Em hơi bất ngờ khi Suzuki "dám" thiết kế một mẫu xe như vậy, ko kể bề ngoài nhìn vô manly thế nào
,
thì leo lên lái một chiếc xe trông mộc mạc, có vẻ thiếu thiếu nhiều thứ so với những loại xe khác, làm cho mình gần gũi với chính chiếc xe hơn, để trực tiếp cảm nhận uy lực của bộ máy chỉ 2.0 nhưng mạnh khiếp đảm. Ga em chỉ chạy bằng quán tính nhưng thỉnh thoảng phải dùng thắng rà lại khi đi đường trường, đi thành phố thì bình thường do ga và thắng cứ đổi liên tục chả cảm nhận được gì. Vượt ai thì chỉ cần nhấn nhẹ ga y chang C300AMG là vút qua ngay trong nửa nốt nhạc
.
Về tiêu hao thì như vậy cũng thấy ổn ổn khi phi đường trường, kể cả những giờ đồng hồ kẹt xe ở Hàng Xanh và cầu SG, kể cả những lúc chạng vạng anh em tấp vô cây xăng để máy nổ ngủ 1 tiếng né lúc trời xế tối nguy hiểm!
Còn lúc em leo lên đồi Phan Thiết lúc đêm khuya gần sáng khi cao hứng bất tử thì hao xăng hơn chút này đây :


thì leo lên lái một chiếc xe trông mộc mạc, có vẻ thiếu thiếu nhiều thứ so với những loại xe khác, làm cho mình gần gũi với chính chiếc xe hơn, để trực tiếp cảm nhận uy lực của bộ máy chỉ 2.0 nhưng mạnh khiếp đảm. Ga em chỉ chạy bằng quán tính nhưng thỉnh thoảng phải dùng thắng rà lại khi đi đường trường, đi thành phố thì bình thường do ga và thắng cứ đổi liên tục chả cảm nhận được gì. Vượt ai thì chỉ cần nhấn nhẹ ga y chang C300AMG là vút qua ngay trong nửa nốt nhạc

Về tiêu hao thì như vậy cũng thấy ổn ổn khi phi đường trường, kể cả những giờ đồng hồ kẹt xe ở Hàng Xanh và cầu SG, kể cả những lúc chạng vạng anh em tấp vô cây xăng để máy nổ ngủ 1 tiếng né lúc trời xế tối nguy hiểm!

Còn lúc em leo lên đồi Phan Thiết lúc đêm khuya gần sáng khi cao hứng bất tử thì hao xăng hơn chút này đây :

Chuyến đầu em đề pa đến Phan Rang, đoạn này đường quốc lộ xấu phải biết, em tính bò đường xấu xem xe nó biểu lộ tình cảm thế nào, ai dè đến nơi lúc khuya lắc thì đường người ta trải nhựa hết trơn
,chỉ còn vài chỗ loe que xấu nhưng cũng đủ cảm nhận giãm xóc hơi cứng. Thế là đươc dịp tống ga lên 120km xem xe thế nào do đường vắng tanh, lúc này xe nó cân bằng ok, tuy không đầm như sedan được nhưng cảm giác lái có vẻ hơi phiêu phiêu khi đánh lái cua đường cong. Rồi lúc leo dốc quanh co mới thấy cần ESP khi chạy cua nhanh.
Ngoài chuyện đánh lái cua khi tốc độ cao, thì khả năng bám đường của GV thật tuyệt vời, cảm giác rất yên tâm dù em chỉ chạy 1 cầu. Rồi khi leo đồi cát (nói như hội GLK bên MBFC
) thì em cứ tưởng mình đang chạy GLK chứ, trong khi máy chỉ 2.0 mà thôi
. Chuyển qua 2 cầu chậm thì leo đá to cộng sình lầy (lúc đó PT mưa chẹp bẹp) cỡ nào cũng ko ngăn GV được, đây là lúc em ghiền GV nhất !!!
.
Ộp trong bóng đêm một xe đơn độc mới thấy cảm giác phiêu lưu như thế nào, đồi cát còn chả thấy đâu mà mở ipad cũng ko thấy bản đồ nữa, lỡ mà xe chuối thì chỉ có nước chờ trời sáng...
Em thì ghiền nhứt là...cái đít em nó đây
Ngoài chuyện đánh lái cua khi tốc độ cao, thì khả năng bám đường của GV thật tuyệt vời, cảm giác rất yên tâm dù em chỉ chạy 1 cầu. Rồi khi leo đồi cát (nói như hội GLK bên MBFC

Ộp trong bóng đêm một xe đơn độc mới thấy cảm giác phiêu lưu như thế nào, đồi cát còn chả thấy đâu mà mở ipad cũng ko thấy bản đồ nữa, lỡ mà xe chuối thì chỉ có nước chờ trời sáng...
Em thì ghiền nhứt là...cái đít em nó đây


Chúc mừng bác phục hồi lại nick cũ và có xe GV mới......
Thêm tí hình nội thất của em GV này đi bác.....

Thêm tí hình nội thất của em GV này đi bác.....
Trong những mẫu xe dịp cuối năm em thấy con này manly nhất. Chúc mừng bác có lựa chọn đúng.
Con này ra giấy khoảng 1 tỷ phải k bác?
Con này ra giấy khoảng 1 tỷ phải k bác?
Chúc mừng bác có xe mới rất
P/S: em có dư 1 cái lọc gió K&N cho Grand Vitara, bác có dùng thì em chuyển nhượng lại cho bác?

P/S: em có dư 1 cái lọc gió K&N cho Grand Vitara, bác có dùng thì em chuyển nhượng lại cho bác?
Chuyện leo đồi cát giữa khuya quả hơi...xí muội
, vì lúc đó ko ai can đảm leo xuống để chụp hết. Và lúc đó anh em cũng hồi hộp thấy bà
do khùng khùng leo lề đường đi vô sâu trong đồi cát test xe, trong khi đèn pha GV thì mờ như đèn dầu. Vô xong chỉ muốn quay ra nhưng cũng ko đúng đường ra nữa !!!
Em cũng chưa chụp hình nội thất vì giờ ko ở gần xe, chỉ thích cái ghế bằng nỉ nhưng rất êm, và ngồi cũng dễ chịu !
@xekovn: đúng 1t luôn đó bác !
@tuando: dạ em sẽ cần bộ đó, nhờ bác pm giúp em cái giá, sau này em sẽ lấy nếu bác còn giữ !
Em cũng chưa chụp hình nội thất vì giờ ko ở gần xe, chỉ thích cái ghế bằng nỉ nhưng rất êm, và ngồi cũng dễ chịu !
@xekovn: đúng 1t luôn đó bác !
@tuando: dạ em sẽ cần bộ đó, nhờ bác pm giúp em cái giá, sau này em sẽ lấy nếu bác còn giữ !
Trước hết em xin cám ơn bác T.ran đã chiếu cố em , mặc dù thủ tục em làm để bác rước vợ này về hơi chậm (lại rơi vào cuối tuần) nhưng hôm nay thấy bác vi vu bên em ấy vui vẻ em cũng vui lây.
Hôm nào các bác uống cafe hay đi off ở đâu nhớ hú em nhé.
Bảo Chiêu.
Hôm nào các bác uống cafe hay đi off ở đâu nhớ hú em nhé.
Bảo Chiêu.