Tags
Không có
Hạng C
3/1/16
669
348
63
Xác nhận
confirm
Xe ngon nhưng giá ngáo, tầm này chắc sẽ có nhiều sự lựa chọn.
 
Hạng D
15/10/09
2.538
1.662
113
40
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Xác nhận
confirm
Sau vài bài gần đây lên sóng os, mình rút ra kết luận vầy:
- Xe "đó đó"" thuộc phân khúc E rộng rãi.
- Xe "đó đó" dùng khung gầm em bim seri5 giống vầy.
- Xe "đó đó" xuất hiện trong các bài về "xe sang"
-Xe "đó đó" dưới 1 tỷ mua dc rồi.
Vậy mắc cha gì chi 3ty5 lăn bánh con này khi e mua dc những 3 xe "đó đó" phải ko các bác. :D :D :D :D :D
Xe đó đó em thấy ok mà bác!? Mua ko nổi Bim 5 thì mua xe đó đó, vì nó có linh hồn của Bim hihi
 
Hạng D
7/6/11
1.447
1.045
113
Xác nhận
confirm
Nói thật lòng đẹp ăn đứt Mers E,về cảm giác lái cũng vậy,nhưng trang bị thì nghèo nàn hơn.Nhưng để chọn 1 trong 2 chắc 100% em chọn S5 never E.Em đi qua cả 5 và E rồi E lái buồn ngủ và bước xuống xe sau chạy 1 quảng đường dài rất rất đần người không như BM rất khoẻ.
 
Hạng C
25/10/07
769
2.010
93
Xác nhận
confirm
Nói thật lòng đẹp ăn đứt Mers E,về cảm giác lái cũng vậy,nhưng trang bị thì nghèo nàn hơn.Nhưng để chọn 1 trong 2 chắc 100% em chọn S5 never E.Em đi qua cả 5 và E rồi E lái buồn ngủ và bước xuống xe sau chạy 1 quảng đường dài rất rất đần người không như BM rất khoẻ.
Xe càng ít dao động lái đường dài không mệt.
Vậy chất lượng xe ráp trong nước tệ rồi. Em ngồi merc s với g nhập đi ok.
 
Hạng D
7/6/11
1.447
1.045
113
Xác nhận
confirm
Xe càng ít dao động lái đường dài không mệt.
Vậy chất lượng xe ráp trong nước tệ rồi. Em ngồi merc s với g nhập đi ok.
Mình Mers C E BM S5 và Velar 3.0,thấy mỗi Mer đi từ SG xuống Cần Thơ và SG đi ra VT thôi phải dừng xe nghĩ mệt 2 lần,bước xuống xe người rất đơ đần rất mệt,còn chạy BM và Velar đi SG ra tới Hồ Tràm chạy về VT xong về SG luôn,hay SG đi Châu Đóc xong chạy về trong ngay luôn người rất khoẻ thổi mái.Này có sao em nói vậy ko hề ghét hay dìm hàng 1 tí nào nha.Trải nghiệm trên thực tế xe của em e lái có sao nói vậy.Thêm cái Mer hư vật quá nhìu nên từ đó về sau em chưa có ý định mua lại Mer
 
Chỉnh sửa cuối: