1. Theo suy nghĩ nông cạn của e thì nên ưu tiên cho biển bác trước nhe bác, nhiều khi vạch phân làn bên công chánh chưa kẻ lại thôi
2. Nếu xe bác nằm giữa đoạn bảng hết 40 và bắt đầu 50 tức là đoạn này không chỉ định rõ tốc độ yêu cầu là bao nhiêu thì cứ áp dụng tốc độ tối đa cho phép đv xe <30c ngoài khu vực đông dân cư là 80km/h nhé bác.
Mà em thấy đường này hẹp lắm nên thôi chạy chậm cho chắc cú.
2. Nếu xe bác nằm giữa đoạn bảng hết 40 và bắt đầu 50 tức là đoạn này không chỉ định rõ tốc độ yêu cầu là bao nhiêu thì cứ áp dụng tốc độ tối đa cho phép đv xe <30c ngoài khu vực đông dân cư là 80km/h nhé bác.
Mà em thấy đường này hẹp lắm nên thôi chạy chậm cho chắc cú.
1.chắc vạch đứt khúc để các xe muốn rẽ trái sẽ không gặp trở ngại
2. hết bảng 40 thì sẽ xét theo tốc độ nội thị chứ không bắt theo bảng giới hạn tốc độ 40 được, em vẫn đi vậy, nhiều khi hết bảng nội thị là em vọt lên 80 liền, chưa gặp trở ngại gì
2. hết bảng 40 thì sẽ xét theo tốc độ nội thị chứ không bắt theo bảng giới hạn tốc độ 40 được, em vẫn đi vậy, nhiều khi hết bảng nội thị là em vọt lên 80 liền, chưa gặp trở ngại gì
Ý 2 e đồng ý 2 bác ở trên là đã hết hạn chế 40km/h thì được chạy theo tốc độ quy định của luật
Ý 1 chủ thớt hiểu sai về luật không có quy định nào cấm vượt thì phải kẻ vạch liền, đó chỉ là 1 số khúc đường cong nguy hiểm thì họ phối hợp cả 2.
Ý 1 chủ thớt hiểu sai về luật không có quy định nào cấm vượt thì phải kẻ vạch liền, đó chỉ là 1 số khúc đường cong nguy hiểm thì họ phối hợp cả 2.
Trường hợp 1 không sai bác ạ. Biển cấm vượt không nhất thiết phải là đoạn đường đứt nét. Ví dụ đường 2 chiều không thể phân chia rõ ràng 2 làn vì hẹp, xe phải mượn đường còn lại để di chuyển an toàn. khi cần thiết né mới vào trong. Ví dụ đường Nguyễn Duy Trinh.