Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
Đồng Nai Biên Hòa
Số điện thoại
0979315799
Giá
1,800,000
Đơn vị bán ổ dù che nắng mưa quán cafe giá rẻ đẹp - Dù Che Cà Phê Nguyễn Lê Phát

Công ty sản xuất ô dù che nắng quán cafe - Nguyễn Lê Phát, khi khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm địa chỉ để mua dù che quán cafe thì ở đây là công ty của chúng tôi sẽ cung cấp giao ô dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời cho khách hàng khi có nhu cầu đặt mua dù ở đơn vị chúng tôi.

Mẫu xem dù che quán cafe đep https://www.pinterest.com/duchenangquancafe

Dù che nắng mưa quán cà phê là sản phẩm thông dụng mà thường các cửa hàng, các cá nhân và doanh nghiệp hay sử dụng để che nắng che mưa cho các quán cafe - cà phê. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dù che nắng cho các cửa hàng, nhà hàng quán cà phê giá rẻ uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Nhiều quán cafe hiện nay đang cần một hoặc nhiều cây dù để che nắng mưa ngoài trơi, cho nên mới có dòng du che nang quan cafe mà Nguyễn Lê Phát đang giới thiệu cho khách hàng này, Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm dòng sản phẩm thì xem thêm video sản phẩm chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tham khảo mẫu dù che nắng mưa quán cà phê nhé > https://batchenangmua.webflow.io/bat/bang-gia-bat-du-che-nang-mua-quan-cafe-ngoai-troi-gia-re


du-che-nang-mua-quan-cafe-gia-re16.jpg


du-che-nang-mua-quan-cafe-gia-re123.jpg


Giá dù che nắng mưa quán cafe, ô dù che quán cafe giá rẻ đẹp

Giá dù che nắng quán cafe mà Dù Nguyễn Lê Phát giới thiệu phía dưới cho khách hàng tham khảo cụ thể từng loại, ở đây chúng tôi cung cấp dù đứng tâm và lệch tâm và từng loại với giá cụ thể mà khách hàng cần tham khảo trước khi mua như sau
  • Giá Dù Che Nắng Quán Cafe đứng tâm 1 tầng giá 1.600.000đ/ 1 cây
  • Giá Dù Che Nắng Quán Cafe đứng tâm 2 tầng giá 2.200.000đ/ 1 cây
  • Giá dù che nắng quán cafe lệch tâm 1 tầng 2m5 giá 3.500.000đ/1m2
  • Giá dù che nắng quán cafe lệch tâm 1 tầng 3m5 giá 3.900.000đ/1m2
  • Giá dù che nắng quán cafe lệch tâm 1 tầng 3m5 giá 4.200.000đ/1m2
  • Giá dù che nắng mưa quán cafe lệch tâm 2 tầng từ 4.000.000đ - 5.000.000đ/ 1 cây
Khách hàng có thể tham khảo thêm https://nguyenlephat.vn/du-lech-tam-quan-cafe/
Dù che quán cafe Đà Lạt >> https://www.click49.net/forum/threa...ang-mua-quan-cafe-gia-re-mau-dep-2021.558720/

Cung cấp dù che nắng mưa cho quán cafe, giao nhận dù che cà phê và thanh toán

Nếu khách hàng đang tìm và đặt hàng bên Dù Nguyễn Lê Phát thì có thể nhận dù khi đặt hàng với chúng tôi giao nhận hàng toàn quốc khi khách hàng có nhu cầu đặt mua dù che quán cafe của Nguyễn Lê Phát, với hình thức thanh toán và giao nhận hàng như sau:
  1. Giao nhận hàng: Khách hàng đặt hàng thì có địa chỉ chúng tôi sẽ giao hàng từ Đà Nẵng vào Miền Nam, phí vận chuyển khách hàng chịu khi đặt hàng mua số lượng ít. Mua nhiều chúng tôi bao phí vận chuyển.
  2. Thanh toán, khách hàng cọc 30% hoặc có thể thanh toán hết giá trị sản phẩm, chúng tôi giao hàng về tận nơi, xuất hóa đơn cho công ty, báo giá chi tiết cụ thể cho công ty.
Mọi chi tiết khách hàng cần mua đặt dù che nắng mưa quán cafe khách hàng xem thêm tại https://maihienmaixephanoi.com/du-che-quan-cafe
du-che-nang-mua-quan-cafe-gia-re17.jpg

du-che-nang-mua-quan-cafe-gia-re15.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: