Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Ý e là con innova cũ nó bán bắt đầu kém rồi. K phù hợp thị trường nữa, kể cả indo và phillipines 2 thị trường trùm innova đó giờ thì cũng thua thiệt so với đám mpv cỡ nhỏ giá rẻ tiết kiệm xăng. Nồi đồng cối đá địa hình thì e nói thật 99% đường xá giờ nó đẹp rồi, máy hơn 180 mã cũng quá đủ để nó chạy mà k sợ đứt dây áo dú cvt. K lẽ vì vài người dùng ngách mà hi sinh cả đống người dùng đại chúng.
Cũng may cho toy bác k phát triển sp chứ k dân tình 100 năm nữa cũng xài cái máy 2.0 hs 6 cấp thời tống vì lý do nồi đồng cối đá và “đi địa hình”. Mà e nói thật xe cộ giờ nó liền khối hết r, ít mẫu body on frame lắm. Bác thích xe bền thì mua hàng cũ v, xu hướng giờ ai cũng thích nhẹ nhàng hưởng thụ. Bằng chứng là doanh số xe innova cũ lao dốc. Kể cả hãng nhật cũng thay đổi rồi bác ạ.
Ở trên em cũng có nói. Inn thành như vậy cũng không phải là tệ. Vấn đề còn nằm ở giá bán ra sao. Chứ em đâu có quy định Inn là phải thế này, thế kia.
Do trước đó bác cứ nhấn mạnh chỗ hao xăng nên em focus theo bác thôi.
 
Hạng D
18/3/08
1.552
1.530
113
Chả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Hao là do inova nó xài động cơ- hộp số-khung gầm- hệ truyền động có thiết kế đời tống nên hiệu suất kém.

Hộp số 6 cấp của nó giựt giựt thấy gớm mà nhiều ngừoi cứ “thích 6 at hơn cvt” chỉ vì nghe-người-khác chê cvt. Thiệt là hài
Honda CRV nó cũng cầu trước CVT mà bán chạy nhất nhì thế giới. Ở Việt Nam khi đc giảm gần 200 triẹu thì doanh số CRV vượt mốc 3000 xe tháng cuối năm nào quên rồi :)). Điều đó cho thấy ngừoi tiêu dùng thật-sự không quan tâm CVT hay 6at. Miễn xe tốt, chạy ngon , êm , giá phù hợp là xuống tiền thôi.

không lẽ những cái đầu của kỹ sư Nhật lại thua cái đầu của mình hay sao
 
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Hao là do inova nó xài động cơ- hộp số-khung gầm- hệ truyền động có thiết kế đời tống nên hiệu suất kém.

Hộp số 6 cấp của nó giựt giựt thấy gớm mà nhiều ngừoi cứ “thích 6 at hơn cvt” chỉ vì nghe-người-khác chê cvt. Thiệt là hài
Honda CRV nó cũng cầu trước CVT mà bán chạy nhất nhì thế giới. Ở Việt Nam khi đc giảm gần 200 triẹu thì doanh số CRV vượt mốc 3000 xe tháng cuối năm nào quên rồi :)). Điều đó cho thấy ngừoi tiêu dùng thật-sự không quan tâm CVT hay 6at. Miễn xe tốt, chạy ngon , êm , giá phù hợp là xuống tiền thôi.

không lẽ những cái đầu của kỹ sư Nhật lại thua cái đầu của mình hay sao
Từ từ thôi bác ơi. Có vẻ như bác còn chưa hiểu em muốn nói gì mà đã phản hồi ...
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B1
26/7/22
77
67
18
29
Cái thay đổi đáng tiền nhất là ngoại hình, vừa mắt vừa tiền thì múc. Xài lâu rồi cũng quen thôi.
 
Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Chả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Chạy CVT chán bỏ mịa, hộp số AT mà 4 cấp cũng chán nhưng hưng phấn hơn 1 chút. E thì cứ thích bọn 5AT hay 6AT gì đấy trở lên mới có cảm xúc
 
Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Giá trị cốt lõi của Toyota là chi phí sử dụng xe thấp (nhiên liệu, phụ tùng và giá trị bán lại) dành cho người bình dân thôi. Chứ Kia Morning hay Vinfast Fadil cũng có gì để hỏng đâu bác = ))
ới a @future_neo hồi những năm 2k10 chạy xe Hàn xong bỏ tới giờ :D
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
trên mạng bi giờ kiến thức kinh nghiệm thì ít, tào lao chém gió định hướng dư luận là nhiều !
đây là 1 ví dụ điển hình
Lo chạy con city ghẻ đi nhen. Nói chuyện bố láo bố toét nó vừa thôi! Biết thì thưa thốt, ng.u d.ốt thì ngậm hột mà nghe. Không nói ra không ai biết bạn vô văn hóa, nói ra rồi họ khẳng định luôn.
 
Hạng C
20/4/18
963
1.777
108
47
Bình Dương
Chạy CVT chán bỏ mịa, hộp số AT mà 4 cấp cũng chán nhưng hưng phấn hơn 1 chút. E thì cứ thích bọn 5AT hay 6AT gì đấy trở lên mới có cảm xúc
D-CVT cũng được mà, ko phấn khích lắm nhưng cần kéo nước đầu vẫn có, vẫn mượt mà, êm ái... xe phổ thông thế được rồi... phấn khích nó còn nhiều yếu tố kết hợp nữa. Chưa thấy ai nói Mazda chạy phấn khích hơn Honda cả. Tks