Tập Lái
12/7/22
8
26
13
33
Chả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Ý e là con innova cũ nó bán bắt đầu kém rồi. K phù hợp thị trường nữa, kể cả indo và phillipines 2 thị trường trùm innova đó giờ thì cũng thua thiệt so với đám mpv cỡ nhỏ giá rẻ tiết kiệm xăng. Nồi đồng cối đá địa hình thì e nói thật 99% đường xá giờ nó đẹp rồi, máy hơn 180 mã cũng quá đủ để nó chạy mà k sợ đứt dây áo dú cvt. K lẽ vì vài người dùng ngách mà hi sinh cả đống người dùng đại chúng.
Cũng may cho toy bác k phát triển sp chứ k dân tình 100 năm nữa cũng xài cái máy 2.0 hs 6 cấp thời tống vì lý do nồi đồng cối đá và “đi địa hình”. Mà e nói thật xe cộ giờ nó liền khối hết r, ít mẫu body on frame lắm. Bác thích xe bền thì mua hàng cũ v, xu hướng giờ ai cũng thích nhẹ nhàng hưởng thụ. Bằng chứng là doanh số xe innova cũ lao dốc. Kể cả hãng nhật cũng thay đổi rồi bác ạ.
 
Hạng D
8/10/11
3.066
5.933
133
Ai cũng bô bô tôi thích hs6 cấp, tôi ghét cvt nhưng thằng nào mua hs6 cấp? Chạy xăng lên 8 9l đã lên group hỏi ủa sao ăn xăng quá có ai bị giống tui không mà tối ngày mở miệng ra nói chuyện cảm giác lái :rolleyes:
Innova 6 cấp hao quá nhưng cũng ko vọt mấy so rondo 2.0AT hôm đi ĐL hết ga hết số cũng lanh quanh 7lit.
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Chính xác là chỉ giữ lại cái .. tên Innova chứ chả còn liên quan gì đến thế hệ cũ. Thiệt ra chuyển sang dùng unibody, CVT cầu trước cũng chả có gì xấu. Vấn đề là giá bán có tương xứng với sự "cải lùi" đó hay không thôi. Với lại, đời trước xài body on frame, AT6 cầu sau thì gọi là MPV, nhưng sang đời này trang bị vậy rồi lại gọi nó là SUV thì có vẻ như Toy ở Đông Nam Á đang muốn chọc cười "khán giả
Quan trọng là bọn họ vẫn có thể lùa gà được cơ số người mới lần đầu mua xe nên họ vẫn lùa gà thôi. chứ bản thân thấy chiếc xe này có thể đặt một cái tên khác chứ không nhất thiết là Innova. Hay Toy sợ mang tiếng là khai tử 1 dòng xe nhỉ.
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Ai cũng bô bô tôi thích hs6 cấp, tôi ghét cvt nhưng thằng nào mua hs6 cấp? Chạy xăng lên 8 9l đã lên group hỏi ủa sao ăn xăng quá có ai bị giống tui không mà tối ngày mở miệng ra nói chuyện cảm giác lái :rolleyes:
Tầm bậy nha, nói vầy là không am hiểu rồi. Xe từ 6 cấp số tự động trở lên thường ăn xăng tương đương hoặc ít hơn CVT. Nguyên nhân thì mình có nói rất nhiều ở các mục trước. Thực tế sẽ dụng nói lên tất cả, xe Toy hiện nay là một trong những dòng xe hao xăng nếu so sánh trong phân khúc nhé.
 
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Tầm bậy nha, nói vầy là không am hiểu rồi. Xe từ 6 cấp số tự động trở lên thường ăn xăng tương đương hoặc ít hơn CVT. Nguyên nhân thì mình có nói rất nhiều ở các mục trước. Thực tế sẽ dụng nói lên tất cả, xe Toy hiện nay là một trong những dòng xe hao xăng nếu so sánh trong phân khúc nhé.
trên mạng bi giờ kiến thức kinh nghiệm thì ít, tào lao chém gió định hướng dư luận là nhiều !
đây là 1 ví dụ điển hình
 
  • Haha
Reactions: bluechatvn