Hạng B2
21/9/09
175
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

[image]http:http://ca2.upanh.com/18.3...0/dsc01962luotcat2.jpg[image]
tặng bác TOY
[image]http://ca8.upanh.com/18.372.22804831.OBu0/dsc01976luotcat3.jpg[image]
tặng bác kvl
[image]http://ca8.upanh.com/18.372.22804839.dVz0/dsc01977luotcat4.jpg[image]
 
Hạng B1
1/6/05
90
0
6
43
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

hai1003 nói:
F1racer nói:
  1. Lấy điển hình là chiếc GL500 của bác Đức, động cơ 5,5 lít trứ danh của Mercedes nhưng cũng “tèo” như thường. Điều này cho thấy, xe có xác nhẹ (VA. Terios..) và biết cách lấy trớn như xe của bác kvl hay D-max của chị mimo thì chạy khoẻ re. Hai xe này cũng xì bánh còn 2/3 hơi đấy thôi.<span style=""color: #0000ff;"">Xe GL500 dùng lốp bao nhiêu em không rõ, ước chừng khoảng 315/30/R20 bác xả hơi thì diện tích tăng thêm được bao nhiều khi thành lốp quá mỏng, chưa kể một số dùng run flat nữa ... lợi bất cập hại dễ tèo luôn bộ lốp ... có cần thiết khi lốp đã quá rộng và thành lốp quá mỏng??Lúc này cần sức kéo để tăng độ lấy trớn và gia tốc bác ạ</span>
Đôi điều em muốn nói là như thế! Bác F1racer có giận em cũng chịu.
Cho e đính chính 1 chút . chiếc GL của bác Ducvcci xài lốp 305/35 R22" và hôm đó KHÔNG HỀ xả hơi tý nào nhưng vẫn bị lún e nghĩ có 2 lý do
1. Xác GL quá nặng hơn 2,5 tấn  nên ko thể vô những khúc cua vừa gấp vừa lên dốc đc
2. Lốp xe của bác Đức là loại gai AT thích hợp để đi đường trường chứ không phải là loại lốp gai MT chuyên dùng để offroad
Theo ý kiến của e nếu áp xuất lốp 2,5kg thì chỉ nên xả xuống 2kg la ok rồi không nên xả nhiều quá rất dể gặp " tai nạn" 
033102bebe_1_prv.gif
Bánh AT đi cát  tốt hơn MT đó nghen bác. MT đi cát hông đều ga, đạp ào ào là thành cái máy bới cát chứ hông phải cái bánh xe nữa đâu.
 
Hạng B2
21/9/09
175
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

ui sao mà up cái được cái không nữa không biết, có mấy cái ảnh "cực HOT" tặng bác Toy và bác KVL mà đưa lên chả được
 
Hạng B2
21/9/09
175
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

xin lỗi các bác spam hơi nhiều nhưng thử phát nữa
dsc01962luotcat2.jpg
 
Hạng B2
21/9/09
175
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

tặng bác TOY
dsc01976luotcat3.jpg

tặng bác KVL
dsc01977luotcat4.jpg
 
Tập Lái
10/11/10
40
21
8
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

bibbi nói:
hai1003 nói:
F1racer nói:
  1. Lấy điển hình là chiếc GL500 của bác Đức, động cơ 5,5 lít trứ danh của Mercedes nhưng cũng “tèo” như thường. Điều này cho thấy, xe có xác nhẹ (VA. Terios..) và biết cách lấy trớn như xe của bác kvl hay D-max của chị mimo thì chạy khoẻ re. Hai xe này cũng xì bánh còn 2/3 hơi đấy thôi.<span style=""color: #0000ff;"">Xe GL500 dùng lốp bao nhiêu em không rõ, ước chừng khoảng 315/30/R20 bác xả hơi thì diện tích tăng thêm được bao nhiều khi thành lốp quá mỏng, chưa kể một số dùng run flat nữa ... lợi bất cập hại dễ tèo luôn bộ lốp ... có cần thiết khi lốp đã quá rộng và thành lốp quá mỏng??Lúc này cần sức kéo để tăng độ lấy trớn và gia tốc bác ạ</span>
Đôi điều em muốn nói là như thế! Bác F1racer có giận em cũng chịu.
Cho e đính chính 1 chút . chiếc GL của bác Ducvcci xài lốp 305/35 R22" và hôm đó KHÔNG HỀ xả hơi tý nào nhưng vẫn bị lún e nghĩ có 2 lý do
1. Xác GL quá nặng hơn 2,5 tấn  nên ko thể vô những khúc cua vừa gấp vừa lên dốc đc
2. Lốp xe của bác Đức là loại gai AT thích hợp để đi đường trường chứ không phải là loại lốp gai MT chuyên dùng để offroad
Theo ý kiến của e nếu áp xuất lốp 2,5kg thì chỉ nên xả xuống 2kg la ok rồi không nên xả nhiều quá rất dể gặp " tai nạn" 
033102bebe_1_prv.gif
Bánh AT đi cát  tốt hơn MT đó nghen bác. MT đi cát hông đều ga, đạp ào ào là thành cái máy bới cát chứ hông phải cái bánh xe nữa đâu.
đồng ý với bác là lốp MT đi cát mà ko đều ga là rất dể tự đào hố chôn mình , nhưng nếu biết nương ga và lấy đà thì đi lốp MT vẫn tốt hơn lốp AT chứ bác . bằng chứng là hôm offroad đó các xe xài lốp MT đều về đích dễ dàng còn các xe bị lầy đa phần là AT . Với lại còn phải tuỳ vào loại gai như thế nào nữa bác ạ . chứ gai chơn như lốp xe của bác Ducvcci thì po tay
Ducvcci : e nhớ bác còn chụp mấy tấm ảnh Độc của bác Túdoi voi F1 ... nữa mà . sao bác ko up lên luôn cho a e " thưởng thức"
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/09
3.760
3.260
113
49
PTSC - HCMC
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

otosaigon nói:
Dạ em đã biết lỗi cho nên phải khắc phục hậu quả.
Bác Vkl nhớ chia phần cho em nhé
080402cool_prv.gif

Bác A.M.C ra đường nhớ để ý mấy tấm bảng chuyên điều trị "Y.S.L"... nhé.. lúc chạy vòng vòng cứu hộ thì không sao.. đến lúc thi đấu lại đâm đầu vào chỗ chết..
24.gif
Sao Bác không đổi luôn nick A.M.C của Bác ấy thành Y.S.L  đi
24.gif
24.gif
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

@bác Đức Vcci: hình nặn tượng bác cứ post lên thía thì chít em luôn :D, cái này giữ lưu hành nội bộ với lại làm tư liệu ăn chơi của anh em đi bác :D
 
Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

phanptsc nói:
otosaigon nói:
Dạ em đã biết lỗi cho nên phải khắc phục hậu quả.
Bác Vkl nhớ chia phần cho em nhé
080402cool_prv.gif

Bác A.M.C ra đường nhớ để ý mấy tấm bảng chuyên điều trị "Y.S.L"... nhé.. lúc chạy vòng vòng cứu hộ thì không sao.. đến lúc thi đấu lại đâm đầu vào chỗ chết..
24.gif
Sao Bác không đổi luôn nick A.M.C của Bác ấy thành Y.S.L  đi
24.gif
24.gif
Bác phanptsc tha cho em với. Em còn yêu đời lém
bash.gif
 
Hạng C
13/8/07
558
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

F1racer nói:
<span style=""color: #0000ff;"">Xe Ếch dùng côn dẻo ... xe đứng 1 chỗ đạp lún sàn cũng không thể đưa tua máy lên > 1500 được bác ợ, cái này là do chế độ bảo vệ hộp số. Em đã nhiều lần phân tích bên Box Ford rồi, chỉ cần bánh nó bị dính chặt là côn tuột ngay.... ( hệ thống côn dẻo dùng 1 hợp chất như kẹo mạch nha của mình vậy ...) ... hiểu rõ cái này thì biết sẽ phải làm gì, không phải bị vấn đề về máy nhé</span>
Cảm ơn bác đã 'nhắc' về côn dẻo. Tuy nhiên, em nói về chiếc Ếch của bác @phanptsc trong lúc đang chạy chứ không phải lúc đứng im nhé. Bác 12 Long cũng chạy thử và thấy vậy.
Về chuyện xì bớt bánh xe để đi trên cát, em luôn bảo vệ ý kiến này. Vấn đề nằm ở chỗ xì bao nhiêu thì vừa. Có thể không giúp nhiều cho xe nhưng cũng góp phần tăng tiếp xúc cho bánh. Điều này là cần thiết.
Tranh luận vậy nhé F1! Đừng vì thế mà giận rồi không cho tham gia offroad nữa, buồn chết!