Rồi nhân viên chính phủ, nhân viên đại sứ quán Mỹ Nhật Úc mua xe điện tàu ở VN làm gì mà bạn "Nếu"? @_@
- thường thì họ sẽ không mua
- nhưng họ cũng sẽ được khuyến nghĩ là không ngồi lên các xe đó luôn bạn
Rồi nhân viên chính phủ, nhân viên đại sứ quán Mỹ Nhật Úc mua xe điện tàu ở VN làm gì mà bạn "Nếu"? @_@
về cơ bản thì mình tin là Samsung (hàn quốc) họ không làm mấy trò như bên TQ bạn ah.
cái này thuộc về niềm tin thôi.
- thường thì họ sẽ không mua
- nhưng họ cũng sẽ được khuyến nghĩ là không ngồi lên các xe đó luôn bạn
Bác tự tin quá, Cái app tốn phí hay không thì bản chất họ cộng hoặc tách chi phí vào chiếc xe thôi. Tách ra thì càng tốt vì ai không dùng khỏi cần mua. Đâu ai ép ai mua cái app đó. Còn BYD Việt Nam chẳng quyết định gì hết á, chỉ có COO là người Việt thôi, phía trên là 2 ông TQ nữa, VN mình chả quyết định được nhiều ngoài việc điều hành đâu. Mình nghĩ 1 thời gian nữa BYD sẽ có chỗ đứng vì đơn giản sp họ tốt. Chẳng qua chúng ta chưa chấp nhận được họ làm xe vượt trội hơn Nhật, Hàn và đang có nhiều chiều bài cạnh tranh bằng truyền thông tại VN. 10 năm nữa BYD có chết mảng ô tô thì mảng pin vẫn sống còn Vin có chết mảng ô tô thì BĐS vẫn sống vậy thôiđúng rồi anh.
cái này mình đánh giá Cty BYD Việt Nam đang quá tự tin.
Họ nghĩ sau lưng mình là người khổng lồ (BYD Trung Quốc)
=> nên họ tự ý ra các quyết định sao cho có lợi cho BYD Việt Nam nhất;
=> chứ họ không đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
Điều mà họ quên là: họ đang làm công ăn lương.
Và nếu sau 5 năm nữa, xe BYD không được người dùng Việt Nam đón nhận; thì họ có thể sẽ phải đi xin việc ở 1 hãng xe khác.
Chắc chắn 10 năm nữa Vinfest vẫn còn tồn tại
Nhưng không chắc 9 năm nữa số lượng showroom /nhà phân phối BYD ở Việt Nam sẽ còn đủ số lượng như hiện tại.
===
BYD Việt Nam nếu có đọc được bài viết này, thì nên dành 1 phút im lặng, suy nghĩ.
Người đối diện bạn không tìm cách hạ bệ bạn.
Người dùng đang chỉ ra những điều bạn chưa làm tốt, để giúp bạn có cơ hội cải thiện tốt hơn.