Hạng D
5/7/16
1.950
13.668
113
hóng dân Thái cắt đầu Dmax gắn vô..

MUX cái đầu nhìn dại dại sao ấy

Ảnh thực tế Isuzu Mu-X 2021 máy dầu 1.9L có giá 1,066 tỷ đồng tại Thái
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
28/12/15
376
159
43
46
Option k cắt về Việt Nam ổn ngay, giá rẻ đi, chứ ế rồi giảm giá làm gì
Mong rằng có nhiều trạm bảo hành
 
Tập Lái
24/10/19
28
25
13
49
View attachment 2357724
Isuzu Mu-X thế hệ mới đã ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua tại Thái Lan. Thế hệ mới của mẫu SUV 7 chỗ của Isuzu được đổi mới toàn diện về thiết kế và trang bị. Tại Thái, Mu-X 2021 được bán ra tổng cộng 7 phiên bản. Mời các bác xem phiên bản máy dầu 1.9L cao cấp nhất – Mu-X 1.9 ULTIMATE có giá 1,066 tỷ đồng tại Thái.


Để bắt kịp các đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest, Isuzu đã giới thiệu Mu-X 2021 thế hệ mới được phát triển dựa trên khung gầm của bán tải Isuzu D-Max thế hệ mới được giới thiệu vào năm ngoái.​

Tại Thái Lan, Isuzu Mu-X 2021 được bán ra tổng cộng 7 phiên bản với 2 lựa chọn động cơ dầu 1.9L và 3.0L tăng áp. Trong đó, tất cả phiên bản máy dầu 1.9L đều sử dụng hệ dẫn động 1 cầu (2WD) như thế hệ cũ.​


Sau khi ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, Isuzu Mu-X 2021 đã bắt đầu “lên kệ” tại các showroom của Isuzu trên đất Thái. Mẫu xe này thuộc phiên bản máy dầu 1.9L, 1 cầu số tự động – 1.9 Ultimate AT 2WD có giá bán 1.434.000 bath (khoảng 1,066 tỷ đồng), đây cũng là phiên bản đối đầu trực tiếp với Toyota Fortuner 2.4 2WD AT có giá 1.424.000 bath (khoảng 1,088 tỷ đồng) tại Thái Lan.​

So với thế hệ cũ, thế hệ mới của Isuzu Mu-X 2021 được thiết kế sang trọng hơn với đèn pha Bi-LED, mâm 20 inch đa chấu. Thiết kế “lột xác” của Mu-X thế hệ mới khiến dòng xe này trở nên phù hợp để phục vụ cho gia đình, không còn đơn điệu thiếu cảm xúc như thế hệ cũ.​

View attachment 2357718
Nhờ đổi khung gầm mới dùng chung với D-Max 2021 cho phép Isuzu Mu-X 2021 có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ. Chiều dài cơ sở tăng thêm 10mm, đạt 2.855 mm và kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.850 x 1.870 x 1.875 mm.​

View attachment 2357719

Mặc dù đã bước sang thế hệ mới, những Isuzu không thay đổi động cơ trên cả hai dòng D-Max và Mu-X. Có thể lý giải, các dòng động cơ này vẫn đáp ứng yêu cầu về khí thải, có độ bền bỉ cao và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu, nhất là dòng máy dầu 1.9L.​

Phiên bản Mu-X 1.9 Ultimate này sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.9 lít (1.898 cc), mã RZ4E-TC, 16 van, cam đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp turbo VGS + giải nhiệt khí nạp (Intercooler), cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.​

View attachment 2357714
Isuzu Mu-X 2021 vận hành êm ái hơn khi hệ thống treo phía trước là loại độc lập, cánh tay đòn kép, giảm xóc và thanh ổn định. Hệ thống treo phía sau đã được thiết kế 5 liên kết đi kèm với thanh ổn định.​


Điểm đáng khen nhất ở Mu-X 2021 chính là nội thất, Isuzu đã thực sự thay đổi để bắt kịp với các đối thủ. Nội thất không còn mang tiếng “xe tải” đơn điệu như thế hệ cũ, mà trở nên sang trọng và hiện đại hơn với: Vô lăng mới có lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng 9 inch đa kết nối, màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch. Nâng cấp phanh tay “chạy cơm” lên phanh tay điện tử + AH…​

