Hạng B2
11/5/16
391
313
63
35
------------------------------
Có một thứ đơn giản: bổ sung màu trắng, thế mà cũng làm không được. Bây giờ xe hơi màu trắng chạy đầy đường, phụ nữ đều thích màu trắng mà Toyota Việt Nam vẫn bảo thủ không cung cấp màu trắng. Ai muốn màu trắng thì ói thêm 50 chai, đã mắc lại càng mắc hơn.
Dạ, em cảm ơn thông tin của bác. Bán hàng cũng gặp nhiều trường hợp này rồi. Chắc phải đề xuất ý kiến để thay đổi, để Toyota phục vụ khách hàng tốt hơn. Cảm ơn bác đã cho ý kiến đóng góp:3dcuoi:
 
Hạng C
4/6/12
869
1.554
93
Ho Chi Minh
Dạ, em cảm ơn thông tin của bác. Bán hàng cũng gặp nhiều trường hợp này rồi. Chắc phải đề xuất ý kiến để thay đổi, để Toyota phục vụ khách hàng tốt hơn. Cảm ơn bác đã cho ý kiến đóng góp:3dcuoi:
con Atit mà mặt cái đầm màu trắng thì nó như thế lào dậzzzy Túc?????
 
Hạng B2
14/1/15
477
3.012
93
Nói thẳng là dù con Focus 1.5 có giá bằng con Mazda3 2.0 thì cũng chả mấy ai chọn
- Mazda3 giá đã thấp hơn mà hàng ghế sau đã chật, Focus giá cao hơn ghế sau còn chật hơn -> thích Ford quá mới chọn Focus cho không gian sedan hạng C mà chỉ ngang ngửa con hạng B City
- Kiểu dáng Mazda hợp nhãn hơn (nhiều option hơn để cá nhân hóa như BMW) -> cái này liên quan thẩm mỹ nên thôi kệ ý kiến cá nhân dù sao Focus 2012 và 2013 kiểu dáng vẫn nam tính và mạnh mẽ hơn con vẹo mới này
- Focus trang bị tiện nghi nhiều, an toàn cao nhất, tự động tùm lum thứ...? Với giá tiền đó nếu thích cảm giác lái của Ford thì lại toàn là nam giới thì xin lỗi 95% chọn Ranger 3.2 Wildtrack lái tốt, ngầu, phong trần và rộng rãi hơn (1.5 Ecoboost mạnh cỡ nào cũng làm gì hơn 3.2 ở khoản tốc độ và tiết kiệm giữa xăng và dầu). Còn nếu nhắm tới là nữ giới loại ngay vòng "cái nhìn đầu tiên" vì kiểu dáng Mazda3 và Cerato hay thậm chí là Elantra còn đẹp hơn Focus gấp mấy lần mà giá lại rẻ hơn (nữ giới chọn xe họ chỉ cần kiểu dáng đẹp, tiện nghi nhiều và rộng rãi để đi mua sắm chứ hiếm lắm mới thấy chị nào vác xe ra đua :D). Chế độ tự động lùi chuồng bên nước ngoài còn thấy ít xài nói chi là so với mật độ ở VN, tự lùi còn lẹ hơn đỡ mất tgian hơn. Tổng kết thì chả thấy Focus có gì phù hợp với đa số thị hiếu người dùng mà giá lại cao, dịch vụ và giá cả của Ford cũng k hẳn là The Best thì cho dù Focus có giá ra sao nữa nó cũng bị nhiều đối thủ chắn đường ở nhiều phương diện khác rồi :)
Vài điều đơn giản thể hiện doanh số của Focus so với Mazda hay Cerato thôi dù nó giảm giá ngang bằng đi nữa cũng chưa chắc họ chọn vì các yếu tố nói chi là giá cao hơn.
- KLQ chứ con Altis 2.0 thử down giá ngang bằng M3 2.0, bản Altis 1.8 AT lăn bánh chỉ cao hơn M3 1.5 AT tầm 30 triệu coi anh Hải có dám giảm giá M3 xuống ngang bằng giá xe hạng B k là biết :)

Bác so Focus với Mazda em ko ý kiến chứ đoạn bác so Focus với Ranger em thấy sai toét. Ghế sau của Ranger ngồi còn khó chịu hơn ghế Focus, tăng tốc thì máy dầu nó lên từ từ chứ ko vù 1 phát như máy xăng đâu nhé, chưa kể xác Ranger nặng hơn xác Focus nữa đấy
 
  • Like
Reactions: Latumi and P.Huayra
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Sao không ai nhắc đến nhựa, da Focus rất lởm nhỉ, con này nên xếp vào hạng B+ thì đúng hơn, ngoài ra dịch vụ sau bán hàng của Ford rất chuối, xe lại hay lỗi. Tiền nào của đó thôi, Ford trước giờ chỉ được dòng bán tải, sedan không lại Toy, Hon.
 
Hạng D
14/8/16
1.872
2.267
113
39
Nói thẳng là dù con Focus 1.5 có giá bằng con Mazda3 2.0 thì cũng chả mấy ai chọn
- Mazda3 giá đã thấp hơn mà hàng ghế sau đã chật, Focus giá cao hơn ghế sau còn chật hơn -> thích Ford quá mới chọn Focus cho không gian sedan hạng C mà chỉ ngang ngửa con hạng B City
- Kiểu dáng Mazda hợp nhãn hơn (nhiều option hơn để cá nhân hóa như BMW) -> cái này liên quan thẩm mỹ nên thôi kệ ý kiến cá nhân dù sao Focus 2012 và 2013 kiểu dáng vẫn nam tính và mạnh mẽ hơn con vẹo mới này
- Focus trang bị tiện nghi nhiều, an toàn cao nhất, tự động tùm lum thứ...? Với giá tiền đó nếu thích cảm giác lái của Ford thì lại toàn là nam giới thì xin lỗi 95% chọn Ranger 3.2 Wildtrack lái tốt, ngầu, phong trần và rộng rãi hơn (1.5 Ecoboost mạnh cỡ nào cũng làm gì hơn 3.2 ở khoản tốc độ và tiết kiệm giữa xăng và dầu). Còn nếu nhắm tới là nữ giới loại ngay vòng "cái nhìn đầu tiên" vì kiểu dáng Mazda3 và Cerato hay thậm chí là Elantra còn đẹp hơn Focus gấp mấy lần mà giá lại rẻ hơn (nữ giới chọn xe họ chỉ cần kiểu dáng đẹp, tiện nghi nhiều và rộng rãi để đi mua sắm chứ hiếm lắm mới thấy chị nào vác xe ra đua :D). Chế độ tự động lùi chuồng bên nước ngoài còn thấy ít xài nói chi là so với mật độ ở VN, tự lùi còn lẹ hơn đỡ mất tgian hơn. Tổng kết thì chả thấy Focus có gì phù hợp với đa số thị hiếu người dùng mà giá lại cao, dịch vụ và giá cả của Ford cũng k hẳn là The Best thì cho dù Focus có giá ra sao nữa nó cũng bị nhiều đối thủ chắn đường ở nhiều phương diện khác rồi :)
Vài điều đơn giản thể hiện doanh số của Focus so với Mazda hay Cerato thôi dù nó giảm giá ngang bằng đi nữa cũng chưa chắc họ chọn vì các yếu tố nói chi là giá cao hơn.
- KLQ chứ con Altis 2.0 thử down giá ngang bằng M3 2.0, bản Altis 1.8 AT lăn bánh chỉ cao hơn M3 1.5 AT tầm 30 triệu coi anh Hải có dám giảm giá M3 xuống ngang bằng giá xe hạng B k là biết :)
Thích đoạn cuối bài Viết của Bác, mong sao toy giảm giá xe xuống thì cả làng được nhờ! Thật sự mà nói hiện tại toy đang dẫn dắt về giá của thị trường oto việt nam. Các hãng khác định giá đều nhìn vào giá xe của toy ở cùng phân khúc!
Focus ngay từ ngay đầu ra mắt tại triển lãm oto năm ngoái đã thấy nó xấu rồi! Xe hạng C nhưng chạy nhìn kiểu dáng không bằng xe hạng B, nhìn cỡ cỡ như RIO Không hơn không kém. Còn nội thất xưa den nay từ còn laser đến focus bây giờ đều chật chội!
 
  • Like
Reactions: Latumi and P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Bác so Focus với Mazda em ko ý kiến chứ đoạn bác so Focus với Ranger em thấy sai toét. Ghế sau của Ranger ngồi còn khó chịu hơn ghế Focus, tăng tốc thì máy dầu nó lên từ từ chứ ko vù 1 phát như máy xăng đâu nhé, chưa kể xác Ranger nặng hơn xác Focus nữa đấy
Bác đọc mà hiểu nhầm ý rồi :) Ghế sau Ranger chỉ có độ dựng đứng ngồi lâu hơi khó chịu chứ ngồi 3 người lớn vô tư, còn Focus thì chật là do cái bề ngang lẫn chiều dài :) Cái tốc độ e nói là khoảng từ 140 trở lên (và max speed) khi đi đường trường hay cao tốc chứ ai so vụ đề ba của 1 xe nhỏ máy xăng, với 1 chiếc xe lớn máy dầu làm gì cho tốn thời gian :)
Còn vụ hàng ghế sau Ranger dựng đứng muốn khắc phục thì cứ thêm 2 cái gối ôm cỡ nhỏ khi đi xa để dựa nghiêng qua hoặc 2 cái gối cao để dưới chân là dc :) E chỉ cho mọi người thấy tại sao giá tiền lăn bánh của Ranger 3.2 và Focus 1.5 xêm xêm nhau mà người ta thà mua Ranger đi phố dù có to lớn, dài hơn là mua Focus (doanh số Ranger thế nào thì quá rõ rồi) :D
 
Hạng B2
14/1/15
477
3.012
93
Bác đọc mà hiểu nhầm ý rồi :) Ghế sau Ranger chỉ có độ dựng đứng ngồi lâu hơi khó chịu chứ ngồi 3 người lớn vô tư, còn Focus thì chật là do cái bề ngang lẫn chiều dài :) Cái tốc độ e nói là khoảng từ 140 trở lên (và max speed) khi đi đường trường hay cao tốc chứ ai so vụ đề ba của 1 xe nhỏ máy xăng, với 1 chiếc xe lớn máy dầu làm gì cho tốn thời gian :)
Còn vụ hàng ghế sau Ranger dựng đứng muốn khắc phục thì cứ thêm 2 cái gối ôm cỡ nhỏ khi đi xa để dựa nghiêng qua hoặc 2 cái gối cao để dưới chân là dc :) E chỉ cho mọi người thấy tại sao giá tiền lăn bánh của Ranger 3.2 và Focus 1.5 xêm xêm nhau mà người ta thà mua Ranger đi phố dù có to lớn, dài hơn là mua Focus (doanh số Ranger thế nào thì quá rõ rồi) :D

Hihi top speed thì Ranger càng ko có cửa so với Focus bác ơi, phuộc của Ranger chạy tốc độ cao nó tròng trành lắm, ko đầm như Focus. Cái máy dầu được tạo ra để kéo tải nặng chứ ko phải để đua top speed nên em tin là chạy 140 trở lên Ranger cũng sẽ thua Focus thôi. Em chạy Fiesta 1.0 với Ranger 2.2 nhiều rồi bác ạ, Ranger bán được nhiều theo em chỉ vì nó đẹp hơn các mẫu xe bán tải khác thôi, giá thì vừa phải nên nó thành trào lưu, chứ em chạy Fiesta 1.0 thấy sướng hơn nhiều, cả trong phố lẫn cao tốc
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Hihi top speed thì Ranger càng ko có cửa so với Focus bác ơi, phuộc của Ranger chạy tốc độ cao nó tròng trành lắm, ko đầm như Focus. Cái máy dầu được tạo ra để kéo tải nặng chứ ko phải để đua top speed nên em tin là chạy 140 trở lên Ranger cũng sẽ thua Focus thôi. Em chạy Fiesta 1.0 với Ranger 2.2 nhiều rồi bác ạ, Ranger bán được nhiều theo em chỉ vì nó đẹp hơn các mẫu xe bán tải khác thôi, giá thì vừa phải nên nó thành trào lưu, chứ em chạy Fiesta 1.0 thấy sướng hơn nhiều, cả trong phố lẫn cao tốc
Đồng tình. Sedan chạy đường trường sướng hơn bán tải nhiều. Bán tải chỉ đa dụng thôi.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.009
113
Bác so Focus với Mazda em ko ý kiến chứ đoạn bác so Focus với Ranger em thấy sai toét. Ghế sau của Ranger ngồi còn khó chịu hơn ghế Focus, tăng tốc thì máy dầu nó lên từ từ chứ ko vù 1 phát như máy xăng đâu nhé, chưa kể xác Ranger nặng hơn xác Focus nữa đấy

Riêng về tăng tốc bác nhầm hoặc bác chưa đi Wildtrack. Máy 3.2 dầu mạnh lắm bác ạ, thấy nó tăng tốc không nghĩ là đang đi máy dầu luôn đấy. 1.5 turbo thì sẽ có turbo lag. Nước hậu không biết sao chứ nước đề chịu không nổi đâu.
 
  • Like
Reactions: Lacrimosa
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Lại giảm giá lần 2 thôi Toy, giảm tiếp cho bằng giá M3 đi có khi lại lên top đầu ấy. Các anh cứ ganh đua với nhau vậy thì người dùng như chúng em mới mua đc x tốt đúng giá
 
  • Like
Reactions: liptonsua