Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Vào giữa tháng 10 vừa qua, sau 8 năm Isuzu đã ra mắt thế hệ hoàn toàn mới cho dòng bán tải D-Max tại Thái Lan – một thị trường quan trọng của Isuzu, nơi D-Max bán chạy nhất Đông Nam Á. Những đột phá ở D-Max 2020 khiến nó trở nên đáng sở hữu hơn trước. Xin gửi đến các bác hình ảnh thực tế của Isuzu D-Max 2020 phiên bản cao cấp V-Cross 3.0 M 4×4.​

Với nhiều người, khi nhắc đến bán tải D-Max thì họ sẽ bị ấn tượng bởi động cơ dầu ồn ào, nội thất đơn sơ, phong cách thiết kế đơn điệu, nhàm chán. Với họ, D-Max chỉ thích hợp cho nhu cầu sử dụng thực dụng, phục vụ chi công việc chở hàng hoá đúng nghĩa.​

Hãy quên đi những điều đó với D-Max thế hệ mới, khi Isuzu đã thực hiện một cuộc ‘’cách mạng’’ để ‘’lột xác’’ D-Max khiến nó xứng tầm khi đặt cạnh các đối thủ. D-Max 2020 không chỉ là chiếc bán tải bền bỉ, thực dụng mà nó đẹp mắt hơn, trang bị tiện nghi an toàn đáng để sở hữu. Nói vui rằng, D-Max 2020 đã đẹp hơn để ‘’đi dạo phố, đi cà phê’’ tại Việt Nam.​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Chiếc Isuzu D-Max trong bài viết thuộc phiên bản cao cấp V-Cross 3.0 M 4x4 có giá 1.157.000 baht tại Thái Lan (khoảng 889 triệu đồng).

Đầu tiên về kích thước, D-Max V-Cross 3.0 M có kích thước (DxRxC) lần lượt: 5.265 x 1.870 x 1.810 mm. Đi cùng với chiều dài cơ sở 3.125 mm, và khoảng sáng gầm 240 mm. Trọng lượng xe 2.020 kg, dung tích bình dầu đạt 76 lít. Làm so sánh với D-Max cũ, thế hệ mới dài hơn 65 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 30 mm. Đặc biệt, chiều dài cơ sở đã tăng 30mm.​
  • Toyota Hilux: 5.330 x 1.855 x 1.815mm / wheelbase 3.085 mm​
  • Ford Ranger: 5.362 x 1.860 x 1.815mm / 3.220 mm​
  • Mitsubishi Triton: 5.300 x 1.815 x 1.795mm / 3.000 mm​
  • Nissan Navara: 5.255 x 1.850 x 1.820mm / 3.150 mm​
  • Chevrolet Colorado: 5.360 x 1.882 x 1.798mm / 3.095 mm​
  • Mazda BT-50 Pro: 5.365 x 1.850 x 1.821mm / 3.220 mm​
Khi so sánh, D-Max mới có chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở ngắn hơn hầu hết các đối thủ (chỉ có Triton 2019 là ngắn về chiều dài cơ sở)​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

‘’Mặt tiền’’ Isuzu D-Max thế hệ mới được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha thiết kế mới thời thương với công nghệ bi-LED, được trang bị đèn chạy ban ngày LED tạo hình chữ U. Ở bên dưới, cụm sương mù với hai màu Trắng/Vàng được xếp chồng lên nhau. Cản trước thiết kế thể thao đầy góc cạnh với tấm ốp xám bên dưới. Nhìn xuống, ‘’dàn chân’’ của D-Max 2020 là bộ mâm 18 inch được sơn màu đen với các chấu thiết kế mạnh mẽ đi cùng với bộ lốp Bridgestone Dueller H / T (265 / 60R18). D-Max mới sẽ nhận được nhiều cái gật đầu từ số đông về mặt thẩm mỹ (nếu họ là người không quá khó tính).​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Phiên bản này sử dụng động cơ dầu 3.0l (4JJ3-TCX) phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail, tăng áp turbo VGS, giải nhiệt khí nạp Intercooler, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 v/p, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 - 2.600 v/p. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Đây không phải là động cơ ‘’ba chấm’’ bê từ D-Max cũ, khi Isuzu cho biết họ đã thực hiện những thay đổi và nâng cấp động cơ này như: buồng đốt được định hình lại, chuyển sáng dùng kim phun dầu áp suất cao hơn, lớp phủ carbon trên các chân piston, tinh chỉnh lại tăng áp. Làm so sánh, động cơ 3.0L này mạnh hơn 12,8hp + 70 Nm so với động cơ cũ (mã 4JJ1-TCX). Nhờ sử dụng nền tảng khung gầm, Isuzu Dynamic Drive Platform mới, Isuzu đã di chuyển động cơ về phía sau trục trước một chút nhằm cải thiện sự phân bổ trọng lượng giữa hai trục.​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

D-Max cũ​

Ngoại thất thiết kế đẹp suy cho cùng chỉ để người khác nhìn, nội thất mới là thứ quan trọng nhất vì nó phục vụ người lái. Nếu che logo ở vô lăng lại, sẽ không ai ngờ rằng đây là nội thất của một chiếc Isuzu D-Max. Cuộc ‘’cách mạng’’ của D-Max nằm ở đây, cabin mẫu bán tải này được đổi mới toàn diện, từ vô lăng 3 chấu. Phía sau vô lăng là đồng hồ hỗ trợ lái tích hợp màn hình thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, màn hình giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Nút bấm mạ chrome ví von như những phím đàn piano, chi tiết này có thể làm người xem liên tưởng đến những phím bấm trên xe Peugeot 3008/5008.​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu


Trang bị 08 loa, điều hoà tự động 2 vùng với cửa gió phía sau (mới), các nút điều chỉnh được thiết kế như những phím đàn,... Isuzu - họ đã chăm chút một cách tỉ mỉ cho nội thất D-Max, từ đường chỉ khâu trên bảng táp-lô, ghế thiết kế mới, đệm ghế được cho là êm hơn trước. Nhìn vào đây, các bác có hài lòng?​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Analog + màn hình MID 4,2 inch
Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
MID cũng thể hiện rõ ràng hệ dẫn động​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Báo hiệu quãng đường di chuyển, mức nhiên liệu, nhiệt độ động cơ. Đặc biệt là hiển thị tốc độ ngay tầm mắt mà không cần phải nhìn vào đồng hồ analog​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Màn hình ''home''
Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Các chế độ số hiển thị trên đầu cần số, không còn để bên dưới bệ trung tâm​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

Camera lùi sắc nét​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu

D-Max được nâng cấp hệ thống treo khi phía trước dùng loại tay đòn kép (double wishbone) kết hợp với phuộc lò xo (coil spring). Dàn nhíp sau được thiết kế lại để bền bỉ và cải thiện sự thoải mái cho cabin, nhất là vị trí hàng ghế phía sau. Ngoài ra, hệ thống lái đã được tinh chỉnh lại, cùng với khung gầm và kích cỡ mới, bán kính quay vòng của D-Max được giảm xuống. Phanh sử dụng ‘’heo dầu’’ 2 piston ở phía trước và tang trống ở phía sau.​

Hy vọng Isuzu Việt Nam sẽ sớm giới thiệu D-Max thế hệ mới tại thị trường Việt vào năm sau để người tiêu dùng trong nước có thêm nhiều lựa chọn khi mua bán tải cỡ trung.​

Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu
Ảnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữuẢnh thực tế Isuzu D-Max thế hệ mới; phiên bản V-Cross 3.0M 4x4: Đáng để sở hữu





Ảnh: Headlightmag.com
 
Hạng B2
13/9/17
117
93
28
31
Quá đẹp. Hóng ISUZU đem bản full về làm marketing, thêm nhìu lựa chọn cho các bản thấp hơn (giống Ford đang làm) và định giá thấp hơn Ford; sẽ lấy đc một ít khách hàng và có cơ hội thoát khỏi top xe ế :D
 
  • Like
Reactions: xlive and QuyenPDK
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Quá đẹp. Hóng ISUZU đem bản full về làm marketing, thêm nhìu lựa chọn cho các bản thấp hơn (giống Ford đang làm) và định giá thấp hơn Ford; sẽ lấy đc một ít khách hàng và có cơ hội thoát khỏi top xe ế :D
Thực ra thì Isuzu VN ko quan trọng xe bán tải, họ bán xe tải là chủ yếu bác ạ!
Chỉ chờ họ mang D-Max all new về cho nhiều lựa chọn thôi. Khi nào chiến lược bán hàng của họ tập trung vào bán tải và SUV hơn thì may ra. Em có cảm tình từ lâu với D-Max khi nhà từng có con đời AT 2008, nhưng ko bao giờ chui vô hãng vì xa nhà, thôi cái gì làm dc làm ở garage mie cho xong
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
5/7/18
436
397
63
Bên trong đẹp quá, bên ngoài cái mặt hơi khác so với hình tạp chí thì phải
 
Hạng B2
1/5/18
177
95
43
24
Bắc Giang
Đó cái nội thất nó phải vậy chứ d-max bản cũ nhìn cái nội thất chán dã man cảm giác như xúc phạm người sử dụng
 
Hạng B2
13/9/17
117
93
28
31
Thực ra thì Isuzu VN ko quan trọng xe bán tải, họ bán xe tải là chủ yếu bác ạ!
Chỉ chờ họ mang D-Max all new về cho nhiều lựa chọn thôi. Khi nào chiến lược bán hàng của họ tập trung vào bán tải và SUV hơn thì may ra. Em có cảm tình từ lâu với D-Max khi nhà từng có con đời AT 2008, nhưng ko bao giờ chui vô hãng vì xa nhà, thôi cái gì làm dc làm ở garage mie cho xong
Dmax ra bản mới nhìn là em có cảm tình liền.
Hi vọng ISUZU biết thế mạnh của mình là gì để bán cho tốt tại VN, có cạnh tranh thì người tiêu dùng mới có lợi.
Tuy hiện tại em đang sử dụng Triton nhưng vẫn ủng hộ con Dmax này :D
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.859
113
Saigon & Dalat
Nội ngoại thất và các option cải tiến nhiều, xe đẹp hẳn so với bản cũ. Xe công nông đã lột xác, tuy nhiên cái giá bản full V-Cross 3.0 M 4x4 (khoảng 889 triệu đồng tại Thái Lan) khi về VN sẽ rất khó để thu hút người mua..
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
29/9/16
434
56
28
Nội thất y như xe gia đình...ngoại thất khá ổn...good boy