thường thì cảm biến quạt nước là cái cảm biến nhiệt, dể thay thế. cái quuạt nước ấy thử tháo ra vệ sinh xem nó thế nào bác, trc em cũng tháo ra rữa rái xong quạt quay mạnh và êm lắm
máy đi ê sen thì khó nổ có thể do nhiên liệu hoặc bình
còn bình thì xài lâu có thể yếu điện, thử mượn bình to hơn xem dể nổ ko?
nếu ko thì chắc do bộ đề bị yếu rồi, do máy diesel đề cần tua cao và nặng để đốt nóng không khí
máy đi ê sen thì khó nổ có thể do nhiên liệu hoặc bình
còn bình thì xài lâu có thể yếu điện, thử mượn bình to hơn xem dể nổ ko?
nếu ko thì chắc do bộ đề bị yếu rồi, do máy diesel đề cần tua cao và nặng để đốt nóng không khí
EM KO THAY CẢM BIẾN , VÌ KHI THAY CẢM BIẾN MỚI NÓ VẪN VẬY( KHÓ NỔ) NÊN EM TĂNG CƯỜNG MÁT BÌNH ACCU BẰNG CÁCH THÊM 01 SỢI DÂY MÁT NỮA THÌ NÓ OK ( DỄ NỔ). BÁC THỬ LÀM GIỐNG EM XEM SAO.Em cũng có chiếc Everest, bị tình trạng là thỉnh thoảng đề hơi khó nổ. Do tình trạng này bị không thường xuyên nên em cũng lười chưa đi sửa.
Bác chủ cho em hỏi là có phải xe của bác cũng bị giống vậy phải không? Thay cảm biến tua máy là hết hả bác?
em ko cái quạt nước của em là cảm biến nhiệt hay là cai gi . xe bác là xe gì vậy xe em là EV đời 214 at.thường thì cảm biến quạt nước là cái cảm biến nhiệt, dể thay thế. cái quuạt nước ấy thử tháo ra vệ sinh xem nó thế nào bác, trc em cũng tháo ra rữa rái xong quạt quay mạnh và êm lắm
máy đi ê sen thì khó nổ có thể do nhiên liệu hoặc bình
còn bình thì xài lâu có thể yếu điện, thử mượn bình to hơn xem dể nổ ko?
nếu ko thì chắc do bộ đề bị yếu rồi, do máy diesel đề cần tua cao và nặng để đốt nóng không khí
Còn cái bình Accu thì em mới thay hồi tháng 3/216, khi em câu thêm 1 sợi dây mát nữa thì nổ ngon lành vậy là sao hả bác?