Hạng D
9/7/09
1.754
962
113
Cái này hay quá. Ắc quy lâu lâu tèo bất ngờ làm khổ em mấy lần rồi!
 
Hạng B2
18/11/14
108
54
28
43
Mình nghĩ nên làm thế này. Accquy có 2 phần. 1 phần chỉ dùng cho khởi động, 1 phần lớn hơn dùng cho đèn đóm. Như vậy sẽ không bao giờ chết máy.
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Cái này ý tưởng khá hay, kết hợp khả năng trữ điện của pin lithium-ion với khả năng phóng điện cao của tụ super capacity & mạch điều khiển nhưng mà mắc tiền hơn ắc qui chì nhiều, không khả thi cho xe dân dụng trong thời điểm hiện tại. Ít nhất phải 5~10 năm nữa khi giá thành tương đương nhau.
Giá thành hiện tại của pin lithium-ion là ~$0.47/Wh trong khi ắc quy chì chỉ ~$0.17/Wh, đổi lại pin lithium-ion cho dung lượng lưu trữ gấp 3 lần ắc quy chì cho cùng một khối lượng.
Mình thấy có bộ dual-battery có giá rẽ hơn, bền hơn, nhưng phải tìm chổ gắn cái ắc quy thứ 2 trong khoang máy.
 
Hạng B1
12/10/10
70
23
8
44
Trung tâm đất nước.
Giá 200$ mà dung lượng chỉ có 10Ah. Trong khi accu chì kín bây giờ loại 45Ah-60Ah có giá chỉ khoảng 1,5tr.
Cục pin này khả thi cho việc đề máy. Nhưng dùng xe đây chỉ có đề máy. Khi dừng xe, tắt máy mà muốn nghe nhạc chẳng hạn là bó chiếu ngay.
Mình đồng ý với bạn @naquan . Chế cục này như 01 dạng dùng song song & hỗ trợ cho accu chính thì được.
 
Hạng C
11/2/13
556
548
93
cat lai
Giá tiền bằng 4 lần acquy thường. Em xin dùng acquy thường 2 năm bỏ 1 cái vẫn chắc hơn.
làm gì có cái nào sài dc 2 năm. cứ hết bảo hành sang tháng thứ 2 là phải dt cho người thân rồi.