AT+1.Em cũng có thói quen hay gác tay lên cần số, đâu biết là nó hại thế.
http://otos.vn/tu-van/5-dieu-ban-khong-bao-gio-duoc-lam-khi-lai-xe-so-san-6157
Vụ N số sàn thì tầm bậy, vì chưa thấy MT nào có N.Em cũng có thói quen hay gác tay lên cần số, đâu biết là nó hại thế.
http://otos.vn/tu-van/5-dieu-ban-khong-bao-gio-duoc-lam-khi-lai-xe-so-san-6157
Và AT thì dừng xe mà N càng bậy. Chỉ D+thắng tay thôi. Đậu xe về P. Hết.
Vụ N số sàn thì tầm bậy, vì chưa thấy MT nào có N.
Và AT thì dừng xe mà N càng bậy. Chỉ D+thắng tay thôi. Đậu xe về P. Hết.
chắc ý bài viết chỉ là kéo về Mo thôi
mà h toàn chạy AT
Bắc ăn gì để em cúng......Và AT thì dừng xe mà N càng bậy. Chỉ D+thắng tay thôi. Đậu xe về P. Hết.

chắc mấy thằng kỹ sư nó chế số N cho AT chỉ để cho dzui

may quá, em không dính cái nào (1-4).
riêng vụ vượt xe (5) thì không đồng ý là hại hộp số, đó mới là dùng số thích hợp - chỉ tốn xăng chút thôi;
riêng vụ vượt xe (5) thì không đồng ý là hại hộp số, đó mới là dùng số thích hợp - chỉ tốn xăng chút thôi;
may quá, em không dính cái nào (1-4).
riêng vụ vượt xe (5) thì không đồng ý là hại hộp số, đó mới là dùng số thích hợp - chỉ tốn xăng chút thôi;
thật ra có hại là mòn bố và lá thép, theo em thì ko ảnh hưởng nhìu lắm. tuy nhiên nhiều bác chạy quá nhanh và khi về 1 số thì tour máy gần redline lun, sau đó dậm thêm ga rồi mới lên số. Chính cái cách xài này mới gây hư hộp số