Nói cho đúng ra thì MKT là chém gió có bài bản và trình tự hay nói một cách khách là chém gió có khoa học.annam999 nói:Có em đây, lính mới! Marketing theo em không đơn thuần là chém gió đâu bác! chém gió là thất bại hoàn toàn về lâu dài!
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em nghĩ muốn chém gì thì chém, gió bão mạnh cỡ nào cũng phải dựa trên nền tảng là sản phẩm hoặc service của mình phải tốt, ngon.Chứ cái mà mình cung cấp ko vừa miệng khách hàng, ko có ích với khách hàng thì chém gió chỉ lừa dc 1 lần, và có hậu quả-chứ hẻm phải hiệu quả- lâu dài
Bất cứ 1 sản phẩm nào cũng có điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm.tuanthaolove05 nói:Em nghĩ muốn chém gì thì chém, gió bão mạnh cỡ nào cũng phải dựa trên nền tảng là sản phẩm hoặc service của mình phải tốt, ngon.Chứ cái mà mình cung cấp ko vừa miệng khách hàng, ko có ích với khách hàng thì chém gió chỉ lừa dc 1 lần, và có hậu quả-chứ hẻm phải hiệu quả- lâu dài
MKT là chém gió cho "lòi" cái điểm mạnh của sản phẩm mình ra và "che đậy" cái điểm yếu sản phẩm mình.
Quên đây đâu phải CNL đâu mà em chém gió --- thôi em đi ra.
Bác này muốn trao đổi theo hướng nào: học thuật hay thực tế, chiến lược hay chiến thuật, cụ thế hóa vẫn đề 1 chút sẽ đỡ lan man... Đối với Internet marketing hiện giờ còn rất nhiều người mông lung chưa phân biệt rõ lắm. Hơn nữa theo quan điểm của em, phải có nền tảng tốt mới mong áp dụng được nội công thương thừa của "trảm phong đại pháp" vào Marketing đó.
hieulucbds nói:Trong OS mình có bác nào làm trong lĩnh vực Marketing thì comment nha!Em mới vào làm nên cần học hỏi.E sẽ tổng hợp rồi mới mấy bác off café giao lưu.Thanks![]()
Em thấy bác này nói đúng nà, muốn chém gì thì chém mà ko có nền tảng thì cũng ko tồn tại đượctuanthaolove05 nói:Em nghĩ muốn chém gì thì chém, gió bão mạnh cỡ nào cũng phải dựa trên nền tảng là sản phẩm hoặc service của mình phải tốt, ngon.Chứ cái mà mình cung cấp ko vừa miệng khách hàng, ko có ích với khách hàng thì chém gió chỉ lừa dc 1 lần, và có hậu quả-chứ hẻm phải hiệu quả- lâu dài
Nội lực không đủ thì sẽ dễ toi, vote cho bác.



heobobo nói:Em thấy bác này nói đúng nà, muốn chém gì thì chém mà ko có nền tảng thì cũng ko tồn tại đượctuanthaolove05 nói:Em nghĩ muốn chém gì thì chém, gió bão mạnh cỡ nào cũng phải dựa <span style=""color: #ff0000;"">trên nền tảng là sản phẩm hoặc service của mình phải tốt, ngon</span>.Chứ cái mà mình cung cấp ko vừa miệng khách hàng, ko có ích với khách hàng thì chém gió chỉ lừa dc 1 lần, và có hậu quả-chứ hẻm phải hiệu quả- lâu dài![]()
Có 1 đơn vị chuyên sản xuất dầu nhờn ở VN nhờ em làm đối tác phân phối dầu nhớt ở các cây xăng ở VN.Em thì có quan hệ với quá trời câ xăng dưng ma đang ngại cái thương hiệu của hãng đó hơi yếu, + với cái vụ nhớt đổ động cơ xe tải/ghe tàu tác dụng nó hơi hẻm rõ ràng>Rõ ràng với thợ máy mà hổng rõ ràng với em
Bác toạc cái móng heo ra hộ em tý, em chưa hỉu lắm.hèhèChả Lụa Bình An nói:cẩn thận bác ui cái vụ này cũng nhạy cảm lắm
- Status
- Không mở trả lời sau này.