Chủ đề tương tự
Như vậy theo bác là có đường dành riêng cho "ông ngoại" hay chỉ cho ông ngoại lưu thông trên "đường đối ngoại"?
Đường hầu hết là của ông nội, một số tuyến ông nội nâng cấp lấy le với ong ngoại, chứ không dựong ghê quá ông ngoại không cho vay nữa.
Em khong the nhịn duoc cười khi đọc comment của bácĐường đối ngoại thường đẹp hơn đường đối nội vì phục vụ đón ông ngoại

Nếu chúng ta không tách cái cụm từ "Đường đối ngoại" ra riêng để bàn luận thì trong QCVN41 hoàn toàn không có vấn đề gì để bàn luận cả:
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Quy chuẩn này áp dụng cho tất cả các tuyến đường bộ trong mạng lưới đường bộ Việt Nam gồm: quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường chuyên dùng, và các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên-sau đây gọi là các tuyến đường đối ngoại (Hiệp định GMS-CBTA;các thỏa thuận trong ASEAN và các thỏa thuận quốc tế khác).
Xin lưu ý rằng "các tuyến đường đối ngoại" là cụm từ được sử dụng (một cách ngắn gọn) khi nhắc đến "các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên".
Cho nên việc tách cụm từ "đường đối ngoại" ra để bình luận sẽ gây những sự hiểu nhầm không cần thiết và chắc chắn sẽ dẫn đến những bình luận không đúng do không có đầy đủ thông tin.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Quy chuẩn này áp dụng cho tất cả các tuyến đường bộ trong mạng lưới đường bộ Việt Nam gồm: quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường chuyên dùng, và các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên-sau đây gọi là các tuyến đường đối ngoại (Hiệp định GMS-CBTA;các thỏa thuận trong ASEAN và các thỏa thuận quốc tế khác).
Xin lưu ý rằng "các tuyến đường đối ngoại" là cụm từ được sử dụng (một cách ngắn gọn) khi nhắc đến "các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên".
Cho nên việc tách cụm từ "đường đối ngoại" ra để bình luận sẽ gây những sự hiểu nhầm không cần thiết và chắc chắn sẽ dẫn đến những bình luận không đúng do không có đầy đủ thông tin.
Bác này nói hay nè!Nếu chúng ta không tách cái cụm từ "Đường đối ngoại" ra riêng để bàn luận thì trong QCVN41 hoàn toàn không có vấn đề gì để bàn luận cả:
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Quy chuẩn này áp dụng cho tất cả các tuyến đường bộ trong mạng lưới đường bộ Việt Nam gồm: quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường chuyên dùng, và các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên-sau đây gọi là các tuyến đường đối ngoại (Hiệp định GMS-CBTA;các thỏa thuận trong ASEAN và các thỏa thuận quốc tế khác).
Xin lưu ý rằng "các tuyến đường đối ngoại" là cụm từ được sử dụng (một cách ngắn gọn) khi nhắc đến "các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên".
Cho nên việc tách cụm từ "đường đối ngoại" ra để bình luận sẽ gây những sự hiểu nhầm không cần thiết và chắc chắn sẽ dẫn đến những bình luận không đúng do không có đầy đủ thông tin.
Bản thân cụm từ "đối ngoại" đã tự tách một bộ phận đường bộ ra khỏi nhóm ĐB còn lại và có màu sắc "phân biệt" mà ở VN thì hễ có "ngoại" ai cũng liên hệ ngay đến "nội". Phải chăng kho từ tiếng việt không còn từ nào đúng hơn?Xin lưu ý rằng "các tuyến đường đối ngoại" là cụm từ được sử dụng (một cách ngắn gọn) khi nhắc đến "các đường nằm trong hệ thống đường tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên".
Cho nên việc tách cụm từ "đường đối ngoại" ra để bình luận sẽ gây những sự hiểu nhầm không cần thiết và chắc chắn sẽ dẫn đến những bình luận không đúng do không có đầy đủ thông tin.