Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
BMW 8-Series Concept đã "gây thương nhớ" cho khách hàng kể từ khi những phác thảo đầu tiên của nó lộ diện. Nay dưới ánh sáng thực tế, vẻ đẹp của xe lại càng làm cho khách hàng trông đợi nhiều hơn ở phiên bản sản xuất của nó.[pagebreak][/pagebreak]

Từng được sản xuất từ năm 1989-1999, BMW Series 8 là dòng xe sang trọng bậc nhất của hãng xe Đức. Mẫu xe này sẽ chính thức được hồi sinh trong thời gian tới với một diện mạo hoàn toàn mới. Bước đầu tiên của kế hoạch này là ra mắt mẫu xe ý tưởng (concept) tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este diễn ra vào ngày 26/5 vừa qua.
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Theo những hình ảnh chính thức vừa được công bố, BMW 8-Series concept là một mẫu coupe hai cửa có thiết kế mũi xe cá tính với lưới tản nhiệt "quả thận" cỡ lớn nằm giữa hai đèn pha mảnh và xếch. Mẫu xe coupe hạng sang này đi kèm nóc xe dốc về phía sau và cánh gió đuôi trên nắp cốp nổi bật. Một số chi tiết đáng chú ý nhất gồm: kính chắn gió ngả thấp, các hốc gió bánh trước cỡ lớn và bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ với phanh đĩa cỡ lớn và kẹp phanh màu vàng nổi bật.

Có thể thấy mẫu xe này có nóc xe dốc và hạ thấp dần về phía sau, đuôi xe tích hợp cánh gió thể thao lấy cảm hứng từ mẫu xe điện i8, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên, có sự xuất hiện của cánh lướt gió, cản sau thể thao.
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Đây là tiền thân của một mẫu xe sẽ được sản xuất thực tế vào năm sau - 2018, một mặt thay thế 6-Series Coupe và mặt khác là mẫu xe mà chủ tịch BMW Harald Krüger gọi là "chiếc xe trong mơ thực thụ", bổ sung "niềm đam mê xe cộ thuần tuý" cho danh mục sản phẩm của công ty.

8-Series sẽ thay thế cho dòng 6-Series Coupe, dựa trên nền tảng CLAR mà BMW đang sử dụng trên 5-Series và 7-Series. Dự kiến, mẫu xe này có thể được trang bị một loạt các động cơ quen thuộc của hãng, thậm chí có cả bản V12 6.6L công suất 601 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft (799 Nm).
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
"8-Series Coupe sẽ tiếp nối truyền thống của dòng coupe thể thao hạng sang mang nhãn hiệu BMW", Harald Krueger, CEO của hãng BMW, phát biểu. "8-Series 2018 sẽ giúp chúng tôi duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sang. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng 8-Series 2018 sẽ là mẫu coupe thể thao hạng sang đúng nghĩa". Harald Krueger cho biết thêm: "Số 8 luôn là con số tượng trưng cho hiệu suất và sự độc nhất đối với BMW". Do đó, thiết kế của BMW 8 Series Coupe tương lai cũng sẽ được phát triển dựa trên các đường nét sắc bén, hiện đại với sự sang trọng đẳng cấp.

Hồi đầu năm, thông tin BMW đăng ký sở hữu các tên gọi 825, 830, 835, 850, 845, 860, M8 và M850 đã được xác nhận; do đó, phiên bản tính năng vận hành cao M8 có thể đã nằm trong kế hoạch. Sau khi ra mắt, xe có thể được bán vào năm sau với giá bán dự kiến hơn 150.000 Euro (168.510 USD) ở châu Âu.
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý

Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý

Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý Ảnh thực tế BMW 8-Series Concept cực đẹp tại Ý
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
29/3/17
44
47
18
Nơi của văn minh và sự lịch lãm. Sản phẩm dành cho nó cũng khác biệt mỹ miều.
 
Tập Lái
29/5/17
1
1
3
27
Ôi chết tiệt thật ! Chiếc xe này đẹp quá ! Đuôi của nó đẹp hơn i8 rất nhiều !
 
  • Like
Reactions: phuhung271113
Hạng B1
15/3/16
60
57
18
44
Thôi phải để dành tỏi từ bây giờ để rước em nó vìa thành vợ 3 quá. Quá đẹp và sexy đi à