Tập Lái
12/3/21
0
2
2
[Ấn phẩm đầu tư giá trị kỳ 48] Ấn phẩm về những lá thư đầu tiên gửi nhà đầu tư của ngài Buffett (kỳ 2) - sắp phát hành!

Quý độc giả thân mến,

Sau ấn phẩm kỳ 46 với nội dung ngọc quý về những bức thư gửi limited partners đầu tiên của ngài Buffett thuở trẻ (kỳ 1) mà chúng tôi tin rằng chưa có bất kỳ ai tại Việt Nam thực hiện, cộng với ấn phẩm lịch sử Go-Go Years thập niên 1960s của kỳ 47 qua, chúng tôi tin rằng độc giả đã có thể nắm được sơ bộ môi trường đồng thuận phi lí trí của đám đông đã hình thành và duy trì một thời gian dài như thế nào đối với TTCK Mỹ giai đoạn cách đây nửa thế kỷ, và cách ngài Buffett vật lộn với nó.

Điều chúng tôi đáng nể phục ở ngài Buffett, chính là việc tuy còn trẻ tuổi (chỉ tầm trên dưới 35 tuổi), ông đã tư duy & hành động như một nhà kinh doanh đích thực, phân bổ danh mục làm 3 phần: mua chi phối doanh nghiệp tựa các quỹ “private equity” ngày nay, đầu tư vào các case món hời vốn lưu động hiệu quả kể cả trong bull market và xen lẫn những case “work-outs”, special situation/arbitrage để giảm thiểu rủi ro cho danh mục rất hay!
--------------------
Nội dung độc nhất chưa từng có ở bất kỳ đâu
1. Nội dung đặc biệt: Những lá thư thường niên đầu tiên gửi nhà đầu tư của ngài Buffett, 1957-1969 (kỳ 2, kết thúc)
2. Phân tích cổ phiếu mẫu bởi S.A.F.E:
Công ty dệt may tại TPHCM
3. Lịch sử & câu chuyện: “What’s wrong, Warren?” – bài báo chế nhạo ngài Buffett của tờ Barrons năm 1999
4. Q&A with S.A.F.E
5. Chuyển động tin tức
--------------------
Lời cuối, quý độc giả lưu ý thấy ngài Buffett nhấn mạnh cụm từ “dài hạn”, “khoảng thời gian dài” nhiều đến như thế nào, đủ để chúng ta thấy mấu chốt cho việc tích lũy khối tài sản khổng lồ để tự do tài chính không phải nhờ tham gia vào một kênh đang thịnh hành – chẳng hạn như crypto hiện tại rồi cầu mong chúng tôi sẽ nhân lên hàng trăm lần sau một đêm, hay đầu cơ lướt sóng - kiếm lời ngắn hạn trồi sụt, mà chính từ một điều vô cùng đơn giản. Mong quý độc giả chúng ta chờ ấn phẩm 48 sắp tới để tìm ra bí quyết giản đơn song luôn đúng trong mọi thời đại đó!

Saigon, trong những ngày phong tỏa vì dịch bệnh, 11.07.2021, S.A.F.E team - TGN

P/S 1: Ấn phẩm sẽ được phát hành chậm nhất tối thứ 5, ngày 15/07/2021 - vì dịch bệnh như mọi khi nên ấn phẩm chậm trễ, ngoài ra do TPHCM bị phong tỏa nên bạn làm content advertising của chúng tôi không làm kịp để thông báo, rất mong quý độc giả thông cảm. Các độc giả bản in có thể mất 2-3 tuần, hoặc gửi chung với ấn phẩm 49, tháng 08/2021 bởi vì địa điểm gửi cũng như kho ấn phẩm của chúng tôi bị phong tỏa vô thời hạn, chắc chắn chúng tôi sẽ gửi đủ cho các độc giả bản in

P/S 2: Các độc giả hết hạn cho ấn phẩm 47 đã được chúng tôi thông báo bằng email & SMS hai lần trong những ngày vừa qua. Quý độc giả hãy tranh thủ gia hạn để được đọc ấn phẩm mới kịp thời!

P/S 3: Mời quý độc giả xem bản cắt ấn phẩm kỳ 48 dưới đây

Chi tiết tại: https://newslettervietnam .com/an-pham-dau-tu-gia-tri-48/