàn về môtô, xe máy. Người ta còn thấy cả sự hài lòng của các thương hiệu môtô, các đơn vị phân phối xe, các nhà độ xe, cung cấp phụ kiện... khi hiệu ứng quảng bá và truyền thông phát huy tác dụng tại đây.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Người đến tham gia sự kiện rất đông là động lực để nhà tổ chức hướng đến những Lễ hội ở những năm tiếp sau​

Hình ảnh những đoàn người hăm hở chen chân nhau vào Lễ hội, những buổi “cháy” vé, những biker “đội mưa” đến “chơi” xe, những khán giả hết giờ chẳng chịu về, những nụ cười của đại diện các sản phẩm… chính là những “phần thưởng” xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của đơn vị tổ chức. Như thế đủ thấy, họ đã được nhiều thứ lắm rồi.

3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014 3 cái “được” tại Vietnam Motorbike Festival 2014

Theo Autodaily
 
Chỉnh sửa cuối: