à, tưởng bác nói đi hết cao tốc, đi về hết cao tốc phải 2 xị. hihiĐi về có 80K hà... Haiz... Tiền phí & bến bãi quá cha nó tiền xăng đi - về Long Thành...
em thông ticứ từ từ,phạt vài lần sẽ nhớ!
em nói dại các bác đừng chém chứ có lần em cũng thử cái cảm giác hơn 200 km/h , nó phê lắm bác tuy nhiên chẳng được bao nhiêu km ..đoạn 120 thì cứ 180-200 nha các anh. hihi

Đúng là có một số chỗ hạn chế tốc độ rất vô lý, như vừa xuống dốc cầu là cái trạm thu phí, thiết kế ngu vãi đái.
Dù sao thì khi đi cao tốc LT-DG phải hết sức chú ý tới tốc độ, em toàn đi 80-90 cho lành, không đi đâu mà vội, vì rất nhiều bác chạy ẩu, chuyển làn, xin vượt liên tục nhìn mà phát khiếp,
Dù sao thì khi đi cao tốc LT-DG phải hết sức chú ý tới tốc độ, em toàn đi 80-90 cho lành, không đi đâu mà vội, vì rất nhiều bác chạy ẩu, chuyển làn, xin vượt liên tục nhìn mà phát khiếp,
Bác cũng thông cảm , đường cho chạy 120 km /h mà ở SG tù túng với 40 -60 -80 nhiều quá rồi nên lâu lâu ra đây anh em làm lút giới hạn tý cho xả stress bác ợĐúng là có một số chỗ hạn chế tốc độ rất vô lý, như vừa xuống dốc cầu là cái trạm thu phí, thiết kế ngu vãi đái.
Dù sao thì khi đi cao tốc LT-DG phải hết sức chú ý tới tốc độ, em toàn đi 80-90 cho lành, không đi đâu mà vội, vì rất nhiều bác chạy ẩu, chuyển làn, xin vượt liên tục nhìn mà phát khiếp,

em cũng nói thêm . Chính vì cái trạm thu phí nằm giữa đó nên xe đang ôm trớn 120 lại phải về dần đến mo để đóng phí , ức quá , sao không làm trạm thu phí ngay đầu đường luôn mà làm thế , chạy cao tốc 120 mà cứ khi thì 120 khi thì 100 - 80 chẳng có tý sướng nào cả ..
em cũng nói thêm . Chính vì cái trạm thu phí nằm giữa đó nên xe đang ôm trớn 120 lại phải về dần đến mo để đóng phí , ức quá , sao không làm trạm thu phí ngay đầu đường luôn mà làm thế , chạy cao tốc 120 mà cứ khi thì 120 khi thì 100 - 80 chẳng có tý sướng nào cả ..
Tính ra các cụ cũng khổ lắm ạ. Trạm thu phí thì nên đặt dưới đất thay vì cầu cạn, có gì nâng cấp cũng dễ. Từ VĐ2 đến cầu Long Thành thì chỉ có mỗi chỗ đó là phù hợp, ko thì tốn thêm tiền giải tỏa mặt bằng nữa... Thôi thì các bác tài chịu khó xíu...
Bác chưa hiểu nguyên lý thiết kế giao thông rồiem cũng nói thêm . Chính vì cái trạm thu phí nằm giữa đó nên xe đang ôm trớn 120 lại phải về dần đến mo để đóng phí , ức quá , sao không làm trạm thu phí ngay đầu đường luôn mà làm thế , chạy cao tốc 120 mà cứ khi thì 120 khi thì 100 - 80 chẳng có tý sướng nào cả ..
Bác chưa hiểu nguyên lý thiết kế giao thông rồi
Nguyên lý sao anh????
-không nên thiết kế các đoạn tuyến thẳng trên đường cao tốc dài quá 4 km; - nên thay các đoạn thẳng quá dài bằng các đường vòng có góc chuyển hướng nhỏ với bán kính lớn (5000 m đến 15000 m) để chống đơn điệu và lóa mắt do pha đèn về ban đêm, bác thử nghĩ trên tuyến đường 55km cao tốc LT.DG bác cứ chạy đều 120km và đường thảng tắp thì hậu quả sẽ như thế nào., em dẫn một ý trong tiêu chuẩn bắt buộc trong thiết kế đường cao tốc để tham khảo, và còn rất nhiều quy định và thực tế nữa e ko gõ ra đây hết được, một kỹ sư cầu đường họ học miệt mài 5 năm trời, mình chỉ cần hiểu nôm na vậy thôi bác...
Em đâu nói là phải thiết kế kiểu đường thẳng. Cao tốc trên thế giới đa phần đều thiết kế theo kiểu hình chữ S cái đó em không nói vì đây là thiết kế theo kiểu dòng chảy tự nhiên , cái này đâu cần thiết phải kỹ sư cầu đường học 5 năm , nhữnh ai biết được cơ bản về phong thủy học đều biết cả, mấy nghìn năm trước , Hà đồ -Lạc thư cũng đã ghi chép đầy đủ về vấn đề trường khí trong thiết kế kiến trúc...
Cái em nói là tốc độ, cho dù thiết kế có hình chữ S nhưng tốc độ vẫn bảo đảm chạy ổn định hoặc xê dịch không nhiều . Từ Bỉ sang Hà Lan cao tốc nó quy định chạy 130 km /h em thấy đường vẫn theo tiêu chuẩn phong thủy
uốn lượn hình chữ S đều . Nhưng tốc độ thì chẳng có cái kiểu thiết kế trời ơi như cái con đường cao tốc kiểu đắt nhất hành tinh ( không biết em có nhầm giá không ) . Em nói có gì sai mong các bác chỉ giáo ợ .
Cái em nói là tốc độ, cho dù thiết kế có hình chữ S nhưng tốc độ vẫn bảo đảm chạy ổn định hoặc xê dịch không nhiều . Từ Bỉ sang Hà Lan cao tốc nó quy định chạy 130 km /h em thấy đường vẫn theo tiêu chuẩn phong thủy