Em có 1 thắc mắc theo QC41/2016
38.1. Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.
Vì em nhớ có vụ ngã 3 không phải ngã 3 ở Hà nội..... Nên cho em hỏi ở đây "đường giao nhau" được định nghĩa như thế nào ạ ?
1. Giao giữa 2 đường (không phải hẻm)
2. Giao giữa 2 đường/hẻm nhưng phải có biển báo 205 hoặc 206 hoặc 207 ?
Vì em đi QL50 gặp nhiều trường hợp có bảng 207 (báo đường giao nhau với đường không ưu tiên - thực ra chỉ là hẻm hoặc đường nhỏ) nhưng sau đó lại không cắm nhắc biển cấm vượt
Một số chỗ thì có giao nhau với đường (có tên đường) đàng hoàng lại không có bản 205/206/207....
Vụ này khá rối nhất nhất là những biển như biển hạn chế tốc độ và cấm vượt.... Ví dụ đi QL20 có biển cấm vượt nhưng qua ngã 3 ngã 4 ko cắm nhắc thì em được vượt ?
38.1. Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.
Vì em nhớ có vụ ngã 3 không phải ngã 3 ở Hà nội..... Nên cho em hỏi ở đây "đường giao nhau" được định nghĩa như thế nào ạ ?
1. Giao giữa 2 đường (không phải hẻm)
2. Giao giữa 2 đường/hẻm nhưng phải có biển báo 205 hoặc 206 hoặc 207 ?
Vì em đi QL50 gặp nhiều trường hợp có bảng 207 (báo đường giao nhau với đường không ưu tiên - thực ra chỉ là hẻm hoặc đường nhỏ) nhưng sau đó lại không cắm nhắc biển cấm vượt
Một số chỗ thì có giao nhau với đường (có tên đường) đàng hoàng lại không có bản 205/206/207....
Vụ này khá rối nhất nhất là những biển như biển hạn chế tốc độ và cấm vượt.... Ví dụ đi QL20 có biển cấm vượt nhưng qua ngã 3 ngã 4 ko cắm nhắc thì em được vượt ?
Chủ đề tương tự