bạn mình nói ở mẽo cứ đến giao lộ là phải ngừng 1 nhịp rồi mới chạy tiếp, hỏng biết có đúng không, xứ giẫy chết nó vậy đó, còn xứ thiên đường của mình thì....
e đã có dịp qua Mẽo và đúng là bảng Stop này rất hay, ý thức họ cao, tới ngay chỗ stop là bắt buộc xe dừng, hông có chơi ra thắng à nha mặc dù không có cảnh sát, sau đó quan sát, ai tới stop trước thì đi, hết xe này đi xong tới xe kia, chả gì phải vội vã cả, có khi ngã 4, 3 hướng kia chả có ma nào, nhưng xe em vẫn stop dừng hẳn lại rồi sau 1 vài giây thì đi. Ý THỨC-NHƯỜNG NHỊN - là điều xa xỉ ở Vn nên không áp dụng dc ở vn 
VN mình thì đèn đỏ còn không có tác dụng khi nhìn đường vắng hoe như thế kia thì nói gì bảng STOPView attachment 527867 Qua thớt tai nạn vì điểm mù xe em chia sẻ, thấy các bác thảo luận em cũng học hỏi được nhiều, em thấy cáí bảng Stop và dừng 1 nhịp trên những giao lộ ở nước ngoài khi không có tín hiệu đèn dùng rất hiệu quả và nhiều mà sao VN mình rất ít xử dụng, ý kiến riêng em thấy cái này lên áp dụng đại trà, xin các bác góp ý xem bảng Stop này ở VN có cái gì đó không khả thi hay sao mà các nhà chức trách ít áp dụng ?

Mật độ xe như nêm mà học Stop cái giề? Stop chỉ dùng khi mật độ xe rất ít. SG xe nườm nượp mọi hướng sao Stop?
VN ít người biết tiếng anh!View attachment 527867 Qua thớt tai nạn vì điểm mù xe em chia sẻ, thấy các bác thảo luận em cũng học hỏi được nhiều, em thấy cáí bảng Stop và dừng 1 nhịp trên những giao lộ ở nước ngoài khi không có tín hiệu đèn dùng rất hiệu quả và nhiều mà sao VN mình rất ít xử dụng, ý kiến riêng em thấy cái này lên áp dụng đại trà, xin các bác góp ý xem bảng Stop này ở VN có cái gì đó không khả thi hay sao mà các nhà chức trách ít áp dụng ?
Ở Canada, tới biển stop này mà ko thắng cái kịt, dừng hẳn bánh xe lại thì có ngày bị tít, viêm túi nha!Lần đầu qua Canada tự lái, theo thói quen em cứ giảm tốc độ khi chạy ngang đường nhánh, mấy thằng tây la muốn bị xe sau tông hay sao! Còn bảng Stop ở xứ mình chẳng ai quan tâm mà dừng xe lại quan sát, đèn đỏ mà còn vượt ẩu nữa là. Cái chính ở chổ CSGT cũng chẳng quan tâm xử lý.
cái biển này ở VN k ai chấp hành cả. em đi với ông anh bên nước khác, chạy tới biển này lúc tầm 23-24h mà anh ấy vẫn đạp thắng dừng hẳn 1 phát rồi mới vù ga đi tiếp. mặc dù đường vắng tanh, không 1 bóng người và xe trừ xe mình. ý thức người ta thế đó. Hỏi ra mới biết là thế này: trước kia (khi mới qua nhập cư) thì đi gặp những biển thế này thì dong luôn hoặc cùng lắm là giảm tốc độ, tuy nhiên chạy được tý xíu là có police hú còi chạy kè theo, cái hay là không biết police núp ở đâu mà nhanh thiệt. bị phạt nhiều lần nên trong đầu họ nghỉ không thể nào thoát được nếu vi phạm nên tốt nhất là chấp hành.View attachment 527867 Qua thớt tai nạn vì điểm mù xe em chia sẻ, thấy các bác thảo luận em cũng học hỏi được nhiều, em thấy cáí bảng Stop và dừng 1 nhịp trên những giao lộ ở nước ngoài khi không có tín hiệu đèn dùng rất hiệu quả và nhiều mà sao VN mình rất ít xử dụng, ý kiến riêng em thấy cái này lên áp dụng đại trà, xin các bác góp ý xem bảng Stop này ở VN có cái gì đó không khả thi hay sao mà các nhà chức trách ít áp dụng ?
9 xác.cái biển này ở VN k ai chấp hành cả. em đi với ông anh bên nước khác, chạy tới biển này lúc tầm 23-24h mà anh ấy vẫn đạp thắng dừng hẳn 1 phát rồi mới vù ga đi tiếp. mặc dù đường vắng tanh, không 1 bóng người và xe trừ xe mình. ý thức người ta thế đó. Hỏi ra mới biết là thế này: trước kia (khi mới qua nhập cư) thì đi gặp những biển thế này thì dong luôn hoặc cùng lắm là giảm tốc độ, tuy nhiên chạy được tý xíu là có police hú còi chạy kè theo, cái hay là không biết police núp ở đâu mà nhanh thiệt. bị phạt nhiều lần nên trong đầu họ nghỉ không thể nào thoát được nếu vi phạm nên tốt nhất là chấp hành.
Nó còn trừ điểm # đục lổ. Hết đ thi lại.