Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!



Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">
0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!