1. Bấm kèn cho xe 2B biết mà né vào trong khi "phạm lỗi" lấn ra làn xe hơi. Em bấm cũng nhiều, vì em không biết họ mắc cái chừng gì cứ khoái đi vào làn xe 4B.
2. Bác nào xin vượt, em đều nhường với điều kiện đủ an toàn.
3. Nhường cho người đi bộ, em chỉ nhường cho bác nào đi trên vạch kẻ dành cho người đi bộ, còn không thì te tò te bin bin bin...
4. Ở Việt Nam mà không làm như vậy thì phải chờ tới đảo mới về tới được nhà. 6 mét? đủ để một đống chiếc xe 2B hoặc chỉ cần 1 chiếc xe 4B lách cái đầu vào là coi như xong.
5. Cái này thì em không bàn vì nó là vấn đề muôn thuở mà ai cũng ngán ngẩm. Nếu chói thì em hạ kính chiếu hậu xuống một tí. Hoặc nếu rảnh tay thì em canh chỉnh lên xuống liên tục để gợi ý cho xe sau, nếu họ không hiểu thì coi như mình chịu, còn hiểu thì hoan hô.