Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xẻ thịt người dùng như kiểu Apple với Facebook. Túm lại, thông tin người dùng là nguồn thu vô tận nên ai đi trước là người chiến thắngVề mặt kỹ thuật đơn thuần thì việc apple kiểm soát các chức năng trên màn hình lái sẽ có thể xung đột với phần mềm vận hành xe, rắc rối khi sửa chữa và rắc rối pháp lý nếu có sự cố. Nếu chỉ giới hạn ở một vài tính năng cơ bản thì lại không có ý nghĩa.
Về mặt thu thập số liệu thì cũng chả khác các hệ điều hành trên máy tính, đt. Người dùng có phản đối thì cuối cùng vẫn phải chấp nhận thôi. Vấn đề là trước đây nhà sx xe sở hữu các thông tin này, giờ để ông ép pồ chung sở hữu rồi vác ra kinh doanh riêng thì ko biết chia tiền thế nào.
Ông lái xe hay xem màn hình giải trí.Tôi ủng hộ apple.
Xe hơi là mảng công nghiệp bảo thủ và trì trệ. Nếu ko có làn sóng tiên phong tesla, ko có xe tàu copy nhái bán giá rẻ bèo thì giờ cái đồng hồ điện tử hay màn hình trung tâm lớn thông minh vẫn chỉ dành cho xe sang.
tôi cả hiểu, một con xe hạng bèo ở Mỹ cùng tầm 10k đô. Hoặc ở VN cũng tầm 500-600 củ ko có nổi cái màn hình giải trí ra hồn. Một con tablet tàu 1-2 củ giờ cũng dư sức được fHD chip snap này nọ. Ko lẽ hãng ko chi nổi 10 củ để lắp còn màn hình ra hồn???
nhiều người nói ờ thì màn hình xe phải đạt chuẩn chống cháy nổ này kia bla bla. Vậy giờ xin hỏi xưa giờ mấy cái máy tàu hay đt bt hư gì ngoài cái bị chai pin đâu. Vd con ipad vứt cục pin đi thì có xài đến mùa quýt mà hư đc. Tôi có con iphone 6 xài gần 10 năm ngoài thay pin chưa thấy bị gì dù rơi rớt, vứt ném ko biết bao lần.