Chủ đề tương tự
Báo thì đăng thế này:
http://thanhnien.vn/doi-song/nguoi-lai-xe-bi-csgt-phat-va-khong-phat-loi-gi-tu-182016-722561.html
Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM phát đi thông báo về một số điểm mới của Nghị định số 46/2016/NĐ-CP mà người dân cần lưu ý.
Theo nghị định số 46/2016/NĐ-CP có hiệu lực từ 1.8.2016, ngoài điều chỉnh các quy định về mức phạt tiền còn giải thích những lỗi vi phạm luật giao thông thường gặp để người dân nắm rõ luật.
Cụ thể, Điểm c, Khoản 3, Điều 4 và Điểm a, Khoản 4, Điều 6 quy định hành vi vi phạm của người điều khiển xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy: chuyển hướng không giảm tốc độ hoặc không có tín hiệu báo hướng rẽ (trừ trường hợp điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức). Quy định này giải thích cho người dân hiểu rõ, khi điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau mà người điều khiển phương tiện không có tín hiệu báo hướng rẽ thì cũng không bị xử phạt.
Như vậy, trên địa bàn TP.HCM tại một số đường cua phải không có đường cắt ngang như: đường Xa lộ Hà Nội (đoạn khu công nghệ cao, Q.9), đường Phổ Quang (quận Tân Bình),... người dân khi ôm cua phải theo hướng cong của đường có thể không bật đèn xi-nhan.
http://thanhnien.vn/doi-song/nguoi-lai-xe-bi-csgt-phat-va-khong-phat-loi-gi-tu-182016-722561.html
Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM phát đi thông báo về một số điểm mới của Nghị định số 46/2016/NĐ-CP mà người dân cần lưu ý.
Theo nghị định số 46/2016/NĐ-CP có hiệu lực từ 1.8.2016, ngoài điều chỉnh các quy định về mức phạt tiền còn giải thích những lỗi vi phạm luật giao thông thường gặp để người dân nắm rõ luật.
Cụ thể, Điểm c, Khoản 3, Điều 4 và Điểm a, Khoản 4, Điều 6 quy định hành vi vi phạm của người điều khiển xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy: chuyển hướng không giảm tốc độ hoặc không có tín hiệu báo hướng rẽ (trừ trường hợp điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức). Quy định này giải thích cho người dân hiểu rõ, khi điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau mà người điều khiển phương tiện không có tín hiệu báo hướng rẽ thì cũng không bị xử phạt.
Như vậy, trên địa bàn TP.HCM tại một số đường cua phải không có đường cắt ngang như: đường Xa lộ Hà Nội (đoạn khu công nghệ cao, Q.9), đường Phổ Quang (quận Tân Bình),... người dân khi ôm cua phải theo hướng cong của đường có thể không bật đèn xi-nhan.
Ông này thì hào hứng hô to:
Từ 1/8 quẹo đường cong ko bật xi nhan sẽ ko bị phạt
Vậy trước đó có bị phạt k?
http://vitalk.vn/threads/tu-1-8-queo-duong-cong-ko-bat-xi-nhan-se-ko-bi-phat.2397747/
Và sau đó còn trường hợp nào bị phạt k?
Từ 1/8 quẹo đường cong ko bật xi nhan sẽ ko bị phạt
Vậy trước đó có bị phạt k?
http://vitalk.vn/threads/tu-1-8-queo-duong-cong-ko-bat-xi-nhan-se-ko-bi-phat.2397747/
Và sau đó còn trường hợp nào bị phạt k?
Em thì hào hứng hô to: Từ 1/8 đã có quy định rõ ràng về việc không cần xi nhan đường cong.
và khỏi phải tranh luận nữaEm thì hào hứng hô to: Từ 1/8 đã có quy định rõ ràng về việc không cần xi nhan đường cong.

Vậy giờ đi đường gặp đường cong nên bật xi-nhan để tránh cãi nhau với xXx...
Đợi sau 1/8, thì làm tới lun. Em nói zậy đúng hok ah!?
Đợi sau 1/8, thì làm tới lun. Em nói zậy đúng hok ah!?
Bác Trà vẫn đương nhiệm mừ, chẳng lẻ lính dám cải lệnh? Ừ mà chỉ hiệu lực trong HCMC thui, ra ngoài thì hên xui.Vậy giờ đi đường gặp đường cong nên bật xi-nhan để tránh cãi nhau với xXx...
Đợi sau 1/8, thì làm tới lun. Em nói zậy đúng hok ah!?![]()
Bây giờ cũng khỏi, không có NĐ46 thì dẫn lời bác Trà.Vậy giờ đi đường gặp đường cong nên bật xi-nhan để tránh cãi nhau với xXx...
Đợi sau 1/8, thì làm tới lun. Em nói zậy đúng hok ah!?![]()