Thanh lý giàn tạ đa năng cũ giá rẻ là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại điều kiện tập luyện tốt cho người sử dụng. Với những kinh nghiệm thực tế, chúng tôi gửi đến bàn 3 mẫu giàn tạ đa năng thanh lý đảm bảo chất lượng mà giá lại hợp lý nhất.

Các mẫu giàn tạ đa năng thanh lý chất lượng giá tốt​

Tìm nơi thanh lý giàn tạ đa năng chất lượng cho gia đình, mua từ phòng gym, người quen hoặc tại các cửa hàng dụng cụ thể thao uy tín là những nguồn đáng tin cậy bạn nên tham khảo.

Giàn tạ đa năng XK 2022​

Giàn tạ đa năng XK 2022 là mẫu giàn tạ đa năng rẻ nhất hiện nay trên thị trường, các bài tập với XK 2022 tác động đến nhiều nhóm cơ cùng lúc và phục vụ cho 2 người tập đồng thời. Khung thép hộp dày 1.6mm chịu được tải trọng cao, sơn tĩnh điện bên ngoài kéo dài tuổi thọ sản phẩm tốt hơn.
3 mẫu giàn tạ đa năng thanh lý chất lượng tốt

Giàn tạ đa năng Xuki XK 2022

Ghế ngồi giàn tạ đa năng XK 2022 được bọc đệm dày, các vị trí tiếp xúc cũng đều bọc mút cho bạn an toàn tập luyện không sợ chấn thương. Tay cầm tập lâu ngày không bị chai tay nhờ lớp bọc cao su. Các bài tập với dụng cụ cho bạn cảm giác như đang trong phòng gym thu nhỏ: kéo xô, đẩy ngực, hít xà, tập chân…

Giàn tạ đa năng HQ-708​

Nằm ở phân khúc giá phổ thông, nếu tìm được mẫu giàn tạ HQ-708 thanh lý, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng tập thể hình tại nhà. Kết cấu vững chắc (tải trọng tối đa 300kg) cùng thiết kế đẹp mắt cho anh em gymer mãn nhãn. Đặc điểm nổi bật của giàn tạ so với các mẫu cùng mức giá đó chính là tích hợp bộ phận dây thừng kéo xô và thanh tập xà đơn.
3 mẫu giàn tạ đa năng thanh lý chất lượng tốt

Giàn tạ đa năng cũ nên mua HQ-708
Giàn tạ đa năng HQ 708 sử dụng dây cáp chuyên dụng, hệ thống ròng rọc chống mài mòn hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Tổng trọng lượng tạ 73kg được chia thành 13 mức, có hộp chắn bảo vệ, tiện lợi tập luyện với mức tạ phù hợp.

Giàn tạ đa năng robot HQ-908S​

Nếu muốn mua giàn tạ cho gia đình phục vụ được nhiều người tập cùng lúc, bạn nên tìm nơi thanh lý giàn tạ đa năng robot HQ-908S. Ba người cùng tập luyện với số lượng 52 bài tập khác nhau hứa hẹn cho hiệu quả về một thân hình săn chắc nhanh chóng.
3 mẫu giàn tạ đa năng thanh lý chất lượng tốt

Giàn tạ đa năng HQ 908S thanh lý với đa dạng bài tập
Bên cạnh các bộ phận chính, giàn tạ HQ-908S còn bao gồm: bộ phận tập xà đơn - xà kép, thanh đặt bánh tạ, khung tập squat, thanh kéo xô, đá chân. Không chỉ phù hợp dùng tại nhà mà các phòng gym bình dân cũng ưu tiên lựa chọn lắp đặt giàn tạ này. Các bài tập với giàn tạ HQ-908S: đẩy - ép ngực, kéo xô, tập cơ tay, đá chân, tay trước - tay sau…

Mong rằng với những thông tin hữu ích đã chia sẻ cùng các mẫu giàn tạ chất lượng tốt nhất được gợi ý, anh em tập thể hình sẽ đưa ra được quyết định và chọn được sản phẩm hoạt động mạnh mẽ vượt trên mong đợi. Chúc bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tập thể hình của mình nhé!
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất khi mua giàn tạ đa năng thanh lý.
Địa chỉ : 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: [email protected]
Hotline: 0243 566 7337
#giantadanangthanhly
#thanhlygiantadanang
#giantadanangcuthanhly
#thanhlygiantadanangcu
#giantaptadanangcuthanhly
 

Attachments