Hạng B1
7/9/12
88
1
8
Phải để 1 lúc mới bình thường Bác ạ. Với cả xe cháu nổ máy mà đánh lái chết thì tay lái nặng, vòng tua máy liên tục thay đổi từ 600- 1000 ạ
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Em nghĩ có 2 vấn đề khác nhau ở đây: chạy 20km vòng tua k lên hơn 1800rpm và đánh lái nặng.
Bác nên tập trung vấn đề 1 trước. Em k nghĩ là do bơm xăng, nếu k chắc thì bác ra garage nhờ thợ đo (hoặc tự mua đồng hồ về chơi luôn, cái này em chưa làm nhưng k khó, cẩn thận củi lửa chút), em thiên về lửa nhiều hơn, vì khi máy nóng thì ECU sẽ điều khiển đánh lửa khác. HÔm bửa bác có nói cái giắt cảm biến nhiệt độ bị lỏng, bác khắc phục chưa ?
Hay theo em thì như thế này, bác mua chay RP7 về vệ sinh tấc cả các giắt cắm, xong cắm lại thật chặc, chú ý làm cái cảm biến bướm ga thật kỹ, cái này khá quan trọng. Mua chai Carburetor về tháo cổ hút ra vệ sinh luôn, sẵn dung dịch này chơi luôn 4 cái béc phun luôn (cái này trong thớt con nghiện 1 chú tiểu có hướng dẩn, em cũng làm y chang như vậy, nếu k rõ thì bác hỏi tiếp).
Làm xong nếu tình trạng vẫn còn thì tính tiếp, không chừng bác trị được bệnh bù ga đó
bash.gif

vodka_cute nói:
Phải để 1 lúc mới bình thường Bác ạ. Với cả xe cháu nổ máy mà đánh lái chết thì tay lái nặng, vòng tua máy liên tục thay đổi từ 600- 1000 ạ
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
vodka_cute nói:
kyanh911 nói:
không lẽ do bơm xăng bị nóng nên bơm yếu nhỉ?
Em không rõ lắm. Bơm xăng yếu có ảnh hưởng không Bác?
Bơm xăng yếu 1 biểu hiện là khi đề khó nổ máy nữa, với điều kiện là bình còn tốt nha. Xe em thì thay bơm xăng rồi nhưng đôi lúc 2-3 cái mới nổ, cái này thì do bình xe em yếu.
Nói về chăm sóc bình, trước h em toàn xài nước acid k, hôm trước nghe mấy bác bên chuyên muc E-gara nói phải dùng nước cất chăm, thế là em về nhà rút ít nước acid ra, cho aquafine vào ... xong ... bình yếu tới giờ luôn. Chắc đến lúc phải thay rồi, cũng hơn 2 nam rồi, đợi lúa về cái đã :D
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Thì đúng rồi, em nghĩ là khi máy nóng thì mới xảy ra, còn khi bác ý nghỉ, máy nguội thì k bị nữa.
Vì hôm bữa em bị cái vụ đánh lửa, cũng giống giống như thế, đạp ga cũng k lên nổi, em nhớ là tầm hơn 2000 rmp chút xíu.
kyanh911 nói:
qui_q9: bác vodka nói là sau khi đi 20km thì mới bị hiện tượng vòng tua chỉ 1800 cho dù đạp ga thoải mái
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
con em thì phải thử máu mới biết do thiếu canxi hay k ... t3 tuần sau tái khám tiếp.
kyanh911 nói:
Tối nay em đi khám bệnh cho F1 thì cũng gặp em 3320 của chủ thớt cũng chở con đi khám bệnh chung 1 chỗ....vui
 
Hạng F
7/9/07
13.429
310
83
Dặm đường gió bụi
qui_q9 nói:
Thì đúng rồi, em nghĩ là khi máy nóng thì mới xảy ra, còn khi bác ý nghỉ, máy nguội thì k bị nữa.
Vì hôm bữa em bị cái vụ đánh lửa, cũng giống giống như thế, đạp ga cũng k lên nổi, em nhớ là tầm hơn 2000 rmp chút xíu.
kyanh911 nói:
qui_q9: bác vodka nói là sau khi đi 20km thì mới bị hiện tượng vòng tua chỉ 1800 cho dù đạp ga thoải mái
đạp ga không lên thì có thể do cái mobin sườn nữa nhe....Hình như mobin của đời 8x nằm trong delco phải không Quý? Mình bị 2 lần cái mobin sườn này: nhẹ thì giật nhẹ nhẹ, đạp ga không lên. Nặng thì giật đùng đùng....:D
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
kyanh911 nói:
qui_q9 nói:
Thì đúng rồi, em nghĩ là khi máy nóng thì mới xảy ra, còn khi bác ý nghỉ, máy nguội thì k bị nữa.
Vì hôm bữa em bị cái vụ đánh lửa, cũng giống giống như thế, đạp ga cũng k lên nổi, em nhớ là tầm hơn 2000 rmp chút xíu.
kyanh911 nói:
qui_q9: bác vodka nói là sau khi đi 20km thì mới bị hiện tượng vòng tua chỉ 1800 cho dù đạp ga thoải mái
đạp ga không lên thì có thể do cái mobin sườn nữa nhe....Hình như mobin của đời 8x nằm trong delco phải không Quý? Mình bị 2 lần cái mobin sườn này: nhẹ thì giật nhẹ nhẹ, đạp ga không lên. Nặng thì giật đùng đùng....:D
Mobin nằm ngoài KA ơi, 9x mới nằm trong chứ.