Hạng B1
29/2/12
74
22
8
Các OSer chú ý trên cầu SG đã có lắp camera bắn tốc độ tự động
và gửi bill về nhà, vì vậy chú ý đúng tốc độ qui định 50km nha

em chả hiểu nổi bỏ tiền ra mở rộng đường và lót nhựa cho cầu SG với chuẩn cao tốc 100km/h làm gì mà giờ ép chạy 50km/h
chắc đây là 1 hình thức thu hồi vốn nhanh mà không cần lập trạm thu phí cho những con đường 80kmh mà chỉ cho chạy 50kmh

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/mat-cau-sai-gon-duoc-tham-nhua-nhu-duong-cao-toc-2806496.html
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
4/4/14
19
1
0
Nếu lên 100km/h tại nạn tăng cao thì mọi việc đổ lên đầu ai hử, việc anh chạy chậm liên quan gì đến tôi, chưa làm 20km/h chứ ở đó mà than nhá nhá.Đây là đây ko chịu trách nhịm
 
Hạng B1
8/9/07
54
2
8
cubanhpro nói:
Các OSer chú ý trên cầu SG đã có lắp camera bắn tốc độ tự động
và gửi bill về nhà, vì vậy chú ý đúng tốc độ qui định 50km nha

em chả hiểu nổi bỏ tiền ra mở rộng đường và lót nhựa cho cầu SG với chuẩn cao tốc 100km/h làm gì mà giờ ép chạy 50km/h
chắc đây là 1 hình thức thu hồi vốn nhanh mà không cần lập trạm thu phí cho những con đường 80kmh mà chỉ cho chạy 50kmh

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/mat-cau-sai-gon-duoc-tham-nhua-nhu-duong-cao-toc-2806496.html
Bắn lâu rồi mà.
 
Hạng B1
29/2/12
74
22
8
steel.xnk nói:
Nếu lên 100km/h tại nạn tăng cao thì mọi việc đổ lên đầu ai hử, việc anh chạy chậm liên quan gì đến tôi, chưa làm 20km/h chứ ở đó mà than nhá nhá.Đây là đây ko chịu trách nhịm
tai nạn do các nguyên nhân = phương tiện không đạt chuẩn + người tham gia gt đi sai luật + biển báo không chuẩn không logic + bố trí giao thông không khoa học
chứ không phải do tốc độ nhá bác
bác xem ở nước ngoài người ta chạy nhanh cở nào so với VN và số lượng tai nạn + số lượng người chết ai cao hơn ?

em không yêu cầu chổ này tăng lên 100kmh , mà nếu nói con số hợp lý la 70kmh, vì max 70 nhưng chạy chừng 60kmh là chuẩn
đoạn này có dãy phân cách rõ ràng và làn đường rộng thông thoáng. 50kmh thật sự là cái bẫy !

còn nói không có tai nạn thì chỉ có ngồi trong nhà thôi, còn tại nạn nhiều hay ít em đã đề cập ở trên
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
"Dự án sửa chữa cầu Sài Gòn do Khu 2 làm chủ đầu tư với kinh phí hơn 63 tỷ đồng. Các hạng mục sửa chữa bao gồm: gia công cường mặt cầu bê tông phần nhịp thép, gia cường hệ thống đỡ nhịp đeo, thay thế lớp bê tông nhựa mặt cầu, thi công lớp chống thấm mới trên phần cầu dành cho ôtô, thay thế các khe co giãn... Các công đoạn này do Công ty Freyssinet VN thực hiện."

Hy vọng là sửa xong không giống như cầu Thăng Long ở HN
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Tốc độ cho xe cơ giới của VN chỉ bằng 1/2 của nước làng riềng Thái Lan => Khó mà đuổi kịp TL về mọi mặt! Khó có thể hoàn thành mục tiêu 2020 VN là nước CNH - HĐH!
 
Hạng C
6/5/13
881
203
43
Em nghĩ có lẽ Camera quan sát thui. Lần nào qua cầu Em toàn chạy 60km/h ( Đa số mấy xe khác cũng vậy ). nhưng chưa nhận giấy báo lần nào
39.gif

 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
lethituyetthuan nói:
Em nghĩ có lẽ Camera quan sát thui. Lần nào qua cầu Em toàn chạy 60km/h ( Đa số mấy xe khác cũng vậy ). nhưng chưa nhận giấy báo lần nào
39.gif
Chắc sắp nhận được rồi. :D Em chạy 50 trên đó bị bóp kèn hoài đó mà.
 
28/3/13
2.338
1.769
113
Chắc không có giấy báo đâu. Nếu có chắc Tui nhận được lâu rồi. Toàn 55-58km/h mà vẩn bị xe sau vượt.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
cubanhpro nói:
steel.xnk nói:
Nếu lên 100km/h tại nạn tăng cao thì mọi việc đổ lên đầu ai hử, việc anh chạy chậm liên quan gì đến tôi, chưa làm 20km/h chứ ở đó mà than nhá nhá.Đây là đây ko chịu trách nhịm
tai nạn do các nguyên nhân = phương tiện không đạt chuẩn + người tham gia gt đi sai luật + biển báo không chuẩn không logic + bố trí giao thông không khoa học
chứ không phải do tốc độ nhá bác
bác xem ở nước ngoài người ta chạy nhanh cở nào so với VN và số lượng tai nạn + số lượng người chết ai cao hơn ?

em không yêu cầu chổ này tăng lên 100kmh , mà nếu nói con số hợp lý la 70kmh, vì max 70 nhưng chạy chừng 60kmh là chuẩn
đoạn này có dãy phân cách rõ ràng và làn đường rộng thông thoáng. 50kmh thật sự là cái bẫy !

còn nói không có tai nạn thì chỉ có ngồi trong nhà thôi, còn tại nạn nhiều hay ít em đã đề cập ở trên
Không nên so sánh VN với nước ngoài, nó khập khiển ở rất nhiều điểm lắm.
Tai nạn có nhiều nguyên nhân và 1 nguyên nhân chính đó là chạy quá nhanh, không làm chủ tốc độ dẫn đến không xử lý kịp.
Đường rộng, chắc gì không có lúc nó đông đúc. Lái xe thì có người này, người khác; lên cao tốc sẽ thấy trình độ, nhận thức, ý thức của đa số lái xe mình còn rất kém. Như thế thì để đảm bảo rằng nguy cơ tai nạn thấp nhất thì việc hạn chế tốc độ là 1 sự lựa chọn.
Cầu SG là 1 cây cầu trọng điểm, nếu có tai nạn thì sẽ gây khó khăn cho giao thông rất lớn, cho nên hạn chế tai nạn càng thấp càng tốt.
Không thể nhìn 1 con đường tốt, đẹp, rộng mà áp tốc độ cao được. Phải cân nhắc nhiều vấn đề