View attachment 2357706
Bệ tỳ tay trung tâm thiết kế lớn hơn​

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Phân bổ lực phanh (EBD)
  • Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Cân bằng điện tử (ESC)
  • Hệ thống chống trượt (TCS)
  • Hỗ trợ lên/xuống dốc
  • Đèn phanh khẩn cấp (ESS)
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Đèn pha điều chỉnh chùm tia tự động
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), chức năng (Stop & Go)
  • Nhận diện phương tiện phía trước bằng camera 3D (ADAS)
  • Hệ thống cảnh báo va chạm trước
  • Hệ thống phanh tự động khẩn cấp (tự động)
  • Phanh sau va chạm
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • 6 túi khí (trước - bên - rèm an toàn)
  • Camera lùi, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau
View attachment 2357707

View attachment 2357711

View attachment 2357710

View attachment 2357702

View attachment 2357704

View attachment 2357713

View attachment 2357708

View attachment 2357709

View attachment 2357700

View attachment 2357703

View attachment 2357712

View attachment 2357701

View attachment 2357699

Isuzu Mu-X 2021 là dòng SUV 7 chỗ rất đáng để chờ đợi về Việt Nam. Mu-X 2021 sẽ sở ra một lựa chọn mới và cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung. Trang bị “đồ chơi” trên thế hệ mới của Isuzu Mu-X 2021 còn rất thích hợp để sử dụng cho gia đình, bên cạnh việc sử dụng để chạy dịch vụ vận tải.​

Từ trước đến nay, Mu-X luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng thấp. Tuy nhiên, nhược điểm của xe Isuzu đó là rất ít đại lý sửa chửa bảo dưỡng chính hãng trên toàn quốc, mạng lưới đại lý không phủ rộng khắp toàn quốc như Toyota hay Ford.​

Ảnh chi tiết ngoại thất:
View attachment 2357721


View attachment 2357715View attachment 2357717View attachment 2357726
View attachment 2357725
View attachment 2357720
Xe còn không
 
Hạng C
5/2/05
892
2.293
93
Ở vn xe oto phải đóng thuế TTĐB tùy vào dung tích. Còn ở Thái thì xe phải đóng thuế môi trường, khoảng 30%.

Nói cho vuông thì sau khi thuế nk nội khối asean về 0% thì giá xe Thái bây giờ cũng tương đương xe Việt. For, Ranger...giá ở thái cũng same giá V. Tất nhiên, giá cả còn phụ thuộc vào mức độ ngáo trong định giá của bản hãng. Anh "yêu VNĐ" thì giá lúc nào cũng trên trời, bất kể thuế khóa ra sao.

Túm lại các hãng xe dư sức bán giá VN = giá Thái. Chỉ là có muốn ăn dày hay ko thôi.
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
View attachment 2357724
Isuzu Mu-X thế hệ mới đã ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua tại Thái Lan. Thế hệ mới của mẫu SUV 7 chỗ của Isuzu được đổi mới toàn diện về thiết kế và trang bị. Tại Thái, Mu-X 2021 được bán ra tổng cộng 7 phiên bản. Mời các bác xem phiên bản máy dầu 1.9L cao cấp nhất – Mu-X 1.9 ULTIMATE có giá 1,066 tỷ đồng tại Thái.


Để bắt kịp các đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest, Isuzu đã giới thiệu Mu-X 2021 thế hệ mới được phát triển dựa trên khung gầm của bán tải Isuzu D-Max thế hệ mới được giới thiệu vào năm ngoái.​

Tại Thái Lan, Isuzu Mu-X 2021 được bán ra tổng cộng 7 phiên bản với 2 lựa chọn động cơ dầu 1.9L và 3.0L tăng áp. Trong đó, tất cả phiên bản máy dầu 1.9L đều sử dụng hệ dẫn động 1 cầu (2WD) như thế hệ cũ.​


Sau khi ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, Isuzu Mu-X 2021 đã bắt đầu “lên kệ” tại các showroom của Isuzu trên đất Thái. Mẫu xe này thuộc phiên bản máy dầu 1.9L, 1 cầu số tự động – 1.9 Ultimate AT 2WD có giá bán 1.434.000 bath (khoảng 1,066 tỷ đồng), đây cũng là phiên bản đối đầu trực tiếp với Toyota Fortuner 2.4 2WD AT có giá 1.424.000 bath (khoảng 1,088 tỷ đồng) tại Thái Lan.​

So với thế hệ cũ, thế hệ mới của Isuzu Mu-X 2021 được thiết kế sang trọng hơn với đèn pha Bi-LED, mâm 20 inch đa chấu. Thiết kế “lột xác” của Mu-X thế hệ mới khiến dòng xe này trở nên phù hợp để phục vụ cho gia đình, không còn đơn điệu thiếu cảm xúc như thế hệ cũ.​

View attachment 2357718
Nhờ đổi khung gầm mới dùng chung với D-Max 2021 cho phép Isuzu Mu-X 2021 có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ. Chiều dài cơ sở tăng thêm 10mm, đạt 2.855 mm và kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.850 x 1.870 x 1.875 mm.​

View attachment 2357719

Mặc dù đã bước sang thế hệ mới, những Isuzu không thay đổi động cơ trên cả hai dòng D-Max và Mu-X. Có thể lý giải, các dòng động cơ này vẫn đáp ứng yêu cầu về khí thải, có độ bền bỉ cao và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu, nhất là dòng máy dầu 1.9L.​

Phiên bản Mu-X 1.9 Ultimate này sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.9 lít (1.898 cc), mã RZ4E-TC, 16 van, cam đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp turbo VGS + giải nhiệt khí nạp (Intercooler), cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.​

View attachment 2357714
Isuzu Mu-X 2021 vận hành êm ái hơn khi hệ thống treo phía trước là loại độc lập, cánh tay đòn kép, giảm xóc và thanh ổn định. Hệ thống treo phía sau đã được thiết kế 5 liên kết đi kèm với thanh ổn định.​


Điểm đáng khen nhất ở Mu-X 2021 chính là nội thất, Isuzu đã thực sự thay đổi để bắt kịp với các đối thủ. Nội thất không còn mang tiếng “xe tải” đơn điệu như thế hệ cũ, mà trở nên sang trọng và hiện đại hơn với: Vô lăng mới có lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng 9 inch đa kết nối, màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch. Nâng cấp phanh tay “chạy cơm” lên phanh tay điện tử + AH…​

View attachment 2357706
Bệ tỳ tay trung tâm thiết kế lớn hơn​

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Phân bổ lực phanh (EBD)
  • Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Cân bằng điện tử (ESC)
  • Hệ thống chống trượt (TCS)
  • Hỗ trợ lên/xuống dốc
  • Đèn phanh khẩn cấp (ESS)
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe
  • Đèn pha điều chỉnh chùm tia tự động
  • Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), chức năng (Stop & Go)
  • Nhận diện phương tiện phía trước bằng camera 3D (ADAS)
  • Hệ thống cảnh báo va chạm trước
  • Hệ thống phanh tự động khẩn cấp (tự động)
  • Phanh sau va chạm
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • 6 túi khí (trước - bên - rèm an toàn)
  • Camera lùi, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau
View attachment 2357707

View attachment 2357711

View attachment 2357710

View attachment 2357702

View attachment 2357704

View attachment 2357713

View attachment 2357708

View attachment 2357709

View attachment 2357700

View attachment 2357703

View attachment 2357712

View attachment 2357701

View attachment 2357699

Isuzu Mu-X 2021 là dòng SUV 7 chỗ rất đáng để chờ đợi về Việt Nam. Mu-X 2021 sẽ sở ra một lựa chọn mới và cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung. Trang bị “đồ chơi” trên thế hệ mới của Isuzu Mu-X 2021 còn rất thích hợp để sử dụng cho gia đình, bên cạnh việc sử dụng để chạy dịch vụ vận tải.​

Từ trước đến nay, Mu-X luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng thấp. Tuy nhiên, nhược điểm của xe Isuzu đó là rất ít đại lý sửa chửa bảo dưỡng chính hãng trên toàn quốc, mạng lưới đại lý không phủ rộng khắp toàn quốc như Toyota hay Ford.​

Ảnh chi tiết ngoại thất:
View attachment 2357721


View attachment 2357715View attachment 2357717View attachment 2357726
View attachment 2357725
View attachment 2357720
Chiếc này đạt Euro mấy hè.....chứ hôm rồi trên Đại Lộ PVĐ , Mu X đạp ga...tăng tốc....khói cuồn cuộn đen nghịt...tàu hỏa....cũng không bằng....kinh thặc...
 
Hạng B2
7/10/13
137
240
43
TPHCM
Lỡ nhìn mấy em chân dài như Sorento, Beijing X7... r giờ phải làm sao, cảm quan cái đẹp của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng :(