Chiếc Lambretta này động cơ hoàn toàn của Kymko đem qua. Bởi thể giá ở VN chém lên toàn vô lý.
Mình là 1 con nghiện Lambretta. Ngày xưa chạy chiếc màu trắng 175, sau đó sơn xanh lá màu lính. Lúc phong phanh thông tin chiếc này thì máu lắm.
Nhưng đến khi thấy xe thất vọng vô cùng, mất đi bản chất của 1 huyền thoại. Nhất là cái đèn mắt cua sau xe =,.=
Mình là 1 con nghiện Lambretta. Ngày xưa chạy chiếc màu trắng 175, sau đó sơn xanh lá màu lính. Lúc phong phanh thông tin chiếc này thì máu lắm.
Nhưng đến khi thấy xe thất vọng vô cùng, mất đi bản chất của 1 huyền thoại. Nhất là cái đèn mắt cua sau xe =,.=
piaggo mà chạy máy của kimco hả bác, piaggo có máy mà sao lại mượn máy của xe ĐàiArterNis nói:Chiếc Lambretta này động cơ hoàn toàn của Kymko đem qua. Bởi thể giá ở VN chém lên toàn vô lý.
Mình là 1 con nghiện Lambretta. Ngày xưa chạy chiếc màu trắng 175, sau đó sơn xanh lá màu lính. Lúc phong phanh thông tin chiếc này thì máu lắm.
Nhưng đến khi thấy xe thất vọng vô cùng, mất đi bản chất của 1 huyền thoại. Nhất là cái đèn mắt cua sau xe =,.=
ANDY1606 nói:piaggo mà chạy máy của kimco hả bác, piaggo có máy mà sao lại mượn máy của xe ĐàiArterNis nói:Chiếc Lambretta này động cơ hoàn toàn của Kymko đem qua. Bởi thể giá ở VN chém lên toàn vô lý.
Mình là 1 con nghiện Lambretta. Ngày xưa chạy chiếc màu trắng 175, sau đó sơn xanh lá màu lính. Lúc phong phanh thông tin chiếc này thì máu lắm.
Nhưng đến khi thấy xe thất vọng vô cùng, mất đi bản chất của 1 huyền thoại. Nhất là cái đèn mắt cua sau xe =,.=
Chính xác hơn là nó dùng động cơ của SYM. Của SYM thì có thêm cái giò đạp.
Lambretta

SYM Symphony


http://www.telegraph.co.uk/motoring/motorbikes/8760178/Lambretta-LN125-review.html
<h1>Lambretta LN125 review</h1>......
It got very messy, and still is, but that didn’t stop Rome-based Lambretta Motolife Italia SpA from designing a new, modern Lambretta as a direct rival to Piaggio’s Vespa range. The resulting LN125 is, if anything, more faithful to the Sixties Lambretta look than a Vespa GTS125 is to its antecedent. Both feature an automatic, twist-and-go transmission with a four-stroke, single-cylinder engine. The Lambretta’s engine is made by Taiwanese company Sym, which also assembles the machine – as with the Vespa, the outer body panels are steel (and made in Italy) rather than the plastic used on every other scooter.
......
<h1>Lambretta LN125 review</h1>......
It got very messy, and still is, but that didn’t stop Rome-based Lambretta Motolife Italia SpA from designing a new, modern Lambretta as a direct rival to Piaggio’s Vespa range. The resulting LN125 is, if anything, more faithful to the Sixties Lambretta look than a Vespa GTS125 is to its antecedent. Both feature an automatic, twist-and-go transmission with a four-stroke, single-cylinder engine. The Lambretta’s engine is made by Taiwanese company Sym, which also assembles the machine – as with the Vespa, the outer body panels are steel (and made in Italy) rather than the plastic used on every other scooter.
......