Tập Lái
7/6/21
0
25
12
28
Với quỹ đất ngày càng hạn hẹp tại các thành phố lớn hiện nay, diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp hơn, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Câu hỏi đặt ra cho chủ nhà là làm thế nào để đảm bảo đầy đủ nội thất trong ngôi nhà nhỏ nhưng vẫn có khoảng không gian sinh hoạt thoải mái cho mọi người. Lúc này, chọn nội thất gỗ thông minh chính là phương án hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết nội thất thông minh là gì, thì hãy tham khảo 8 món đồ tiện ích phổ biến được Trường Thắng tổng hợp giới thiệu dưới đây!
3.jpg

8 mẫu nội thất gỗ thông minh hiện đại cho nhà nhỏ

1/ Chiếc bàn ăn bằng gỗ thông minh
Đây là bộ bàn ăn được thiết kế vô cùng đặc biệt, mục đích sử dụng chủ yếu là hỗ trợ cho việc ăn uống của gia đình. Đồng thời, nó có thể kết hợp cùng một số chức năng khác hoặc gấp gọn âm tường để tiết kiệm diện tích tối đa. Phụ thuộc vào nhu cầu, mà bạn có thể chọn bàn ăn khác nhau theo chức năng.

2/ Vách ngăn bằng gỗ thông minh
Khi nói đến nội thất gỗ thông minh, chúng ta không thể bỏ qua những vách ngăn. Vách ngăn có thể kết hợp cùng giường ngủ để ngăn cách không gian phòng khách và phòng ngủ.
Đây là sản phẩm được sử dụng phục vụ mục đích phân chia không gian của các phòng chức năng bên trong ngôi nhà. Nó được thiết kế kiểu gấp gọn hay dạng trượt, cho phép bạn thay đổi kích thước tùy theo từng không gian một cách tối ưu. Ngoài việc tiết kiệm không gian, nó còn giúp mang đến sự riêng tư cho gia chủ.

4.jpg

Chọn nội thất gỗ thông minh chính là phương án hoàn hảo
3/ Bàn ăn gắn tường bằng gỗ
Cũng là bàn ăn, nhưng sản phẩm này được thiết kế hoàn toàn khác. Có phần khung giữ gắn với tường giúp thu gọn để giảm diện tích khi không sử dụng. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngôi nhà, căn hộ nhỏ. Ưu điểm của bộ bàn ăn này là vô cùng hiện đại, gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

4/ Nội thất gỗ thông minh kết hợp giường và sofa
Nếu diện tích căn nhà bạn khá khiêm tốn, thì giường ngủ kết hợp ghế sofa chính là sản phẩm phù hợp. Thiết kế đặc biệt dùng để chuyển đổi 2 không gian phòng ngủphòng khách một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Hiện nay, tại các cửa hàng nội thất thông minh, có rất nhiều sản phẩm giường ngủ kết hợp cùng ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu thường gặp phổ biến nhất là giường kết hợp ghế sofa, ghế sofa giường gấp,…

2.jpg

Thiết kế đặc biệt dùng để chuyển đổi 2 không gian phòng ăn và bếp một cách nhanh chóng, tiện lợi.
5/ Bàn ăn xếp gọn
Tiếp tục là một mẫu bàn ăn thông minh được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu bàn ăn này thiết kế xếp gọn và có thêm phần cánh để mở rộng một cách dễ dàng hơn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là tháo mở bàn ăn, chiếc bàn ăn vốn nhỏ gọn không chiếm diện tích lại trở nên to lớn, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình.

6/ Ghế sofa kéo ra thành giường ngủ
Đây là một trong các mẫu thiết kế giường kết hợp cùng ghế sofa xuất hiện đầu tiên. Với cơ chế kéo truyền thống, cùng phần đệm giường xếp chồng lên nhau để tạo thành ghế sofa.
Với chiếc giường kết hợp sofa đa năng này, bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ. Và có thể biến nó thành nơi nghỉ trưa, hay phòng ngủ phụ khi có người thân, bạn bè đến nghỉ lại qua đêm.

7/ Bàn trà gỗ kết hợp bàn làm việc
Bàn trà kết hợp cùng bàn làm việc là mẫu nội thất gỗ thông minh được thiết kế dựa trên cơ chế đơn giản, giúp nâng hạ nhẹ nhàng thông qua hệ thống lò xo trợ lực, nhờ đó mà thao tác dễ dàng hơn.
Chức năng thứ nhất của chiếc bàn là bàn trà với mặt bàn thấp phục vụ cho mục đích thư giãn, nghỉ ngơi. Chức năng thứ 2 của chiếc bàn là bàn làm việc nhờ khả năng nâng độ cao để phù hợp với tư thế ngồi, cho bạn một không gian làm việc khoa học, tiện lợi. Hơn nữa, một số sản phẩm bàn hiện nay còn tích hợp thêm các ngăn kéo bên dưới để tạo không gian lưu trữ đồ đạc, mở rộng diện tích cho ngôi nhà.

1.jpg

Bàn trà kết hợp cùng bàn làm việc là mẫu nội thất gỗ thông minh
8/ Ghế thang thông minh bằng gỗ
Là sản phẩm kết hợp đến 3 chức năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó để làm chiếc ghế tựa êm ái, tiện lợi sử dụng cùng bàn ăn, bàn làm việc hay bàn học. Ngoài ra, nếu gấp lại nó sẽ biến thành một chiếc thang. Tuy nhiên, nếu lựa chọn sản phẩm này, hãy lưu ý kiểm tra độ chắc chắn để sử dụng khi lấy hoặc cất đồ vật trên cao được dễ dàng và an toàn.
Bên cạnh đó, ghế thang thông minh còn có thể tận dụng để làm giá trang trí, với một vài sáng tạo nhỏ, bạn có thể dùng chiếc ghế như một giá sách hoặc đặt chậu hoa, đồ lưu niệm,… giúp tạo điểm nhấn một cách hoàn hảo cho ngôi nhà đẹp hơn.
Bạn đã ưng ý với mẫu nội thất gỗ thông minh nào trong 8 mẫu được Trường Thắng chia sẻ trên đây? Đừng ngần ngại bổ sung ngay vào không gian nhà mình để tiết kiệm chi phí, diện tích mà vẫn đảm bảo tối đa công năng sử dụng nhé!


Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!



Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.
Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng