Hạng F
13/1/06
13.889
35.959
113
Mục 3 thì tùy à...tui hay nhường, giờ nhường phải cân nhắc. Nhường cho qua, tốt..nhưng gặp đám 2B bên trong cóc nhường, giật mình thụt lại..4B lãnh. Giựt mình mấy lần vì dzụ này. Chạy 4B ở Vietnam dể trở nên cục tính khi ra đường hay gặp thứ giời ơi.
Chán thật.
 
Hạng D
11/2/10
1.089
596
113
Dân Việt mình thường thích dành đường & chen lấn, đôi khi chỉ để được chạy trước xe của người khác là vui rồi
 
  • Like
Reactions: phanleco
Hạng B1
9/6/14
60
41
18
Bác nói đúng, rất nhiều người đèn đỏ cứ cố len lên trên cho bằng được rồi tới lúc đèn xanh đếch biết cứ đứng đần ra cản hết, mà rồi thì cũng đi lề mề xe khác nó vượt sạch, cuồi cùng không hiểu cố chen lên trên làm gì.
 
Hạng D
14/3/10
1.215
6.092
113
mình bị cái số 4, cái vụ ko nhường đường thì trong phía nam thấy nhiều, miền trung xin đường là cho ngay:3dcuoi:
 
Tập Lái
17/3/14
49
20
8
1. Bấm kèn cho xe 2B biết mà né vào trong khi "phạm lỗi" lấn ra làn xe hơi. Em bấm cũng nhiều, vì em không biết họ mắc cái chừng gì cứ khoái đi vào làn xe 4B.
2. Bác nào xin vượt, em đều nhường với điều kiện đủ an toàn.
3. Nhường cho người đi bộ, em chỉ nhường cho bác nào đi trên vạch kẻ dành cho người đi bộ, còn không thì te tò te bin bin bin...
4. Ở Việt Nam mà không làm như vậy thì phải chờ tới đảo mới về tới được nhà. 6 mét? đủ để một đống chiếc xe 2B hoặc chỉ cần 1 chiếc xe 4B lách cái đầu vào là coi như xong.
5. Cái này thì em không bàn vì nó là vấn đề muôn thuở mà ai cũng ngán ngẩm. Nếu chói thì em hạ kính chiếu hậu xuống một tí. Hoặc nếu rảnh tay thì em canh chỉnh lên xuống liên tục để gợi ý cho xe sau, nếu họ không hiểu thì coi như mình chịu, còn hiểu thì hoan hô.
 
Hạng D
4/10/12
2.200
3.714
113
Em thường mắc tật thứ 4 (4. Bám đuôi xe khác quá sát).
Thấy cũng nguy hiểm, nhưng không làm vậy thì sẽ có xe khác chèn vào giữa.
Có ngày sưng mõm nha bác, ko nên
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng C
4/7/11
522
560
93
5 cách xe lái đo, có Bác ko xài ko hết 5 cách luôn ko ?
Bản thân e thì bị dính cái vụ còi. E thấy còi xe cũng quan trọng như thắng xe.
Nếu đường vắng và đêm khuya thì thôi, còn tới giao lộ, nhất là tuyến đường QL51 xe máy hay qua đường thì rất cần còi xe.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
4. Bám đuôi xe khác quá sát

Cái này em thấy cũng chưa hẳn đã đúng. Để hở ra xe máy chui vô càng nguy hiểm hơn. Nhiều khi khoảng cách chưa lọt 1 chiếc xe thì xe máy lại đút đầu xéo xéo vô dạng tự sát á.
Thêm cái vụ đường có con lươn, đã cố gắng đi sát con lươn rồi á, mà chỉ vừa hở ra tí là có xe máy chui vào cạnh sườn trái. Trầy hông là chuyện thường xuyên.
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.893
113
Sống chung với lũ thì phải biết bơi ( không biết bơi chết đuối đấy)