RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
Bác cứ yên tâm là nhanh thì một tuần nữa chậm thì 1 tháng nữa sẽ có một con bị đui luôn[:'(] Bác coi lại nhé, thằng lắp xenon cho bác nó múc trực tiếp rồi đấy > khi bác kích đèn lên nguồn không đủ cấp cho cả hai lên cái được cái không, lúc được, lúc không.Vả lại đèn H4 của bác là đèn PHA cốt chung, hai tim có dù do đó càng mau bị.....> tịt luôn.
Mạn phép bác sỹ nhé
có lẽ em giải thích chưa được dễ hiểu lắm, mong các bác bổ sung.
Trích đoạn: hoaiphong99
Em mới thay bộ đèn xenon cho con xe (đèn H4 hi&low), ngày dùng bộ đèn củ thì em không để ý lắm nhưng vì mới thay nên em thấy cứ khi nào nhá fa mà kéo cần hơi nhanh một tí là có bóng sáng bóng không, kéo cần từ từ thì cả hai bóng đều sáng. Vụ này chỉ xảy ra khi không mở đèn thôi còn nếu mở đèn rồi thì vẩn bình thường. Bác sĩ cho hỏi thế là nó bị cái gì để em còn chỉnh sửa. thanks
Bác cứ yên tâm là nhanh thì một tuần nữa chậm thì 1 tháng nữa sẽ có một con bị đui luôn[:'(] Bác coi lại nhé, thằng lắp xenon cho bác nó múc trực tiếp rồi đấy > khi bác kích đèn lên nguồn không đủ cấp cho cả hai lên cái được cái không, lúc được, lúc không.Vả lại đèn H4 của bác là đèn PHA cốt chung, hai tim có dù do đó càng mau bị.....> tịt luôn.
Mạn phép bác sỹ nhé
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
@Lomo: Bác chỉ ra nguyên nhân mà không chỉ cách giải quyết thì làm sao bây giờ? giúp cho trót Bác ơi.
@Lomo: Bác chỉ ra nguyên nhân mà không chỉ cách giải quyết thì làm sao bây giờ? giúp cho trót Bác ơi.
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
Dạ! bác kêu chú thợ điện đấu lại cho bác thế này:
1. Dây nguồn đi độc lập từ cộc bình ra, qua role và cầu chì riêng
2. Sau đó chia dây nguồn tới hai ballast
3. Rồi gắn đèn theo dây ballast
4. Câu dây vào công tắc trong xe
......
thế thui
Nếu bác ở HÀ NỘI em giúp bác miễn phí - SÀI GÒN thì phải có tý cafe
( quên quên bác phải bỏ xiền mua role
)
Trích đoạn: hoaiphong99
@Lomo: Bác chỉ ra nguyên nhân mà không chỉ cách giải quyết thì làm sao bây giờ? giúp cho trót Bác ơi.
Dạ! bác kêu chú thợ điện đấu lại cho bác thế này:
1. Dây nguồn đi độc lập từ cộc bình ra, qua role và cầu chì riêng
2. Sau đó chia dây nguồn tới hai ballast
3. Rồi gắn đèn theo dây ballast
4. Câu dây vào công tắc trong xe
......
thế thui
Nếu bác ở HÀ NỘI em giúp bác miễn phí - SÀI GÒN thì phải có tý cafe
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
Tui ở SG Bác ơi. Mà hôm trước hẹn Bác vụ cách âm nhưng lại đúng sinh nhật Bác nên không làm được, hay tuần tới Bác giúp luôn thể
, Nhưng mà Ở SG thì Bác ở chổ nào vậy?
Tui ở SG Bác ơi. Mà hôm trước hẹn Bác vụ cách âm nhưng lại đúng sinh nhật Bác nên không làm được, hay tuần tới Bác giúp luôn thể
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
Hóa ra bác nói bác HOAIPHONG mua phai BALLAST cọc cạch hả[:'(]
Trích đoạn: GAZ69
không khỏi được vì 2 cái ballast làm việc không giống nhau,1 cái mất 1s để cho ra điện,cái kia 4s cơ![]()
Hóa ra bác nói bác HOAIPHONG mua phai BALLAST cọc cạch hả[:'(]
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
về lí thuyết thì đèn xenon không dùng để nháy pha,vì nó không sáng tức thời mà.BÁc nào đi bmw hay MB có bixenon nháy pha thử xem sao.Nhưng em nghĩ trường hợp của bác hoaiphong mà nhờ bác lomo ra tay thì sẽ cải thiện được vấn đề,vì nguồn từ acqui thẳng ra có công suất cao hơn là đấu nhì nhằng theo bóng cũ.
Chúc may mắn!
về lí thuyết thì đèn xenon không dùng để nháy pha,vì nó không sáng tức thời mà.BÁc nào đi bmw hay MB có bixenon nháy pha thử xem sao.Nhưng em nghĩ trường hợp của bác hoaiphong mà nhờ bác lomo ra tay thì sẽ cải thiện được vấn đề,vì nguồn từ acqui thẳng ra có công suất cao hơn là đấu nhì nhằng theo bóng cũ.
Chúc may mắn!
RE: Bác sĩ ơi! Nhá pha cái sáng cái không
Em đã kiểm tra lại, thợ nó đấu đúng như Bác Lomo nói (2 dây nguồn màu đỏ đấu vào cọc (+) của hộp cầu chì, xe em là Pre nó có hộp cầu chì lớn này gần bình nước phụ ấy), với lại 2 bộ dây đi kèm có sẳn 2 cái rơle và 2 cái cầu chì mà (lúc đầu mới lắp thì nó không thụt vào để lên PHA được, sáu đó em làm như bác MPZ tháo 2 con diot ra thì OK).
Có khi nào cái công tắc xe em có vấn đề hay do mình đá nhanh quá rơle nhảy không kịp không các Bác
.
Em đã kiểm tra lại, thợ nó đấu đúng như Bác Lomo nói (2 dây nguồn màu đỏ đấu vào cọc (+) của hộp cầu chì, xe em là Pre nó có hộp cầu chì lớn này gần bình nước phụ ấy), với lại 2 bộ dây đi kèm có sẳn 2 cái rơle và 2 cái cầu chì mà (lúc đầu mới lắp thì nó không thụt vào để lên PHA được, sáu đó em làm như bác MPZ tháo 2 con diot ra thì OK).
Có khi nào cái công tắc xe em có vấn đề hay do mình đá nhanh quá rơle nhảy không kịp không các Bác