Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Tầm giá khả năng cạnh tranh với Carnival, không thể ngang giá Cross.
Toy chuyển qua dùng động cơ kiểu MMA chứ không dùng mấy kiểu tập dưỡng sinh để sống lâu truyền thống bấy lâu với lại xe lớn mà CVT về lâu dài không ổn, Option cũng vào nhiều cho bằng chị bằng em với xe Hàn một thời gian nữa câu nói " Toy không có gì để hỏng" sẽ được kiểm nghiệm khi Toy bắt đầu có. Những yếu tố này cho thấy Toy muốn hi sinh giá trị cốt lõi để chạy đua với thời đại.
 
Hạng D
31/3/11
1.385
1.890
113
39
thay đổi đáng tiền nhất trên con innova mới nhất này là hộp số CVT huyền thoại ! kaka…
 
Hạng D
3/3/16
1.441
2.576
113
39
Chính xác là chỉ giữ lại cái .. tên Innova chứ chả còn liên quan gì đến thế hệ cũ. Thiệt ra chuyển sang dùng unibody, CVT cầu trước cũng chả có gì xấu. Vấn đề là giá bán có tương xứng với sự "cải lùi" đó hay không thôi. Với lại, đời trước xài body on frame, AT6 cầu sau thì gọi là MPV, nhưng sang đời này trang bị vậy rồi lại gọi nó là SUV thì có vẻ như Toy ở Đông Nam Á đang muốn chọc cười "khán giả" ...
có 2 vấn đề đối với con Innova này khi về VN:
1. nếu mua để dịch vụ/người ít ít tiền mua thì họ chọn Veloz (nếu con chiên của Toy), không thì Xpender, Stagazer, XL7,...
2. còn nhóm có đk tí thì với unibody, cvt, cầu trước,... họ chuyển qua xe khác nếu cứ định giá như hiện tại
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
41
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Mapping đằng giời thì không thể phá bỏ các giới hạn vật lý, hộp số AT bị giới hạn bởi 6 bánh răng thì không thể nào chọn được tỉ lệ moment tối ưu như hộp số CVT có vô số cấp được
 
Hạng D
22/1/19
4.018
6.574
113
Mapping đằng giời thì không thể phá bỏ các giới hạn vật lý, hộp số AT bị giới hạn bởi 6 bánh răng thì không thể nào chọn được tỉ lệ moment tối ưu như hộp số CVT có vô số cấp được
Đồng ý với bác là về lý thuyết CVT nó sẽ tối ưu tua máy hơn AT có cấp, nhưng đó là khi so với cùng 1 dòng động cơ+chế độ dẫn động, cùng một khối lượng tải, cùng một điều kiện vận hành. Cmt ở trên của em không nói Innova mới với CVT sẽ hao xăng hơn con Inn cũ (đó là điều gần như không thể). Nhưng cứ nói khơi khơi, CVT sẽ giúp tiết kiệm xăng hơn AT có cấp là không đúng.
 
Chỉnh sửa cuối: