Với mức tăng trưởng 11% trong tháng 5 vừa qua, Audi đã rút ngắn khoảng cách với BMW trong cuộc cạnh tranh ngôi vị thương hiệu xe sang bán chạy nhất toàn cầu năm 2014.

Cụ thể, thương hiệu bốn vòng tròn đã bán 152.000 xe trong tháng 5 và tổng cộng 713.900 xe qua 5 tháng đầu năm 2014.
Cuộc chạy đua của ba nhà sản xuất ôtô hạng sang hàng đầu nước Đức năm 2014 luôn quyết liệt. Tính trong 4 tháng đầu năm, Audi đã thu hẹp khoảng cách với BMW xuống còn 7.200 xe so với mức 9.021 xe cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, khoảng cách giữa Audi với Mercedes-Benz ở vị trí thứ 3 cũng giảm xuống mức 54.547 xe.
Audi-logo-.jpg
Audi đang thu hẹp khoảng cách với BMW.
Audi đang đặt ra mục tiêu doanh thu sẽ vượt mức kỷ lục 1,58 triệu xe vào năm ngoái. Trong khi BMW nỗ lực bán hơn 1,66 triệu xe, còn Mercedes-Benz cũng muốn tiêu thụ nhiều hơn con số 1,46 triệu xe năm ngoái.
Theo đánh giá của các nhà phân tích thì thương hiệu bán ra mạnh nhất trên thị trường gia đoạn cuối năm lại thuộc về Mercedes bởi được hưởng lợi từ một loạt các sản phẩm mới như: A class, B class, GLA và compact CLA.
Xuân Lộc (TTTĐ)​
 
Tập Lái
23/6/14
17
1
3
Audi sao với BMW vẫn thích audi hơn, cái logo nhìn là đã thích rồi