Chủ đề tương tự
Em cũng ngjĩ thế. Trước h em chỉ làm hãng thôiXe bác còn bh, mắc rẻ cũng phải làm ở hãng.
chào anh cty em chuyên bảo trì sữa chữa các loại ô tô, phụ tùng nhập chính hãng giá hợp lý, khi nàu anh cần hổ trợ gì có thể alo em 0963 812 946 địa chỉ 783 kinh dương vương, phường an lạc, bình tân, HCM, chúc anh cuối tuần vvHi các bác. Cho em hỏi xe Pajero All New Sport 4x4 máy xăng bảo dưỡng 40.000km tầm 12tr là đắt hay rẻ?
View attachment 1757042
- có bác nào kinh nghiệm bảo là mấy cái linh tinh mua ngoài rẻ hơn, rồi mang vô thay tính công.
- mấy cái quan trọng dù đắt thì cũng phải quất chính hãng thôi :-(
- à, mà sao công tính mắc vậy, công tính đơn vị là giờ mà, em mới bảo dưỡng 20k km, công 2h, 75k/h.
- xe em cũng vừa hết bảo hành, hốt được gần 9tr phụ tùng (tiền khuyến mãi bằng phiếu) gửi đó, chờ 40k ODO chắc cũng đỡ đc 7tr (xài bớt 2tr ở ODO 20k ở trên roài)
- mấy cái quan trọng dù đắt thì cũng phải quất chính hãng thôi :-(
- à, mà sao công tính mắc vậy, công tính đơn vị là giờ mà, em mới bảo dưỡng 20k km, công 2h, 75k/h.
- xe em cũng vừa hết bảo hành, hốt được gần 9tr phụ tùng (tiền khuyến mãi bằng phiếu) gửi đó, chờ 40k ODO chắc cũng đỡ đc 7tr (xài bớt 2tr ở ODO 20k ở trên roài)
Hi các bác. Cho em hỏi xe Mitsubishi Pajero All New Sport 4x4 máy xăng bảo dưỡng 40.000km tầm 12 triệu là đắt hay rẻ?
View attachment 1757042
chỉ cần làm mục 9,10,11 là đủ
các mục còn lại bỏ hết
bọn Toi sẽ báo như vậy
Toy còn phải thay bugi , mà cũng nên thay bugi mới chạy sướng hơn hẳnchỉ cần làm mục 9,10,11 là đủ
các mục còn lại bỏ hết
bọn Toi sẽ báo như vậy
Chạm mốc 40k mình thấy cũng vẫn ổn như bài đánh giá trước thôi bác.Xe bác chạy 40k rồi chia sẻ những ưu nhược em nó thế nào bác chủ
Ưu:
- xe chạy đầm chắc, lái sướng, ng lái lẫn hành khách đi xa vẫn thấy khoẻ;
- xe ko bị hôi mùi nhựa, máy lạnh cũng tốt, nên ít gây say xe
- vị trí ngồi cao, mặt kính lái rộng, đầu xe ngắn thoải xuống nên dễ quan sát và dễ lái
- chế độ 2 cầu linh hoạt lái rất yên tâm;
- lẫy số thể thao rất tiện khi leo đổ đèo, vượt xe khác;
Nhược:
- nội thất trang bị chỉ đủ dùng;
- máy 3.0 sẽ hơi tốn xăng (khó chạy dịch vụ đc);
- tiếng pô thể thao gây ồn và khó chịu cho ng ngồi hàng ghế 3;
- phuộc hơi rởm, dễ xì dầu
- ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- bánh xe to nặng, khi thay sơ cua hơi đuối
- tay lái trợ lực dầu khá nặng, ko hợp đi phố nhiều
- cản nước bánh trước ko hiệu quả, đi mưa hay qua vũng nước toàn bị nước văng che hết kính lái
Chắc xe có turbo?Sao nhớt máy có 4,5 lít thôi vậy. Xe trước e là GLK cũng 3.0 mà thay quanh quẩn 8 lít
Cái vụ cản nước bánh trước khắc phục ntn nhỉ , e cuối tuần rồi đi Ql51 gặp cơn mưa lớn đường ko ngập nhưng cục bộ có nhiều vũng nước đi tốc độ 70 trở lên qua vũng nước là ko thấy gì khoảng 2-3s quá nguy hiểmChạm mốc 40k mình thấy cũng vẫn ổn như bài đánh giá trước thôi bác.
Ưu:
- xe chạy đầm chắc, lái sướng, ng lái lẫn hành khách đi xa vẫn thấy khoẻ;
- xe ko bị hôi mùi nhựa, máy lạnh cũng tốt, nên ít gây say xe
- vị trí ngồi cao, mặt kính lái rộng, đầu xe ngắn thoải xuống nên dễ quan sát và dễ lái
- chế độ 2 cầu linh hoạt lái rất yên tâm;
- lẫy số thể thao rất tiện khi leo đổ đèo, vượt xe khác;
Nhược:
- nội thất trang bị chỉ đủ dùng;
- máy 3.0 sẽ hơi tốn xăng (khó chạy dịch vụ đc);
- tiếng pô thể thao gây ồn và khó chịu cho ng ngồi hàng ghế 3;
- phuộc hơi rởm, dễ xì dầu
- ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- bánh xe to nặng, khi thay sơ cua hơi đuối
- tay lái trợ lực dầu khá nặng, ko hợp đi phố nhiều
- cản nước bánh trước ko hiệu quả, đi mưa hay qua vũng nước toàn bị nước văng che hết kính lái