Bảo hiểm nào tốt nhất thì phải để người sử dụng đánh giá chứ, không cần lên đây để "mèo khen mèo dài đuôi" đâu em.
Anh cũng đã mua BH LiB 4 năm liên tiếp, nhưng đến khi có sự cố thì muốn nổi khùng luôn. Tự đi mà xử lý...toàn nói chuyện qua điện thoại theo kiểu "báo cáo", không một lần gặp mặt, không hề chủ động điện thoại cho khách hàng hỏi thăm diễn biến sự vụ đến đâu, cần hỗ trợ gì,...dịch vụ tốt hay không hãy để người sử dụng đánh giá.
Anh cũng đã mua BH LiB 4 năm liên tiếp, nhưng đến khi có sự cố thì muốn nổi khùng luôn. Tự đi mà xử lý...toàn nói chuyện qua điện thoại theo kiểu "báo cáo", không một lần gặp mặt, không hề chủ động điện thoại cho khách hàng hỏi thăm diễn biến sự vụ đến đâu, cần hỗ trợ gì,...dịch vụ tốt hay không hãy để người sử dụng đánh giá.